Trần Anh Group và bài toán xây dựng thương hiệu “Nơi cuộc sống tốt đẹp hơn”

Trần Anh Group và bài toán xây dựng thương hiệu “Nơi cuộc sống tốt đẹp hơn”

(ĐTCK) Được thành lập năm 2007, từ một doanh nghiệp nhỏ chủ yếu thực hiện những dự án phân lô bán nền tại huyện Đức Hòa, tỉnh Long An, tới nay Trần Anh Group đã có những dự án bất động sản lớn nhất tỉnh Long An và khu Tây Bắc TP.HCM. Mục đích lớn nhất của doanh nghiệp này là kiến tạo cuộc sống tốt đẹp nhất cho cư dân.

10 năm xây dựng thương hiệu

Mới đây, Công ty cổ phần Bất động sản Trần Anh tổ chức 10 năm thành lập. Cũng tại buổi lễ này, ông Trần Đức Vinh, Tổng giám đốc Công ty thông báo thay đổi thương hiệu và tên Công ty thành Trần Anh Group. Quãng thời gian đầu thành lập Công ty, ông Vinh vẫn nhớ như in những thăng trầm, gian khó, vốn ít, thiếu kinh nghiệm, thiếu quan hệ… Đó là năm 2008, khi đó ông cùng những người bạn của mình thành lập Công ty Trần Anh với số vốn ít ỏi là 500 triệu đồng.

Với số vốn này, năm 2009, Công ty do ông Vinh lãnh đạo đã có những bước đi riêng khi chọn cho mình phân khúc vừa sức và có nhu cầu cao là xây dựng những khu dân cư nhà ở dành cho công nhân với quy mô 5,5 ha tại xã Mỹ Hạnh Nam, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An.

Sau khi thành công với Dự án Khu dân cư nhà ở công nhân, Trần Đức Vinh gắn bó luôn với mảnh đất Đức Hòa bằng việc năm 2012, tiếp tục thực hiện một dự án mới lớn hơn.

Cũng từ đây, Trần Anh Group tự xây dựng cho mình đội ngũ nhân viên bán hàng và thành lập các sàn giao dịch bất động sản, hướng tới con đường kinh doanh bất động sản chuyên nghiệp.

Sau 10 năm phát triển, đến nay, Trần Anh Group có gần 500 nhân viên với 12 sàn giao dịch bất động sản tại TP.HCM và Long An. Công ty cũng đang phát triển tiếp những dự án nhà ở giá rẻ cho công nhân.

“Mình đi lên từ việc phát triển nhà ở giá rẻ cho công nhân và đây cũng là những sản phẩm nhà ở mang tính an sinh, hỗ trợ đắc lực cho cuộc sống của người lao động, cho nền kinh tế địa phương, nên quyết tâm tiếp tục phát triển những dự án như vậy. Đây cũng chính là chiến lược phát triển của Công ty”, ông Vinh nói và cho biết, các sản phẩm của Trần Anh Group tuy rẻ, nhưng vẫn phải đảm bảo chất lượng. “Không thể vì sản phẩm giá rẻ mà làm chất lượng không tốt để bán cho công nhân, người có thu nhập thấp”, ông Vinh nhấn mạnh.

Giờ đây, khi đã bước qua một chặng đường mới, ông Vinh cho biết, hoạch định tương lai của Trần Anh Group là sẽ thiết lập một tập đoàn đa năng, đa ngành, từng bước hiện thực hóa các mục tiêu kinh tế - tài chính, mở rộng phạm vi kinh doanh, xây dựng tập đoàn có sức cạnh tranh cao trên thị trường. Đồng thời, mở rộng quan hệ với các đối tác kinh doanh vì lợi ích song phương, không ngừng gia tăng giá trị của các công ty thành viên, các đơn vị trực thuộc hệ thống Trần Anh Group, kết hợp hài hòa lợi ích Công ty và lợi ích chung của cộng đồng.

“Tôi xác định rằng giá trị cốt lõi nhất mà Trần Anh Group xây dựng đó là đặt chữ tín lên hàng đầu, bảo vệ cũng tín như bảo vệ chính mình. Để làm được điều này, trước tiên tôi chọn xây dựng chất lượng dự án của mình làm nền tảng, chất lượng sản phẩm dịch vụ, lấy khách hàng làm trọng tâm để Công ty phát triển”, ông Vinh nói.

Trần Anh Group đã chính thức bước sang một giai đoạn phát triển mới 

Thêm vào đó là việc hiện nay, với nguồn tài chính vững chắc, hướng quản lý phù hợp cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, Trần Anh Group hiện đang dần khẳng định được vị thế và vai trò của mình đối với sự phát triển kinh tế - xã hội khu vực, đổng thời thể hiện đẳng cấp thương hiệu trên thị trường.

Dù biết rằng con đường phía trước còn nhiều khó khăn và thử thách nhưng Trần Anh Group vẫn tin rằng với cái tâm của người làm nghề, sự uy tín trong kinh doanh được xây dựng trong vòng 10 năm cũng như đạo đức nghề nghiệp vốn có, Công ty sẽ hoàn thành mục tiêu chính là xây dựng được những dự án mang sứ mệnh đưa cuộc sống người dân tốt đẹp hơn.

Những dự án mang dấu ấn Trần Anh

Mỹ Hạnh Hoàng Gia là dự án đánh dấu bước khởi đầu của Trần Anh Group đi theo con đường trở thành nhà phát triển bất động sản chuyên nghiệp, tầm cỡ. Dự án sở hữu vị trí lý tưởng, nằm ở cửa ngõ phía Tây Bắc TP.HCM. Với quy mô 50 ha, được đầu tư xây dựng với số vốn lên đến 760 tỷ đồng, Mỹ Hạnh Hoàng Gia có trên 2.500 sản phẩm nền đất đa dạng về diện tích, cho khách hàng thoải mái lựa chọn những sản phẩm phù hợp với công năng và nhu cầu sống của từng hộ gia đình.

Tiếp đó là dự án Bảo Ngọc Residence, đây là dự án khu dân cư kiểu mẫu đầu tiên thuộc Xã Mỹ Hạnh Nam - Đức Hòa - Long An. Với quy mô 12 ha phục vụ nhu cầu ở của hơn 10.000 người, tương xứng với quy mô đó là một hệ thống hạ tầng đồng bộ và hiện đại, gồm hệ thống giao thông nội bộ rộng, hệ thống điện, nước sạch, thoát nước...

Bước vào năm 2018, việc phát triển Dự án Bella Villa đã cho Trần Anh Group một âm hưởng mới. Bella Villa được xây dựng theo phong cách kiến trúc hướng ngoại, tái dựng mô hình thu nhỏ một "thành phố hiện đại" nằm ngay trong khu đô thị. Với không gian sang trọng, tiêu chuẩn chất lượng sống 5 sao cùng nhiều khoảng xanh rộng lớn, Bella Villa là căn biệt thự đáng mơ ước để cư dân và người thân thoải mái tận hưởng một cuộc sống tuyệt mỹ.

Với gần 400 căn biệt thự, nhà phố được thiết kế theo phong cách ghép khối hiện đại, tạo khoảng không gian kết nối giữa cộng đồng cư dân. Là công trình xây dựng hoàn thiện thô được chăm chút tỉ mỉ trong từng chi tiết, từng kết cấu hạ tầng để làm nên một sản phẩm ưng ý về chất lượng, đảm bảo các tiêu chuẩn của nghệ thuật. Biệt thự Bella Villa được xây dựng 1 trệt và 1 lầu trong đó mỗi tầng được thiết kế theo những công năng phù hợp với mục đích sinh hoạt của cư dân. Với hệ thống tường rào cây xanh chạy dọc ven khu đô thị, Bella Villa mang thiên nhiên đến mỗi căn phòng của cư dân.

Tiếp đó nữa là Dự án Trần Anh Riverside rộng 11 ha đang triển khai cơ sở hạ tầng đồng loạt với hơn 200 căn nhà phố liền kề và gần 300 nền đất biệt thự ven sông. Hiện Trần Anh Group cũng đang tiến hành hoàn thành các thủ tục pháp lý cho Bella Vista 70 ha tại huyện Đức Hòa ra đời vào thời gian tới.

Đặc biệt nhất là điểm nhấn siêu dự án mang tên Phúc An City tại xã Mỹ Hạnh Nam, Đức Hòa, Long An. Khu đô thị Phúc An City được chia làm 5 khu và 6 con đường chính như Khu Hỏa An - Mộc An - Thổ An - Thủy An - Kim An cùng 6 con đường chính: đường Phúc An - Phúc Tài - Phúc Khang - Phúc Thịnh - Phúc Vượng - Phúc Lộc. Đặc biệt, lần đầu tiên dự án bất động sản tại tỉnh Long An có Viện điều dưỡng quốc tế nơi chăm sóc sức khỏe người cao tuổi.

Ngoài ra, với thiết kế hồ bơi tràn bờ, coffee sân thượng, coffee bar, spa - xông hơi, khu vui chơi trẻ em, phòng chiếu phim, phòng tập gym… đang tạo cho Phúc An City là một nơi kiến tạo cuộc sống tốt nhất mà Trần Anh Group dành cho người dân.

Hotline Báo Đầu tư Bất động sản: 0966.43.45.46 Email:dautubatdongsan.vir@gmail.com

Tin bài liên quan