Dự án Dòng sản phẩm S-Home Bình Chiểu, quận Thủ Đức, TP. HCM

Dự án Dòng sản phẩm S-Home Bình Chiểu, quận Thủ Đức, TP. HCM

Thuduc House: Tiếp bước thành công - Tăng tốc phát triển

(ĐTCK) 9 năm liên tiếp đạt giải báo cáo thường niên tốt nhất, Công ty cổ phần Phát triển Nhà Thủ Đức (Thuduc House) đã trở thành minh chứng cho câu chuyện phát triển minh bạch, bền vững. Đặc biệt, từ năm 2016 đến nay, Thuduc House ghi nhận sự đột phá mới trong đầu tư kinh doanh, khẳng định được vị thế cho một lộ trình phát triển mới.

Năm 2016 đánh dấu sự tăng trưởng vượt bậc của Thuduc House, với kết quả doanh thu và lợi nhuận vượt kỳ vọng khi đề ra kế hoạch ban đầu. Đây cũng là năm Công ty củng cố nguồn lực tài chính, nâng cao hiệu quả kinh doanh, giữ vững hình ảnh thương hiệu Thuduc House trên thị trường bất động sản.

Với chiến lược tiếp tục tái cơ cấu hoạt động theo hướng tập trung phát triển, mở rộng các hoạt động kinh doanh cốt lõi, đồng thời được hỗ trợ bằng một số hoạt động ở các lĩnh vực khác, Ban điều hành Thuduc House đã có một năm 2016 gặt hái được nhiều thành công sau những nỗ lực cải cách từ cuối năm 2015, giúp đổi mới và nâng cao hình ảnh Thuduc House.

Nhiều dự án mới được Thuduc House mở bán trong năm 2016 với tốc độ tiêu thụ rất nhanh, đồng thời Công ty đẩy mạnh hợp tác toàn diện với một số đối tác lớn để phát triển quỹ đất tiềm năng tại các quận trung tâm, tích cực nghiên cứu các dự án mới, tìm kiếm nguồn vốn dài hạn từ các nhà đầu tư trong và ngoài nước, tái cấu trúc hoạt động kinh doanh…

Dự án Chung cư cao cấp Centum Wealth, Xa lộ Hà Nội, quận 9, TP. HCM 

Mục tiêu của Thuduc House là hướng đến sự hoàn hảo về chất lượng sản phẩm dịch vụ bằng sự sáng tạo không ngừng và chuyên nghiệp hóa cao, hướng tới phát triển toàn diện, bền vững.

Bên cạnh đó, Thuduc House đã tận dụng lợi thế về quản trị, nguồn nhân lực, quỹ đất và tiềm lực tài chính để duy trì và phát triển lợi thế cạnh tranh.

Đến thời điểm hiện tại, lượng hàng tồn kho của Thuduc House ở mức thấp, Công ty đang triển khai những dự án tiếp theo để kịp giới thiệu sản phẩm ra thị trường trong năm nay và những năm tiếp theo.

Trong năm 2017, Thuduc House nhắm đến việc mở rộng quỹ đất bằng nhiều phương thức như hợp tác với doanh nghiệp có sẵn quỹ đất, đấu giá, đền bù trực tiếp..., hiện đang chuẩn bị để công bố những dự án mới của Công ty ra thị trường các dòng sản phẩm: đất nền, căn hộ, S-Home - căn hộ có diện tích vừa và nhỏ.

Ngoài ra, tại Bình Dương, Thuduc House có một số dự án đã được chấp thuận đầu tư, trong đó đáng chú ý là dự án tại Thành phố Thủ Dầu Một, quy mô 65,6 ha. Đây là dự án ven sông Sài Gòn, được chia thành 2 phần, với giai đoạn 1 có quy mô 18,6 ha, gồm chợ truyền thống và khu phố chợ, nhà vườn, nhà liên kế. Giai đoạn 2 đầu tư 47 ha gồm: nhà liên kế, biệt thự và nhà vườn. Thời gian tới, sau khi có kế hoạch chi tiết 1/500, Công ty sẽ công bố thông tin dự án ra thị trường.

Các dự án của Thuduc House đều có vị trí tốt, không quá xa trung tâm, thủ tục pháp lý gần như đầy đủ, không mất nhiều thời gian cho công tác đền bù giải tỏa.

Kể từ năm 2016, Thuduc House đã hoàn toàn vượt qua giai đoạn khủng hoảng và khởi đầu quá trình phát triển mới mạnh mẽ hơn. Năm 2017 sẽ là năm quan trọng để thúc đẩy quá trình này tăng tốc hơn nữa, hứa hẹn cho những thành quả vượt bậc trong thời gian tới.

Tin bài liên quan