Swiss Spirit Hospitality sẽ vận hành các khách sạn với thương hiệu Mandala Hotel & Spa của Apec Group

Swiss Spirit Hospitality sẽ vận hành các khách sạn với thương hiệu Mandala Hotel & Spa của Apec Group

Vận hành khách sạn: Cuộc đua thương hiệu ngoại của các ông lớn

(ĐTCK) Apec Group bắt tay với thương hiệu quản lý khách sạn quốc tế Wyndham Hotels and Resorts (Mỹ) và Swiss Spirit Hospitality (Thụy Sỹ) với mong muốn nâng tầm ngành du lịch, nghỉ dưỡng Việt Nam.

Các thương hiệu quản lý khách sạn quốc tế “đổ bộ” Việt Nam

Việt Nam đang nổi lên là điểm du lịch hấp dẫn nhờ điều kiện tự nhiên thuận lợi, nhiều danh lam thắng cảnh đẹp, nền văn hóa đặc sắc. Theo Tổng cục Du lịch, trong 10 tháng năm 2018, Việt Nam thu hút 12,82 triệu lượt khách du lịch quốc tế, tăng 22,4% so với cùng kỳ năm 2017.

Lượng khách du lịch bùng nổ đã kích thích nhiều doanh nghiệp đầu tư vào phân khúc bất động sản du lịch, nghỉ dưỡng, đặc biệt là các dự án có tiêu chuẩn từ 3 - 5 sao nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của du khách.

Tuy nhiên, trong ngành kinh doanh khách sạn, thương hiệu đóng vai trò cực kỳ quan trọng, bởi mỗi thương hiệu có một tiêu chuẩn phục vụ riêng đặc trưng, từ đó tạo ra một lượng khách hàng trung thành với thương hiệu. Vì thế, gắn thương hiệu quốc tế cho khách sạn là một trong những yếu tố hấp dẫn khách thuê, từ đó đảm bảo doanh thu bền vững.

Cùng với sự gia tăng các dự án bất động sản nghỉ dưỡng, vài năm trở lại đây, thị trường khách sạn Việt Nam cũng ghi nhận sự xuất hiện của hàng chục thương hiệu quản lý khách sạn tên tuổi như Marriott International, Hilton Worldwide, InterContinental Hotels Group (IHG), Wyndham Hotel Group, Choice Hotels International, Accor Hotels, Best Western International… Sự xuất hiện của những “ông lớn” giúp thị trường du lịch nghỉ dưỡng Việt Nam được nâng tầm, cạnh tranh với các nước trong khu vực như Thái Lan, Malaysia...

Apec Group bắt tay với các “ông lớn” quản lý khách sạn quốc tế

Nhận thấy khả năng khai thác vận hành là một yếu tố hết sức quan trọng quyết định đến sự phát triển của một dự án bất động sản nghỉ dưỡng, Apec Group đã ký kết với Wyndham Hotels and Resorts và Swiss Spirit Hospitality, đưa các thương hiệu quản lý quốc tế này về vận hành các dự án khách sạn của tập đoàn tại các tỉnh, thành phố trên cả nước.

Không chỉ góp phần nâng tầm dịch vụ và thay đổi bộ mặt bất động sản nghỉ dưỡng của địa phương, các thương hiệu khách sạn này còn là bảo chứng giúp nhà đầu tư yên tâm hơn khi đầu tư căn hộ tại các dự án của Apec Group.

Sảnh đón tiếp khách sạn Apec Mandala Hotel & Spa Bắc Ninh 

Trong đó, Wyndham Hotel Group là tập đoàn khách sạn lớn nhất thế giới, có định hướng mở rộng và phát triển trên tất cả các châu lục. Thông qua bề dày lịch sử và kinh nghiệm phong phú trong việc phát triển sản phẩm mới, Wyndham Hotel Group không chỉ gây dựng nên một hệ thống các phòng nghỉ cao cấp ở khắp nơi trên thế giới, mà còn là sự phát triển đồng nhất giữa các đơn vị khách sạn mà tập đoàn sở hữu hay quản lý; một điều mà không một đối thủ nào có thể sánh được. Hiện tại, Wyndham Hotel Group sở hữu và quản lý gần 8.000 khách sạn, cũng như 7,7% tổng số lượng phòng nghỉ hạng sang cung cấp trên toàn thế giới.

Ở Việt Nam, ngoài việc bắt tay với Apec Group quản lý vận hành Dự án Apec Mandala Wyndham Phú Yên, Wyndham Hotel Group cũng đã bắt tay với hai chủ đầu tư khác quản lý vận hành các khách sạn tại Hạ Long và Đà Nẵng.

Trong khi đó, với tôn chỉ, không làm những thứ có sẵn, không chỉ phục vụ nhu cầu nghỉ dưỡng và lưu trú thông thường, Swiss Spirit Hospitality cho biết, sẽ theo đuổi sự cầu kỳ trong trang trí, đề cao dịch vụ nhằm vượt kỳ vọng và nhu cầu giải trí đẳng cấp đi kèm của khách hàng.

Toạ lạc tại các điểm nóng về du lịch và nghỉ dưỡng trên thế giới, các khách sạn và khu nghỉ dưỡng của Swiss Spirit Hospitality vừa đồng nhất về chất lượng, vừa mang nét riêng biệt của vùng đất sở tại, đem đến cho các du khách một trải nghiệm có một không hai.

Swiss Spirit Hospitality sẽ quản lý vận hành các khách sạn với thương hiệu Mandala Hotel & Spa của Apec Group như Mandala Hotel & Spa Bắc Ninh, Mandala Hotel & Spa Bắc Giang…

Với mạng lưới tiếp thị toàn cầu, các tập đoàn như Wyndham Hotels and Resorts và Swiss Spirit Hospitality sẽ dễ dàng tiếp cận nguồn khách quốc tế đa dạng, mang lại lợi nhuận ổn định cho các nhà đầu tư.

Hotline Báo Đầu tư Bất động sản: 0966.43.45.46 Email:dautubatdongsan.vir@gmail.com

Tin bài liên quan