Vinafreight chuyên tâm xây dựng một đội ngũ nhân viên lành nghề, tận tâm, chuyên nghiệp

Vinafreight chuyên tâm xây dựng một đội ngũ nhân viên lành nghề, tận tâm, chuyên nghiệp

Vinafreight, doanh nghiệp logistics hàng đầu Việt Nam

(ĐTCK) Với sự nỗ lực không mệt mỏi của Ban lãnh đạo và tập thể cán bộ, nhân viên, Công ty cổ phần Vinafreight đã vươn lên trở thành một doanh nghiệp logistics hàng đầu ở Việt Nam và khu vực, 2 năm liền có mặt trong Top 500 Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất.

CTCP Vinafreight trước đây là đơn vị trực thuộc Công ty Giao nhận kho vận ngoại thương TP. HCM (Vinatrans), chuyên thực hiện các dịch vụ giao nhận vận chuyển hàng không, dịch vụ logistics và đại lý tàu biển từ đầu những năm 1990.

Đến ngày 14/1/2002, Công ty được cổ phần hóa và chính thức hoạt động với trụ sở chính tại TP. HCM và các chi nhánh tại Hà Nội, Hải Phòng. Từ đó đến nay, Công ty không những đạt được sự tăng trưởng vững chắc hàng năm, mà còn chiếm được sự tín nhiệm của các đối tác và các cơ quan chức năng về độ tin cậy trong kinh doanh, khả năng tài chính vững chắc.

Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường logistics cũng như những yêu cầu nghiêm ngặt từ phía khách hàng, Vinafreight chủ động xây dựng một triết lý kinh doanh linh hoạt, tư duy kinh doanh hướng đến khách hàng, vì khách hàng và chính sách kinh doanh các bên cùng thắng.

Trong định hướng chiến lược phát triển trung và dài hạn, Vinafreight duy trì ổn định các dịch vụ hàng không, phát triển mạnh dịch vụ đường biển cả về xuất và nhập, giữ vững và tăng cường dịch vụ logistics trọn gói, tập trung vào những khách hàng lớn hiện có và phát triển thêm các khách hàng mới, đồng thời đầu tư tập trung vào nguồn nhân lực và cơ sở vật chất. Bên cạnh đó, Công ty đặt trọng tâm vào việc phát triển dịch vụ logistics nội địa do thị trường tiêu thụ trong nước vẫn còn nhiều tiềm năng.

Với kinh nghiệm và bề dày lịch sử hoạt động cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, Vinafreight có khả năng cạnh tranh cao để cung cấp dịch vụ phân phối và lưu thông sản phẩm, đồng thời duy trì thế mạnh tổng đại lý hàng hóa GSA trên thị trường vận chuyển hàng không để khai thác thêm các khu vực thị trường mới.

Trong định hướng phát triển chung, Vinafreight luôn hướng đến mục tiêu phát triển bền vững. Không chỉ đặt lợi nhuận lên hàng đầu, sự phát triển của Vinafreight luôn song hành với trách nhiệm và lợi ích cho xã hội. Các hoạt động của Công ty luôn tuân thủ theo các quy định của pháp luật, các chuẩn mực đạo đức xã hội, cũng như quan tâm đến lợi ích cộng đồng.

Song song với đó, Vinafreight chú trọng nâng cao nhận thức của cán bộ, nhân viên trong việc bảo vệ nguồn nước và nguồn tài nguyên năng lượng, kêu gọi mọi người thực hiện triệt để việc tiết kiệm điện nước, có ý thức tốt trong việc bảo vệ môi trường xanh và sạch.

Nhận thức được nguồn nhân lực là yếu tố quyết định đến sự phát triển bền vững của doanh nghiệp, Vinafreight chuyên tâm xây dựng một đội ngũ nhân viên lành nghề, tận tâm, chuyên nghiệp để thỏa mãn nhu cầu cao nhất của khách hàng.

Tất cả các nhân sự trong Công ty, từ cán bộ lãnh đạo cấp cao, cấp trung cho đến các nhân viên nghiệp vụ tại các phòng chuyên môn đều được Công ty chú trọng đào tạo qua các khóa học quản lý và chuyên môn, tùy theo chức năng, vị trí của từng người. Đối với các nhân viên tác nghiệp trực tiếp, Công ty thường xuyên mở các khóa bồi dưỡng ngắn hạn tại chỗ để đào tạo nghiệp vụ và hiệu quả lao động.

Các chế độ, chính sách dành cho người lao động cũng được Vinafreight đặc biệt quan tâm, bảo đảm đầy đủ đúng theo những quy định của luật pháp về lao động. Hàng năm, Công ty đều tổ chức các chuyến nghỉ mát kết hợp với các hoạt động giúp nâng cao hiệu quả làm việc tập thể (Team Building), vừa giúp các cán bộ, nhân viên được nghỉ ngơi, vui chơi sau những ngày lao động miệt mài, vừa thắt chặt tinh thần tập thể trong công việc.

Trải qua một chặng đường dài dù trong bối cảnh sôi động của nền kinh tế toàn cầu, hay đối mặt với những khó khăn khốc liệt khi kinh tế suy thoái, Vinafreight vẫn giữ vững được sự tăng trưởng ổn định với sự nỗ lực không mệt mỏi của Ban lãnh đạo và tập thể cán bộ, nhân viên, vươn lên trở thành một doanh nghiệp logistics hàng đầu ở Việt Nam. Điều này đã được chứng minh qua sự kiện Vinafreight được đưa vào danh sách Top 500 Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất trong 2 năm liền, 2013 và 2014.

Với khả năng Việt Nam sắp tham gia Hiệp định Đối tác xuyên Thái Bình Dương (TPP), hoạt động xuất nhập khẩu của Việt Nam chắc chắn sẽ tăng trưởng rất mạnh. Nhìn thấy được thời cơ đó, Ban lãnh đạo Vinafreight quyết tâm phát triển và xây dựng Công ty trở thành một doanh nghiệp logistics lớn mạnh trên cơ sở trung thành với chiến lược phát triển dài hạn đã đề ra.          

Tin bài liên quan