Tổng giám đốc MBS: Công ty chào đón các bạn sinh viên đến trải nghiệm đầu tư và làm việc

Tổng giám đốc MBS: Công ty chào đón các bạn sinh viên đến trải nghiệm đầu tư và làm việc

(ĐTCK) Sáng ngày 15/12/2018 tại Đại học Kinh tế quốc dân đã diễn ra Chung kết chương trình “Sinh viên trải nghiệm đầu tư chứng khoán năm 2018” do Công ty cổ phần Chứng khoán MB (MBS) phối hợp với Viện Ngân hàng tài chính - Đại học Kinh tế quốc dân tổ chức. 

PGS. TS. Trần Đăng Khâm, Phó viện trưởng Viện Ngân hàng Tài chính và ông Trần Hải Hà, Tổng giám đốc MBS đã cùng tham dự, cổ vũ tinh thần học tập vươn lên của các bạn sinh viên.

Chia sẻ với các bạn sinh viên trong vòng thi Chung kết, ông Trần Hải Hà cho biết, MBS luôn luôn mở rộng cửa đón chào các bạn sinh viên Kinh tế Quốc dân tới làm việc.

Tại MBS các bạn sẽ có cơ hội được làm việc tại môi trường năng động, chuyên nghiệp, vì MBS đã và đang vươn ra thị trường quốc tế với rất nhiều hoạt động kinh doanh mới mang tầm quốc tế.

Tổng giám đốc MBS: Công ty chào đón các bạn sinh viên đến trải nghiệm đầu tư và làm việc ảnh 1

Được biết, năm 2018 là năm thứ 3 liên tiếp MBS tham gia tài trợ và bảo trợ chuyên môn cho chương trình trải nghiệm này.

Chương trình “Sinh viên trải nghiệm đầu tư chứng khoán năm 2018” thu hút sự tham gia của gần 30 nhóm sinh viên.

Sau các vòng thi, chương trình đã chọn ra được top 5 tham gia chung kết bao gồm:Đội MBSFS/Đội Ba Tê/Đội Wolf/Đội Gà con/Đội Betting.

Vượt qua phần trình bày chiến lược đầu tư và phần hỏi đáp của Ban giám khảo, TOP 5 đã xuất sắc hoàn thành phần thi của mình trong buổi chung kết. Với kết quả báo cáo đầu tư tốt và phần thuyết trình hết sức thuyết phục, Đội Wolf đã giành giải quán quân của chương trình.

Về nhì với kết quả suýt soát là Đội Gà Con. Đội MBSFS xếp thứ ba và 2 đội đồng giải khuyến khích là: Betting và Ba Tê.

Tin bài liên quan