Him Lam Riverside giới thiệu mẫu  trang trí nội thất mới dành cho khách hàng

Him Lam Riverside giới thiệu mẫu trang trí nội thất mới dành cho khách hàng

Thời của dự án chất lượng thực sự

(ĐTCK) Thị trường bất động sản TP. HCM thời gian qua đã có sự chuyển biến khá tích cực về giao dịch. Tuy nhiên, theo phân tích của giới chuyên môn, thị trường đang bước vào chu kỳ phân hóa mạnh mẽ, giao dịch chủ yếu tập trung vào các dự án có chất lượng thực sự, còn những dự án “mơ hồ” về tính pháp lý và tiến độ vẫn gặp không ít khó khăn.

Sự phân hóa của thị trường

Nhận định về thị trường bất động sản từ đầu năm đến nay, ông Marc Townsend, Tổng giám đốc Công ty CBRE cho rằng, đây là lần đầu tiên sau nhiều quý, thị trường chứng kiến sự sôi động của các phân khúc. Hoạt động giới thiệu dự án, quảng cáo dự án trước khi chính thức mở bán được nhiều doanh nghiệp chú trọng trở lại. Điều này cho thấy, niềm tin vào thị trường đang được phục hồi rất tốt.

Theo khảo sát của CBRE, chỉ tính riêng trong quý I/2014, doanh số bán hàng từ phân khúc thị trường căn hộ tăng 9,8% so với quý trước và tăng đến 92,2% so với cùng kỳ, với khoảng 2.600 căn hộ được bán ra thị trường. Điểm đáng chú ý của thị trường gần đây là không chỉ căn hộ bình dân được bán tốt, mà phân khúc căn hộ cao cấp cũng đang rất được ưa chuộng, trong đó không ít người mua căn hộ cao cấp để đầu tư theo hình thức cho thuê lại.

“Có vẻ như niềm tin của nhà đầu tư đang quay trở lại, nhưng thị trường đang có sự phân hóa lớn. Những dự án bán được hàng trong thời gian qua đều là của những chủ đầu tư có thương hiệu, dự án xây dựng đúng tiến độ, đã hoàn thành hoặc sắp xây xong và có những chính sách bán hàng tốt, còn với những dự án thiếu những yếu tố trên vẫn khó bán được hàng”, ông Marc Townsend nhận định.

Him Lam Riverside và những yếu tố “độc nhất vô nhị”

Trong số các dự án căn hộ có kết quả bán hàng tốt nhất thời gian qua phải kể đến Dự án Him Lam Riverside tại trung tâm quận 7 do Công ty Him Lam làm chủ đầu tư. Nguyên nhân giúp Dự án Him Lam Riverside có kết quả bán hàng tốt là do có những yếu tố “độc nhất vô nhị” trên thị trường hiện nay. Từ vị trí “độc” là tọa lạc ngay khu đô thị sầm uất trung tâm quận 7, Dự án đã được xây dựng hoàn thiện đến sự bao bọc hàng loạt tiện tích ngoại khu lẫn nội khu.

Hiện tại, bên cạnh điểm nhấn là Khu vui chơi giáo dục Vietopia đang được rất nhiều trẻ em yêu thích, trong khu căn hộ đã có các tiện ích đi vào hoạt động gồm nhà hàng Pháp, siêu thị thực phẩm sạch, siêu thị nội thất, khu fast food, phòng tập gym.

Nhờ đó, chỉ sau hơn 4 tháng dự án hoàn thành, tính đến thời điểm này, đã có hơn 100 khách hàng nhận nhà và dọn vào ở. Một số khách hàng khác thì nhận nhà và cho thuê lại với mức giá bình quân 20 triệu đồng/tháng.

Với nguồn lực tài chính mạnh mẽ, chủ đầu tư Him Lam Riverside cam kết mang lại cho khách hàng những không gian sống đẳng cấp theo tiêu chuẩn khách sạn 5 sao, nhưng chi phí quản lý và cung cấp dịch vụ lại ở mức thấp nhất. Bởi vì, sau hơn 20 năm hình thành và phát triển, Công ty đã xây dựng được chuỗi giá trị bất động sản khép kín từ khâu quy hoạch, thiết kế, xây dựng, bán hàng cho đến quản lý vận hành.

Đặc biệt, điểm nhấn đáng chú ý nhất hiện nay là để tạo điều kiện cho khách hàng mua căn hộ, Him Lam Land đã đưa ra nhiều chính sách bán hàng chưa có tiền lệ trên thị trường, như lịch thanh toán kéo dài lên tới 60 tháng và được cam kết thuê lại trong 2 năm. Đây là một trong những yếu tố quyết định giúp cho Him Lam Riverside được cả khách hàng mua để ở lẫn đầu tư cho thuê lựa chọn.

“Him Lam Riverside được đầu tư với tất cả tâm huyết. Những tiện ích mà cư dân đang và sẽ được thụ hưởng ở đây chính là giá trị tăng thêm mà chúng tôi muốn dành tặng cho những người đang mang lại động lực để công ty tiếp tục triển khai thêm những dự án tốt hơn nữa trong tương lai”, đại diện chủ đầu tư nói và cho biết thêm, ngoài 4 mẫu thiết kế nội thất căn hộ sẵn có, trong thời gian tới, Công ty sẽ giới thiệu thêm một mẫu nội thất căn hộ 145 m2 do TT Decor thiết kế để khách hàng tham khảo chọn lựa cho tổ ấm của mình.

Tin bài liên quan