Aviva tài trợ 3 tỷ đồng cho 50 dự án về môi trường, giáo dục và sức khỏe cộng đồng

Aviva tài trợ 3 tỷ đồng cho 50 dự án về môi trường, giáo dục và sức khỏe cộng đồng

(ĐTCK) 50 dự án trong nước liên quan đến 3 chủ đề  môi trường, giáo dục và sức khỏe cộng đồng được hoàn thành hoặc đưa vào thực hiện trước ngày 31/12/2019 sẽ được nhận tài trợ từ Quỹ Cộng đồng Aviva với tổng số tiền lên đến 3 tỷ đồng (tương đương 129.000 USD) ở 3 hạng mức tài trợ: 1.500 USD, 3.000 USD và 5.000 USD cho mỗi dự án, trong đó chi phí con người không quá 25%.

Đây là những dự án có tiềm năng tạo được sự thay đổi tích cực trong cộng đồng, mang tính thiết thực và phù hợp với xã hội Việt Nam. 

Việt Nam là quốc gia đầu tiên tại khu vực Đông Nam Á mà Aviva triển khai Chương trình Quỹ Cộng đồng Aviva vào năm 2017 và đây cũng là Chương trình CSR đầu tiên trên nền tảng Digital được triển khai trong ngành Bảo hiểm Nhân thọ tại thị trường Việt Nam.

Khác biệt với cách tiếp cận truyền thống của vấn đề trách nhiệm xã hội doanh nghiệp, Chương trình Quỹ Cộng đồng Aviva hướng tới việc khích lệ các ý tưởng vì cộng đồng, khuyến khích mọi người quan tâm và đưa ra giải pháp cho những vấn đề đặc thù và có tính cấp bách tại địa phương mình sinh sống.

Aviva cam kết tài trợ để những ý tưởng tốt nhất được đi vào hiện thực với mong muốn hành động nhỏ của mỗi cá nhân sẽ mang lại thay đổi lớn cho cả cộng đồng.

Được biết, Quỹ Cộng Đồng Aviva trong năm đầu tiên triển khai đã nhận được tổng số 345 dự án nộp về. Qua các vòng bình chọn và đánh giá của Ban giám khảo, Chương trình đã tài trợ tổng số tiền 65.000 USD (tương đương 1,5 tỷ đồng) cho 33 dự án xuất sắc nhất.

Tin bài liên quan