Niềm vui hiện rõ trên gương mặt của anh Minh Trí và chị Ngân Giang khi được “mục sở thị” chất lượng và tiến độ hoàn thiện của tổ ấm tương lai

Niềm vui hiện rõ trên gương mặt của anh Minh Trí và chị Ngân Giang khi được “mục sở thị” chất lượng và tiến độ hoàn thiện của tổ ấm tương lai

Uy tín: Mấu chốt trong kinh doanh bất động sản

(ĐTCK) Trong một thị trường có nguồn cung đa dạng, “cán cân” lợi thế hiện vẫn nghiêng về phía người mua. Chỉ những doanh nghiệp có chiến lược kinh doanh phù hợp, sản phẩm đảm bảo chất lượng và tạo dựng được niềm tin với khách hàng thì mới gặt hái được thành công. 

Khi khách hàng trở thành người giám sát dự án

Xây dựng xong dự án mới mở bán, tiến độ xây dựng luôn vượt cam kết, giá trị gia tăng lũy tiến…, là những điều mà giới kinh doanh địa ốc được biết đến ở các dự án do Công ty cổ phần Kinh doanh Địa ốc Him Lam (Him Lam Land) làm chủ đầu tư. Không chỉ vậy, mới đây Him Lam Land cũng tổ chức các buổi tham quan căn hộ thực tế tại công trình Him Lam Phú An (quận 9) nhằm mục đích đáp ứng nhu cầu tìm hiểu, giám sát chất lượng xây dựng và hoàn thiện căn hộ trong suốt quá trình thi công từ phía khách hàng.

Theo ông Ngô Quang Phúc, Phó Tổng giám đốc Him Lam Land, qua chương trình này, Him Lam muốn khẳng định vai trò của một chủ đầu tư uy tín trong thị trường bất động sản tại TP.HCM. 

Có thể thấy, chương trình này đã tiếp thêm niềm tin cho khách hàng khi lựa chọn các sản phẩm bất động sản của Him Lam Land. Như lời chia sẻ của anh Minh Trí và chị Ngân Giang (cư ngụ tại quận 4), cư dân tương lai của Him Lam Phú An: “Việc chủ đầu tư cho tham quan căn hộ trong giai đoạn hoàn thiện như vậy sẽ tạo được tâm lý an tâm cho người mua nhà về tốc độ xây dựng, chất lượng công trình. Nếu tôi có muốn giới thiệu cho bạn bè cũng sẽ dễ dàng hơn nhiều”.

 Him Lam Phú An gồm bốn tòa căn hộ, đã tiến hành cất nóc vào tháng 6/2017 và đang thi công hoàn thiện các hạng mục, xây dựng tiện ích

Tương tự, anh Nguyễn Nam (Chuyên viên tư vấn xây dựng, hiện cư ngụ tại quận 4) hồ hởi cho biết: “Vì là một người mua nhà có chút hiểu biết về xây dựng, tôi cảm thấy rất hài lòng về phần khung chính của tòa nhà với bê tông cốt pha trượt rất chắc chắn, vững chãi. Phần xây tô cũng vậy, bề mặt rất láng và được chăm chút từng chi tiết rất nhỏ. Tôi để ý một phần khá kĩ mà không phải dự án nào cũng có đó là các đường điện âm sau khi trám bít lại được lót một lớp lưới bảo vệ, rất đảm bảo về kỹ thuật”.

Giá trị gia tăng lũy tiến

Trong suốt những năm qua, dù trong giai đoạn thị trường sôi động hay khó khăn, các dự án do Him Lam Land đầu tư, phát triển luôn trở thành điểm ngắm của khách hàng. Điển hình như Him Lam Riverside, Him Lam Chợ Lớn, Him Lam Phú Đông… khi tung ra sản phẩm đều được khách hàng đón nhận hồ hởi. Điều đáng chú ý, nhờ sự đầu tư chỉn chu từ hạ tầng đồng bộ đến cách quản lý vận hành… giá trị sản phẩm của các dự án gia tăng mạnh ít nhất từ 20% đến 30%. Thậm chí, tại dự án Him Lam Phú Đông, mức tăng giá của sản phẩm có thể vượt trên 50%.

Như lời của giám đốc một sàn giao dịch bất động sản từng tham gia phân phối các dự án của Him Lam Land cho biết: “Chỉ cần nghe đến dự án do Him Lam Land làm chủ đầu tư là khách hàng đã yên tâm mua”.

Riêng với Him Lam Phú An, có thể nói đây là dự án tâm điểm thuộc phân khúc tầm trung của thị trường khu Đông TP.HCM trong thời gian qua. Theo phân tích của các chuyên gia trên thị trường, Him Lam Phú An có thể được xem là dự án căn hộ thuộc hàng hiếm hiện nay. Sở hữu mức giá “vừa túi tiền”, dự án còn được đầu tư hệ thống trang thiết bị nội thất cao cấp từ Kohler, Teka…. Tất cả 1.092 căn hộ của dự án (67m2 – 72m2) đều được thiết kế từ 2-3 mặt thoáng giúp đón gió và ánh nắng mặt trời, tạo luồng đối lưu không khí giữa các phòng.

Tọa lạc ngay cửa ngõ phía Đông Sài Gòn, nằm giữa ga số 8 & 9 của tuyến Metro số 1 Bến Thành – Suối Tiên; ngay sát Khu Liên hợp Thể dục thể thao Rạch Chiếc (Q.2). Nhờ vị trí liền kề với “xương sống” của hệ thống đường sắt đô thị và giao thông công cộng TP.HCM, Him Lam Phú An đang tiếp tục tạo nên “cơn sốt” đầu tư mạnh mẽ trên thị trường bất động sản bởi tiềm năng gia tăng giá trị lũy tiến trong tương lai gần.

Hiện công trình đã tiến hành cất nóc 04 block A,B,C,D và đang tiến hành hoàn thiện nội thất, tiện ích nội khu. Dự kiến thời gian bàn giao nhà vào tháng 06/2018, sớm hơn kế hoạch ban đầu 2 tháng.

Dự án đang áp dụng chương trình cam kết đầu tư sinh lời dành cho 50 khách hàng đặt mua căn hộ với chính sách ưu đãi đặc biệt: thanh toán 30% đến khi nhận nhà, phần còn lại thanh toán 1%/tháng (tổng giá trị căn hộ), trong 6 năm.

Hotline Báo Đầu tư Bất động sản: 0966.43.45.46 Email:dautubatdongsan.vir@gmail.com

Tin bài liên quan