VietinBank điều chỉnh thời điểm tổ chức Đại hội đồng cổ đông thường niên 2020

VietinBank điều chỉnh thời điểm tổ chức Đại hội đồng cổ đông thường niên 2020

(ĐTCK) Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19, thực hiện nghiêm túc chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ, Ngân hàng Nhà nước, Bộ Y tế trong việc phòng, chống dịch bệnh, Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank; HOSE:CTG) quyết định điều chỉnh thời gian tổ chức Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2020. 

Thời gian tổ chức Đại hội dự kiến không muộn quá ngày 30/6/2020. Trước đó, VietinBank có thông báo kế hoạch tổ chức ĐHĐCĐ thường niên năm 2020 vào ngày 21/4/2020 tại Hà Nội. 

Việc điều chỉnh thời điểm tổ chức ĐHĐCĐ thường niên 2020 của VietinBank sau ngày 21/4/2020 nhưng không quá ngày 30/6/2020 là hành động kịp thời và thiết thực của VietinBank. Quyết định này nhằm hạn chế rủi ro lây nhiễm, thực hiện tốt nhất các khuyến cáo của cơ quan y tế và đảm bảo sức khỏe cho cộng đồng và thực hiện đúng theo tinh thần chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ tại Chỉ thị số 16 và triển khai Chỉ thị 02/CT-NHNN, Công điện số 03/CĐ-NHNN của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam.

Là ngân hàng thương mại Nhà nước lớn có vai trò trụ cột và then chốt trong hệ thống ngân hàng và có số lượng cổ đông lớn; các cuộc họp ĐHĐCĐ thường niên của VietinBank các năm qua nhận được sự quan tâm và tham gia trực tiếp của đông đảo cổ đông.

VietinBank muốn góp phần cùng Chính phủ, các bộ, ngành, địa phương chung tay đẩy lùi dịch bệnh, đảm bảo quyền lợi của cổ đông và an toàn cho sức khỏe của cộng đồng.

Căn cứ diễn biến của dịch bệnh Covid-19, VietinBank sẽ xin ý kiến các cấp có thẩm quyền để chốt thời gian tổ chức cụ thể và thông báo kịp thời đến các Quý cổ đông và Nhà đầu tư.

Để biết thêm thông tin chi tiết, Quý cổ đông, nhà đầu tư vui lòng truy cập website: http://investor.vietinbank.vn.

Tin bài liên quan