AIA Việt Nam tổ chức ngày hội “Khỏe cùng AIA” tại Nghệ An

AIA Việt Nam tổ chức ngày hội “Khỏe cùng AIA” tại Nghệ An

(ĐTCK) Với mục đích giúp cộng đồng hướng đến một cuộc sống khỏe mạnh cả về thể chất lẫn tinh thần Công ty Bảo hiểm Nhân thọ AIA Việt Nam vừa tổ chức Ngày hội mang tên “Khỏe cùng AIA" tại Thành phố Vinh-Nghệ An. 
Ngày hội được thiết kế với nhiều hoạt động thiết thực và bổ ích bao gồm Chương trình khám sức khỏe cơ bản với sự hỗ trợ từ các bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm và tư vấn về chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cộng đồng.

Ngoài việc được kiểm tra sức khỏe và tư vấn phòng ngừa bệnh tật, các khách mời của Ngày hội “Khỏe cùng AIA”  còn được “Kiểm tra sức khỏe tài chính” - một công cụ (phần mềm) riêng của AIA giúp khách hàng đánh giá tình hình tài chính hiện tại của bản thân và gia đình nhằm xác định mức độ ưu tiên dành cho các nhu cầu tài chính quan trọng trong cuộc sống. 

Chẳng hạn như gây dựng quỹ giáo dục cho tương lai con trẻ, gây dựng tài sản, quỹ hưu trí, bảo hiểm về sức khỏe và tai nạn, hoặc bảo vệ nguồn thu nhập nếu không may người trụ cột qua đời sớm...với mục tiêu cuối cùng là giúp đại lý của AIA tư vấn và mang đến một giải pháp phù hợp nhất với nhu cầu của từng khách hàng.

Tại buổi lễ, AIA Việt Nam đã thông qua Ủy Ban Nhân dân và Hội Khuyến học tỉnh Nghệ An trao tặng 40 suất học bổng, mỗi suất 500 nghìn đồng và 40 phần quà cho 40 học sinh nghèo hiếu học của tỉnh Nghệ An.

Tin bài liên quan