Vshock - giải pháp siêu tiết kiệm, tối đa hóa lợi nhuận cho nhà đầu tư

Vshock - giải pháp siêu tiết kiệm, tối đa hóa lợi nhuận cho nhà đầu tư

(ĐTCK) Để giải đáp trăn trở tối ưu chi phí, tăng tối đa lợi nhuận của nhà đầu tư chứng khoán, Công ty Chứng khoán Kiến Thiết Việt Nam – VNCS (mã chứng khoán CSI) đã cho ra mắt sản phẩm VSHOCK - Tiết kiệm tới 66% chi phí và tăng đến 15% lợi nhuận.

Trên sân chơi chứng khoán, nhà đầu tư phải đối mặt với rất nhiều loại chi phí khác nhau, đặc biệt, theo VNCS, thì lãi vay Margin và phí giao dịch đã chiếm tới 20% nguồn vốn của khách hàng mỗi năm. Hiểu được nỗi trăn trở của khách hàng, trong tháng 9 này, Chứng khoán Kiến thiết Việt Nam ra mắt siêu phẩm VSHOCK - Lợi nhuận thần tốc, đem đến giải pháp tối ưu cho bài toán chi phí của khách hàng.

VSHOCK đưa đến những ưu đãi shock nhất, tiết kiệm tới 66% chi phí, tăng tới 15% lợi nhuận, ưu đãi chưa từng có trên thị trường, dành riêng cho các khách hàng mở tài khoản mới tại VNCS từ ngày 03/09 – 31/12/2019. Ngay khi mở tài khoản, khách hàng lập tức được hưởng các đặc quyền sau trong 3 tháng: (1) Miễn phí giao dịch; (2) Lãi margin 6,8% - thấp nhất thị trường hiện nay.

Đặc biệt, khách hàng có thể chủ động tự gia hạn đặc quyền cho tài khoản của mình bằng cách: giới thiệu thành công 03 khách hàng mở tài khoản mới tại VNCS hoặc đóng một khoản phí gia hạn để nhận thêm 3 tháng ưu đãi.

Chỉ gia hạn thành công khi thực hiện các điều kiện trong thời gian ưu đãi. Không giới hạn số lần gia hạn.

Với đội ngũ chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực tài chính và chứng khoán cùng hệ sinh thái các ứng dụng song ngữ Việt – Trung cập nhật tin tức thị trường, báo cáo tài chính liên tục hàng ngày, đưa đến cho khách hàng đánh giá toàn diện nhất về toàn cảnh thị trường tài chính Việt Nam, VNCS tự tin sẽ là công ty tiên phong trong việc tạo ra các sản phẩm dịch vụ chất lượng cao với mức chi phí thấp nhất dành cho khách hàng, bao gồm tổ chức, cá nhân trong và ngoài nước.