Việt Nam là điểm đến chiến lược của Đại học Hawaii

Việt Nam là điểm đến chiến lược của Đại học Hawaii

(ĐTCK) Hôm Chủ nhật (13/7) vừa qua, tại Nhà hát TP. HCM, Đại học Hawaii đã làm lễ tốt nghiệp cho 42 tân Thạc sĩ quản trị kinh doanh cao cấp (Executive MBA), khoá 6 tại TP. HCM và là khoá thứ 13 tại Việt Nam.
Tại buổi lễ tốt nghiệp có sự hiện diện của bà Rena Bitter, Tổng lãnh sự Hoa Kỳ, GS - TS. Vance Roley, Hiệu trưởng Trường Kinh doanh Shidler, Đại học Hawaii, TS. Hồ Nhựt Quang, Phó hiệu trưởng Đại học Quốc tế - Đại học Quốc Gia TP. HCM; GS - TS. Tùng Bùi, Giám đốc Chương trình Executive MBA tại Việt Nam và hàng trăm khách mời danh dự…

Trải qua 21 tháng với 19 môn học ở nhiều lĩnh vực khác nhau, 42 học viên đã vừa học, vừa làm việc, vừa chăm sóc gia đình, nhưng vẫn hoàn thành suất sắc việc học tập với nhiều áp lực và thử thách để giờ đây nhận được tấm bằng MBA có giá trị toàn cầu.

Chương trình Executive MBA này do các giáo sư, tiến sĩ tên tuổi và nhiều kinh nghiệm đến từ Đại học Hawaii và các giáo sư đầu ngành của các trường đại học danh tiếng khác của Hoa Kỳ sang Việt Nam giảng dạy trực tiếp.

 “Để được học chương trình này, học viên phải có ít nhất 5 năm kinh nghiệm làm việc sau khi tốt nghiệp đại học và có trình độ tiếng Anh tốt, vì chương trình được giảng dạy hoàn toàn bằng tiếng Anh, không có giáo viên trợ giảng. Ngoài hai tiêu chí trên, mỗi học viên đều phải trải qua một cuộc phỏng vấn trực tiếp với giáo sư để chúng tôi đánh giá phương pháp tư duy, sáng tạo và khả năng nhạy bén, phân tích các tình huống kinh doanh khác nhau”, GS - TS. Vance Roley cho biết.

Cũng theo GS - TS. Vance Roley, tại khu vực châu Á-Thái Bình Dương, Đại học Hawaii luôn đánh giá Việt Nam là thị trường chiến lược với nhiều tiềm năng trong lĩnh vực giáo dục và đào tạo. Một  trong những mục tiêu sắp tới mà trường đại học này sẽ triển khai tại Việt Nam là các khóa đào tạo ngắn hạn về Quản trị kinh doanh, Quản lý khách sạn du lịch, Quản trị nhân sự… để sức lan tỏa của danh tiếng trường Đại học Hawaii ngày càng rộng hơn.

Đại Học Hawaii đã đưa chương trình Executive MBA vào Việt Nam từ năm 2001 với sự hợp tác của Đại học Quốc Gia Hà Nội và hiện liên kết với Đại học Ngoại Thương Hà Nội. Đầu năm 2007, chương trình này mở khóa đầu tiên tại TP. HCM với sự hợp tác của Đại học Quốc tế, Đại học Quốc Gia TP. HCM. Chương trình Executive MBA của Đại học Hawaii tự hào là chương trình duy nhất tại Việt Nam cho đến thời điểm này, được tổ chức AACSB quốc tế kiểm định và công nhận đạt chuẩn chất lượng. AACSB quốc tế (www.aacsb.edu) là tổ chức kiểm định các trường quản trị kinh doanh lâu đời và uy tín nhất trên toàn thế giới.

 Hội thảo tuyển Sinh:

18h00, thứ Ba 15/7/2014 tại tầng 3, Toà nhà PSG, 11bis, Nguyễn Gia Thiều, Q.3, TP. HCM

Tel: (08) 3933 3033      0918 515 031

Email: thanhpn@hawaii.edu

www.shidler.hawaii.edu/vemba