Dragon Riverside City - thành phố 5 sao vươn cao giữa lòng thành phố

Dragon Riverside City - thành phố 5 sao vươn cao giữa lòng thành phố

Tiêu điểm thị trường bất động sản tháng 8 Khởi công thành phố 5 sao Dragon Riverside City

(ĐTCK) Mới đây, nhà phát triển dự án Phú Long cùng chủ đầu tư Land Sài Gòn khởi công dự án Dragon Riverside City - “thành phố 5 sao trong lòng thành phố”.

Toạ lạc ngay trung tâm Sài Gòn, tại số 628 - 630 trên mặt tiền Đại lộ Võ Văn Kiệt, bên bờ sông Sài Gòn, nơi hợp lưu của 4 dòng chảy và được bao bọc bởi những cung đường thông thương thuận lợi, chỉ 3 phút là đến Bến Bạch Đằng, Dragon Riverside City hội tụ cát tường cho kinh doanh thịnh vượng và tâm điểm của cuộc sống thượng lưu, sang trọng, một miền đất lành trong mơ cho từng con người nơi đây.

Dự án được xây dựng trên nền đất của Nhà Đèn Chợ Quán xưa, có quy mô 31.000 m2, gồm khu căn hộ Dragon Hill Premier, trung tâm thương mại cao cấp Dragon Mall và toà tháp 53 tầng Dragon Tower. Ngoài ra, với khu sân vườn, giải trí, thư giãn cùng các tiện ích tại chỗ mà cư dân được thụ hưởng chiếm tới 70% diện tích khuôn viên được đầu tư chăm chút xen giữa các khối nhà hứa hẹn là một nơi an cư lý tưởng và đầu tư hiệu quả.

Phát biểu tại lễ khởi công, ông Lê Văn Khoa, Thường vụ Thành Uỷ, Phó chủ tịch UBND TP.HCM chia sẻ về hành trình khu đất tổ của ngành điện phía Nam đang dần trở thành biểu tượng mới của đô thị văn minh, hiện đại. Phó chủ tịch Thành phố cũng bày tỏ sự tin tưởng vào uy tín của chủ đầu tư và nhà phát triển dự án Phú Long, Dragon Riverside City sớm đi vào hoạt động, đóng góp nhiều hơn cho ngân sách và sự phát triển kinh tế xã hội của người dân Thành phố cũng như thu hút đầu tư.

Cảm ơn sự hiện diện và quan tâm của lãnh đạo, các quan khách trong nước, quốc tế, các đối tác, nhà đầu tư, ông Phùng Chu Cường, Tổng giám đốc Công ty cổ phần Địa ốc Phú Long chia sẻ: "Phú Long cam kết xây dựng và phát triển Dragon Riverside City theo những chuẩn mực tốt nhất để đảm bảo mỗi sản phẩm bất động sản của khách hàng luôn gia tăng giá trị thông qua phương thức quản lý quốc tế, được quảng bá rộng rãi và hình thành nên một cộng đồng văn minh, thịnh vượng”.

Dragon Riverside City được thiết kế bởi các công ty danh tiếng Broadway Malyan (Anh Quốc), Surbana (Singapore), Pentago (Malaysia)… Showroom giới thiệu dự án Dragon Riverside City cũng được khai trương và đi vào hoạt động ngay tại số 628 - 630 Đại lộ Võ Văn Kiệt.

Dưới đây là một số hình ảnh về dự án

Ông Lê Văn Khoa, Thường vụ Thành Ủy, Phó chủ tịch UBND TP.HCM chúc mừng khởi công dự án 

 Ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện giữa Công ty cổ phần Địa ốc Phú Long và Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam - Vietinbank

Nghi thức khởi công Dragon Riverside City 

 Showroom giới thiệu dự án nằm tại số 628 - 630 Đại lộ Võ Văn Kiệt 

 Các lãnh đạo tham quan showroom giới thiệu dự án

Hotline Báo Đầu tư Bất động sản: 0966.43.45.46 Email:dautubatdongsan.vir@gmail.com

Tin bài liên quan