Top Trader: Đường đua ngày càng kịch tính

Top Trader: Đường đua ngày càng kịch tính

(ĐTCK) Sau phiên giao dịch đầu tiên của thị trường chứng khoán năm 2018, cũng là phiên giao dịch đầu tiên của Top Trader, cổng đăng kí trực tuyến của ACBS đã ghi nhận gần 900 nhà đầu tư tham gia chương trình.

Kết thúc phiên giao dịch đầu tiên, ACBS đã công bố bảng xếp hạng top 30 nhà đầu tư xuất sắc nhất. Bảng xếp hạng sẽ được cập nhật theo giá tham chiếu đầu ngày. Đây cũng là một điểm nhấn của Top Trader nhằm thể hiện sự minh bạch và công khai trong công bố thông tin.

Theo đó, danh sách 30 nhà đầu tư xuất sắc nhất sẽ được công bố đính kèm với cơ cấu danh mục và NAV. Đối với những nhà đầu tư không có tên trên bảng xếp hạng nhưng đã tham gia chương trình thì có thể kiểm tra số liệu bằng cách nhập lại số tài khoản của mình vào ô tìm kiếm. 

Top Trader: Đường đua ngày càng kịch tính ảnh 1 

Top Trade là một sân chơi đầu tiên trên thị trường chứng khoán Việt Nam, nơi gặp gỡ, giao lưu giữa những ý tưởng đầu tư sáng tạo và nhạy bén nhất. Chính vì thế, các nhà đầu tư có thể tham khảo, học hỏi từ danh mục của những người đang dẫn đầu và tìm được một chiến lược phù hợp nhất cho mình, đặc biệt là những nhà đầu tư mới tham gia vào thị trường.

Ngoài ra, bảng xếp hạng cũng thể hiện được “khẩu vị” của thị trường khi những mã cổ phiếu lần lượt ghi danh trên bảng xếp hạng, chiếm phần lớn cơ cấu danh mục của các nhà đầu tư như dầu khí, ngân hàng hoặc bất động sản…

“Cuộc thi trở nên sôi động và kịch tính hơn rất nhiều chỉ sau một ngày giao dịch, đúng với tính chất của thị trường chứng khoán, đặc biệt là khi chỉ số VN-Index đã vượt 1000 điểm, thể hiện sự hưng phấn và bước tiến mới của thị trường.

Việc công bố bảng xếp hạng mỗi ngày cũng giúp cho nhà đầu tư như tôi có thể học hỏi được từ những người đang dẫn đầu và điều chỉnh danh mục của mình cho phù hợp nhất. Rất nhiều “cao thủ” trong lĩnh vực đầu tư chứng khoán đã dần lộ diện qua Top Trader, chọn đúng mã, mua đúng giá và đặt lệnh kịp thời”, ông Trần Tuấn Anh (45 tuổi, tại quận 1, TP. HCM), một nhà đầu tư tham gia chương trình cho biết.

Bạn Nguyễn Ngọc Thanh (22 tuổi, tại quận 3, TP. HCM) chia sẻ: “Bảng xếp hạng Top Trader cũng là một kênh theo dõi rất hữu ích dành cho những bạn sinh viên đang theo học lĩnh vực tài chính – chứng khoán và những nhà đầu tư mới, trẻ, đang chuẩn bị tham gia vào thị trường”.

Hiện tại, số lượng nhà đầu tư đăng kí tham gia chương trình vẫn tiếp tục tăng lên. Cổng đăng kí trực tuyến sẽ được mở đến hết ngày 2/4/2018.

Trong suốt quá trình diễn ra mùa giải đầu tiên, nhà đầu tư có thể giữ liên lạc với ACBS để cập nhật thông tin về bộ lọc cổ phiếu – công cụ đắc lực phát ra tín hiệu mua bán kịp thời, danh mục đầu tư Top Trader 108, bảng xếp hạng, bản tin chattystocks, bản tin lướt sóng, báo cáo doanh nghiệp và những buổi trò chuyện chuyên đề vô cùng hữu ích.

Website: www.toptrader.com.vn

Facebook: https://www.facebook.com/ACBS.com.vn/

Hotline: 1900 5555 33 

Tin bài liên quan