Vietcombank tổ chức thành công Cuộc thi “Đổi mới – Sáng tạo để phát triển và hội nhập”

Vietcombank tổ chức thành công Cuộc thi “Đổi mới – Sáng tạo để phát triển và hội nhập”

(ĐTCK) Ngày 24/11/2018, tại Vĩnh Phúc, Ngân hàng Thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) đã tổ chức thành công Vòng chung khảo Cuộc thi “Đổi mới – sáng tạo để phát triển và hội nhập”.

Cuộc thi “Đổi mới – Sáng tạo để phát triển và hội nhập” được phát động ở cấp cơ sở trong toàn hệ thống ngân hàng Vietcombank từ tháng 3/2018.

Qua quá trình đánh giá, sàng lọc từ hơn 1.000 sáng kiến cấp cơ sở, 266 sáng kiến cấp toàn hệ thống đã được tiếp tục đưa qua 5 Hội đồng chuyên môn để lựa chọn các sáng kiến vào Vòng chung kết và cuối cùng 20 sáng kiến tiêu biểu nhất đã được Hội đồng giám khảo và Hội đồng KH&CN Vietcombank lựa chọn để tham dự Vòng thi chung khảo.

Sau ngày làm việc khẩn trương và hiệu quả, các tác giả/nhóm tác giả và Hội đồng giám khảo đã hoàn thành toàn bộ chương trình và lựa chọn được 1 giải Nhất, 2 giải Nhì, 4 giải Ba và 13 giải Khuyến khích, trong đó giải Nhất đã thuộc về đội thi đến từ Trung tâm thanh toán - Trụ sở chính với sáng kiến “VCB-EasyBanking, số hóa không gian và thời gian giao dịch”.

Phát biểu tại Lễ tổng kết, ông Nghiêm Xuân Thành – Chủ tịch HĐQT Vietcombank khẳng định: “Chưa có cuộc thi nào cấp hệ thống Vietcombank có quy mô và chất lượng như cuộc thi này. Hội đồng giám khảo đã làm việc hết sức công tâm và hết mình để lựa chọn được những đề tài, công trình dự thi tốt nhất, những bài dự thi hoàn toàn xứng đáng được tôn vinh”.

Tại lễ tổng kết, các đại biểu đã cùng nhau cam kết tiếp tục nghiên cứu để đưa các sáng kiến năm 2018 vào ứng dụng thực tiễn và phát động phong trào nghiên cứu đổi mới sáng tạo năm 2019.

Tin bài liên quan