Trường Đại học Ngoại Thương ra mắt dự án Runway 2020 - Launching Day

Trường Đại học Ngoại Thương ra mắt dự án Runway 2020 - Launching Day

0:00 / 0:00
0:00
(ĐTCK) Ngày 4/7, trường Đại học Ngoại Thương triển khai dự án Runway 2020 - Launching Day, dành cho các doanh nghiệp muốn phát triển sản phẩm ra thị trường thế giới.

Với mục tiêu tìm kiếm, hỗ trợ và cung cấp các giải pháp toàn diện và thành công cho các doanh nghiệp muốn xuất khẩu sản phẩm ra nước ngoài, ngày 4/7/2020 tới đây, Trường Đại học Ngoại thương sẽ ra mắt dự án Runway 2020 - Launching Day.

Chương trình hướng đến đối tượng là các doanh nghiệp có mô hình kinh doanh thành công hiện nay trên thị trường, các doanh nghiệp khởi nghiệp có đội ngũ nhân sự điều hành và khả năng tài chính phù hợp với việc mở rộng thị trường ra quốc tế. 

Doanh nghiệp khi tham gia chương trình sẽ được tham gia một khóa huấn luyện, cố vấn bởi các chuyên gia (hầu hết đều là lãnh đạo các công ty, tập đoàn lớn) và 1 năm hỗ trợ đồng hành theo đúng những tôn chỉ hoạt động của chương trình là Kết nối toàn cầu - Thực chiến tinh gọn - Hỗ trợ toàn diện.

Dự kiến, vòng tuyển sinh của Chương trình sẽ diễn ra từ tháng 6 đến tháng 7/2020. Tiếp đến các vòng Kick-off (Ready to go plan), Boarding (Kiểm chứng khách hàng, sản phẩm, triển khai thực tế) và Landing (Phát triển và kết nối) sẽ được tổ chức lần lượt từ cuối tháng 7 cho đến hết tháng 12/2020.

Kết thúc khóa huấn luyện, chương trình sẽ đồng hành và hỗ trợ doanh nghiệp trong vòng 1 năm tiếp theo. Đặc biệt, doanh nghiệp tham dự sẽ có cơ hội nhận được seed funding lên đến 10.000 USD ngay tại vòng pitching tuyển chọn và nhiều hỗ trợ khác.

Tin bài liên quan