Nghi thức cất nóc Khu phức hợp SHP Plaza

Nghi thức cất nóc Khu phức hợp SHP Plaza

Với SHP PLAZA, Apachem đã nói là làm

(ĐTCK) Ngày 18/1/2017, Công ty cổ phần Bất động sản Sơn và Hóa chất Á châu (Apachem), chủ đầu tư dự án Khu phức hợp Văn phòng, Trung tâm thương mại, Khách sạn Mercure và Căn hộ cao cấp SHP PLAZA đã tổ chức lễ cất nóc tòa nhà.

Với việc cất nóc này, lời hứa của chủ đầu tư tại lễ khởi công dự án hồi tháng 3/2015 đã được hiện thực hóa.

SHP PLAZA này có quy mô gồm 2 tầng hầm, 28 tầng nổi. Trong đó có 8 tầng khối đế, với 2 tháp. Tháp A tiếp giáp đường Lạch Tray thuộc khối căn hộ. Còn tháp B bên trong tòa nhà thuộc khách sạn quốc tế 4 sao MERCURE do Tập đoàn ACCOR quản lý và vận hành. Đến khi hoàn thành, SHP sẽ cung cấp 247 căn hộ cao cấp đạt chuẩn và 210 phòng khách sạn, cùng với đó là khoảng 5.000 m2 sàn phục vụ hoạt động thương mại và dịch vụ mua sắm.

Sau lễ cất nóc này, dự án vẫn sẽ tiếp tục được hoàn thiện bởi nhà thầu chính là Công ty cổ phần Xây dựng và Kinh doanh địa ốc Hòa Bình. Còn nhà thầu thi công cơ điện là Công ty cổ phần kỹ thuật Sigma - đơn vị đã thi công hạng mục điện, ống cấp nước, hệ thống ống cứu hỏa của nhiều dự án lớn như  FLC Quy Nhon Beach & Golf Resort, Khu căn hộ West Bay Sky Residences - Ecopark... sẽ tiếp tục hoàn thiện các hạng mục do công ty đảm nhiệm tại dự án.

Để đảm bảo mang lại không gian sống đẳng cấp và tiện nghi nhất cho cư dân tòa nhà, Apachem cũng đã mời những công ty tư vấn hàng đầu trên thế giới tham gia tư vấn hoàn thiện công trình như: Artelia (Pháp), Accor Group (Anh), BK Asia (Hong Kong); Fujinami (Nhật bản), Zoo (Nhật bản), tư vấn bán lẻ CBRE và đơn vị quản lý tòa nhà Savills.

Với SHP PLAZA, Apachem đã nói là làm ảnh 1

Với tiến độ được đảm bảo như hiện tại, SHP PLAZA - toàn nhà cao nhất TP. Hải Phòng tính đến thời điểm này chắc chắn sẽ được hoàn thành và bàn giao nhà vào quý II/2017 như cam kết lúc đầu. Những tiện ích như hồ bơi, nhà hàng, cafe, spa, gym… cũng sẽ được hoàn thành đưa vào sử dụng để phục vụ cư dân tòa nhà và lân cận. Riêng tầng 28, tầng cao nhất của tòa nhà, chủ đầu tư dự kiến dành toàn bộ không gian để phát triển Sky Bar, bể bơi và một số tiện ích khác, nhằm đem lại một không gian sống đẳng cấp cho cư dân của SHP Plaza.

Không chỉ cư dân của tòa nhà được sở hữu một không gian sống tiện nghi với giá từ 1,7 tỷ đồng, mà với 6 tầng khối đế dành cho trung tâm thương mại còn mang lại cơ hội vàng để kinh doanh cho các thương hiệu bán lẻ, dịch vụ. Bởi lượng khách đến từ cư dân của 247 căn hộ, từ khách sạn Mercure và dân cư xung quanh - số 12, đường Lạch Tray - nơi có mật độ dân cư đông đúc sẽ là rất lớn. Nhất là khi quanh khu vực của dự án chưa có một trung tâm thương mại nào. 

Hotline Báo Đầu tư Bất động sản: 0966.43.45.46 Email:dautubatdongsan.vir@gmail.com

Tin bài liên quan