Trường Song ngữ Quốc tế Emasi – cơ sở giáo dục hiện đại, đẳng cấp tại Khu đô thị. Ảnh: G.H

Trường Song ngữ Quốc tế Emasi – cơ sở giáo dục hiện đại, đẳng cấp tại Khu đô thị. Ảnh: G.H

Van Phuc City: Khu đô thị kiểu mẫu ở khu Đông

(ĐTCK) Là một trong những cái tên được nhắc đến thường xuyên trên thị trường bất động sản TP.HCM, Van Phuc City được đánh giá cao bởi hệ thống tiện ích, cảnh quan “độc nhất vô nhị” và những thay đổi ngoạn mục nhờ nguồn lực đầu tư “khủng” của chủ đầu tư.

Xu thế săn lùng bất động sản giới hạn của giới thượng lưu

Theo thống kê mới nhất của Knight Frank, tính đến năm 2020, số người siêu giàu có giá trị tài sản trên 30 triệu USD là 513.244 người. Việc gia tăng tầng lớp thượng lưu trên thế giới làm nảy sinh những nhu cầu sử dụng những mặt hàng giới hạn, đặc biệt là bất động sản hạng sang.

Tại Việt Nam, tầng lớp giàu có luôn đứng đầu trong việc sở hữu những sản phẩm bất động sản hạng sang, đặc biệt là những sản phẩm bất động sản ven sông có số lượng giới hạn.

Một trong những tiêu chí để định giá bất động sản giới hạn là dự án phải tọa lạc tại những thành phố lớn như TP.HCM, Hà Nội, được đầu tư bởi những doanh nghiệp bất động sản uy tín trên thị trường. Những dự án này phải đồng bộ thiết kế tiện ích khép kín đẳng cấp, định hình phong cách sống đỉnh cao.

Van Phuc City Khu đô thị kiểu mẫu ở khu Đông

Thừa hưởng những đặc quyền hiếm có của một đô thị sinh thái thông minh, chuẩn mực, Van Phuc City có quy mô 198ha. Là một trong ba bán đảo đẹp nhất TP.HCM, tọa lạc bên dòng sông Sài Gòn hoa lệ.

Các sản phẩm nhà ở tại Van Phuc City đa dạng mang vẻ đẹp kiến trúc độc đáo từ nhà phố, nhà thương mại đến biệt thự đơn lập, biệt thự song lập, chung cư… kết hợp sự đa dạng về không gian sống theo định hướng phát triển một đô thị sinh thái bền vững.

Van Phuc City: Khu đô thị kiểu mẫu ở khu Đông ảnh 1

Hồ bơi, công viên Vạn Phúc I, một trong những hạng mục tiện ích đẳng cấp của Khu đô thị. Ảnh: G.H

Sở hữu nhà tại Van Phuc City, cư dân như sở hữu một tấm vé quyền năng trải nghiệm “thành phố của các công viên”: Công viên ven sông Sài Gòn The Long Park dài 3,4km với hàng trăm ha mặt nước, Công viên Ocean World lớn nhất Đông Nam Á, Công viên Hồ Đại Nhật rộng 16ha, Kênh Sông Trăng dài hơn 2km ở tâm điểm đại đô thị, bến du thuyền… và hệ thống hàng chục công viên nội khu xanh mát.

Hệ thống giáo dục chuẩn quốc tế từ mầm non đến THPT: Trường mầm non Ngô Thời Nhiệm, Trường Song ngữ Quốc tế Emasi... Hệ thống chăm sóc sức khỏe đẳng cấp: Bệnh viện Quốc tế Vạn Phúc. Ngoài ra còn có văn phòng, trung tâm thương mại hiện đại. Thật không quá khi nói Van Phuc City là khu vực sôi động bậc nhất của khu Đông TP.HCM, nhà ở tại đây hội tụ những ưu điểm vượt trội mà bất kỳ doanh nhân thành đạt nào cũng muốn được sở hữu.

Van Phuc City đáp ứng đầy đủ các tiêu chí dành cho những doanh nhân muốn có cuộc sống “sáng phố, chiều vườn”, sáng đi làm, tối về thư thả đi dạo trong khuôn viên, quây quần bên gia đình hay đơn giản là cần một không gian yên tĩnh, trong lành để làm việc ngày cuối tuần.

So với các dự án khác, Van Phuc City có lợi thế vượt trội về vị trí khi nằm trên mặt tiền Quốc lộ 13, cửa ngõ giao thương giữa TP.HCM và vùng kinh tế trọng điểm Đông Nam Bộ. Bên cạnh không gian sống xanh, những tiện ích đẳng cấp bậc nhất tại Van Phuc City sẽ định hình “cộng đồng tinh hoa” cho cư dân của mình.

Trong tháng 5/2020, Tập đoàn Bất động sản Vạn Phúc triển khai chương trình ưu đãi khủng dành cho khách hàng: Khách hàng khi mua nhà tại Khu đô thị Vạn Phúc sẽ được chiết khấu 500 triệu đồng/giao dịch. Tổng giá trị gói ưu đãi là 50 tỷ đồng.

Ngoài ra, khách hàng chỉ cần thanh toán đợt đầu 30% giá trị hợp đồng (trong vòng 3 tháng), sau 24 tháng nhận bàn giao nhà thanh toán giá trị còn lại. Đây là gói ưu đãi chưa từng có từ trước đến nay.

Website: https://khudothivanphuc.com.vn/

Tin bài liên quan