Phối cảnh dự án Marina Gold.

Phối cảnh dự án Marina Gold.

Vinaconex 2 trở lại đường đua

(ĐTCK) Đầu tư cho công nghệ, nhân lực và chuẩn hóa quy trình chặt chẽ, Công ty cổ phần Vinaconex 2 (VC2) đặt mục tiêu sẽ trở thành một trong những nhà thầu có thương hiệu uy tín hàng đầu Việt Nam.

Ngày 9/9/2019, Vinaconex 2 chính thức chuyển trụ sở về Tòa tháp B, Khu đô thị Kim Văn Kim Lũ và ra mắt Ban lãnh đạo mới với cơ cấu sở hữu cổ phần tập trung hầu hết ở Ban lãnh đạo và cán bộ công nhân viên Công ty.

Tại sự kiện này, Vinaconex 2 đã ký hợp đồng hợp tác chiến lược tổng thầu EPC với 4 chủ đầu tư dự án lớn, hứa hẹn tạo ra những công trình đẹp về kiến trúc, thông minh trong thiết kế và đảm bảo yêu cầu cao về chất lượng.

Thứ nhất là hợp tác với CTCP Ðô Thành thực hiện dự án Trung tâm Thương mại - dịch vụ, văn phòng và căn hộ I Tower - Quy Nhơn tại số 28, đường Lê Duẩn, phường Lý Thường Kiệt, Quy Nhơn, Bình Ðịnh.

Dự án I-Tower Quy Nhơn là dự án tổ hợp căn hộ thương mại quy mô lớn, tọa lạc vị trí đắc địa, với tổng diện tích đất 10.748m2 (khoảng hơn 1 ha),  I-Tower Quy Nhơn được chia thành 2 tòa 36 và 41 tầng với thiết kế ấn tượng.

Thứ hai là ghi nhớ hợp tác chiến lược với Công ty cổ phần Tập đoàn Ruby được thực hiện nhằm triển khai các dự án khu đô thị, khu nghỉ dưỡng… trên cả nước, đáp ứng được các tiêu chuẩn cao về kỹ thuật, chất lượng, giá thành hợp lý, cạnh tranh, trước mắt là dự án tòa nhà 25 tầng tại khu vực phố cổ Hà Nội.

Thứ ba là biên bản ghi nhớ với Công ty TNHH Ngọc Linh thực hiện tổng thầu EPC dự án Ngọc Linh Plaza tại 34 Ðại Từ, phường Ðại Kim, quận Hoàng Mai, thành phố Hà Nội.

Ðây là đơn vị kinh doanh có uy tín và thương hiệu trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm, dịch vụ về gỗ và là chủ đầu tư nhiều dự án bất động sản.

Trong đó, dự án Ngọc Linh Plaza có vị trí trung tâm quận Hoàng Mai với tổng diện tích đất hơn 7.000 m2, là tổ hợp dịch vụ, thương mại, văn phòng, căn hộ chung cư cao cấp cao 35 tầng.

Thứ tư là biên bản ghi nhớ thực hiện tổng thầu EPC dự án Marina Gold tại phường Phú Hài, thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận với Công ty cổ phần Ðầu tư MST. Dự án Marina Gold tại Khu phố 5 phường Phú Hài, thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận, có diện tích sử dụng đất khoảng 1,3 ha.

Theo ông Ðỗ Trọng Quỳnh, Chủ tịch VC2, giá trị các hợp đồng trên ước đạt hơn 6.000 tỷ đồng, là khối lượng công việc lớn để VC2 đầu tư và có cơ hội phát triển mạnh trong thời gian tới. Ngay thời điểm này, VC2 đã chuẩn bị ký kết các hợp đồng xây lắp có giá trị đạt trên 1.000 tỷ đồng cho năm 2019.

Vinaconex 2 trở lại đường đua  ảnh 1

Phối cảnh dự án I Tower.

Bên cạnh áp dụng các công nghệ tiên tiến, vật liệu xây dựng chất lượng trên thị trường, ông Quỳnh cho biết, Vinaconex 2 luôn cân nhắc, tìm tòi nhiều cách làm mới, kỹ thuật tối ưu, đảm bảo các dự án được hoàn thiện tốt nhất.

“Chúng tôi không đặt yếu tố lợi nhuận lên hàng đầu, mà nỗ lực làm tốt nhất, đẹp nhất công trình, để tạo ra chất lượng sống mới cho người dân. Tại các dự án, chúng tôi đều xác định sẽ xây dựng những khu nhà ở đáng để an cư và đáng tự hào cho cộng đồng”, ông Quỳnh chia sẻ.

Tuân thủ ngặt nghèo triết lý “xây nhà cho người khác như xây nhà cho chính mình”, Vinaconex kỳ vọng trở thành nhà thầu được nhiều chủ đầu tư lớn lựa chọn với hàng chục dự án trải dài khắp cả nước. 

Tin bài liên quan