Đích thân chủ thương hiệu Uniqlo ra cửa đón khách đến mua sắm

Đích thân chủ thương hiệu Uniqlo ra cửa đón khách đến mua sắm

(ĐTCK) Sáng nay (6/12), cửa hàng thời trang Uniqlo của Nhật Bản chính thức khai trương tại TP.HCM. Từ 6 giờ sáng, hàng trăm “tín đồ” của thương hiệu này đã xếp hàng dài để chờ giờ mở cửa.

Đích thân ông Tadashi Yanai Chủ tịch HĐQT kiêm Giám đốc điều hành tập đoàn Fast Retailing chủ thương hiệu Uniqlo đón từng khách hàng vào mua sắm.

“Việt Nam là thị trường quan trọng trong chiến lược phát triển của Uniqlo nên chúng tôi mất nhiều thời gian để chuẩn bị gia nhập vào nhằm đảm bảo không có bất cứ thất bại nào xảy ra trong việc kinh doanh tại Việt Nam. Uniqlo sẽ sản xuất và tiêu thụ nhiều hàng dệt may hơn nữa tại Việt Nam- quốc gia mà chúng tôi đã sản xuất khoảng 3 tỷ USD hàng dệt may để xuất khẩu ra toàn cầu”, ông Tadashi Yanai, nhà sáng lập/Chủ tịch thương hiệu Uniqlo phát biểu trước ngày khai trương.

Phóng viên ảnh tinnhanhchungkhoan.vn đã ghi lại những hình ảnh sinh động ngày đầu khai trương.

ảnh 1
Uniqlo sẽ chỉ tập trung kinh doanh tại cửa hàng vật lý như cửa hàng Uniqlo Parkson Đồng Khởi- có diện tích lớn nhất của Tập đoàn tại Đông Nam Á và chưa có kế hoạch mở “cửa hàng ảo” trên các trang thương mại điện tử.
ảnh 2
Ban nhạc trống của Nhật đã thôi thúc các bạn trẻ mua sắm.
ảnh 3
Các bạn trẻ hào hứng chờ đến lượt vào mua sắm.
ảnh 4
Khoảng 9h30, cửa hàng Uniqlo chính thức mở cửa đón khách.
ảnh 5
Đích thân chủ thương hiệu Uniqlo đón khách vào mua sắm.
ảnh 6
Một trong những khách hàng đầu tiên chọn sản phẩm thời trang.
ảnh 7
Các “ tín đồ” đã thỏa mãn niềm đam mê khi chọn sản phẩm ngay tại Việt Nam.
ảnh 8
Nhộn nhịp mua sắm.
ảnh 9
Uniqlo được thành lập từ 1949 và Fast Retailing mua lại vào tháng 11/2005.Uniqlo đã có khoảng 2.000 cửa hàng tại 19 thị trường trên toàn thế giới.
ảnh 10
Càng đến trưa, khách hàng đến xếp hàng càng đông.
ảnh 11
Nắng cũng không ngăn được sở thích của các bạn trẻ. 
Tin bài liên quan

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu