GoViet ra đi và Gojek chính thức xuất hiện tại Việt Nam

GoViet ra đi và Gojek chính thức xuất hiện tại Việt Nam

0:00 / 0:00
0:00
(ĐTCK) Gojeck công bố chính thức ra mắt ứng dụng tại Việt Nam. Theo đó, người dùng đã có thể truy cập các dịch vụ gọi xe (GoRide), giao hàng (GoSend), và đặt đồ ăn (GoFood) trên ứng dụng Gojek.

Người dùng cũng có thể truy cập ứng dụng Gojek ở tất cả các quốc gia mà Gojek có hoạt động, bao gồm Việt Nam, Indonesia và Singapore. Ứng dụng Gojek sẽ có mặt ở Thái Lan trong vài tuần tới.

Gojek được thành lập năm 2010, ban đầu tập trung vào các dịch vụ chuyển phát nhanh và gọi xe, trước khi ra mắt ứng dụng điện thoại vào tháng 1/2015 tại Indonesia. Cho tới nay, ứng dụng này đã mở rộng một loạt dịch vụ, từ vận chuyển và thanh toán điện tử đến giao đồ ăn, giao hàng và nhiều dịch vụ theo yêu cầu khác.

Gojek hiện đang hoạt động trên hơn 200 thành phố ở năm quốc gia Đông Nam Á. Tính đến cuối năm 2019, ứng dụng và hệ sinh thái của Gojek đã được người dùng trên khắp Đông Nam Á tải xuống 170 triệu lần.

Trước đó, vào đầu tháng 7, GoViet đã công bố sẽ hợp nhất ứng dụng và thương hiệu với Gojek.

Cũng trong tháng này, ông Phùng Tuấn Đức được bổ nhiệm chức vụ Tổng Giám đốc của Gojek Việt Nam. Ông Đức có nhiều kinh nghiệp trong lĩnh vực startup, từng giữ nhiều vị trí quản lý cấp cao trong lĩnh vực bán lẻ, nhượng quyền, công nghệ và thương mại điện tử, như nền tảng thương mại điện tử Adayroi thuộc Vingroup, và Cộng Cà phê.

Ông Đức là đồng sáng lập, cũng như một thành viên chủ đạo trong đội ngũ GoViet từ những ngày đầu thành lập cho tới nay.

Tin bài liên quan