Gần 1.000 khách hàng và đối tác tham dự lễ công bố Dự án The Everrich Infinity

Gần 1.000 khách hàng và đối tác tham dự lễ công bố Dự án The Everrich Infinity

The Everrich Infinity: Sự trở lại của Phát Đạt

(ĐTCK) Với những ưu thế vượt trội, The Everrich Infinity - Dự án tiêu biểu cho chiến lược “Phát triển hướng về trung tâm thành phố” của Phát Đạt được đánh giá có nhiều ưu thế cạnh tranh giữa sự sôi động của thị trường bất động sản TP. HCM hiện nay.

Tại Lễ công bố Dự án khu căn hộ cao cấp The Everrich Infinity ngày 18/12/2015 với gần 1.000 đối tác và khách hàng, ông Nguyễn Văn Đạt, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc CTCP Phát triển Bất động sản Phát Đạt (PDR) trải lòng: “Trong thời gian qua, cùng với những khó khăn chung của thị trường bất động sản, PDR cũng đã trải qua nhiều thách thức, nhưng hôm nay, chúng tôi chắc chắn đã vượt qua tất cả những khó khăn đó. Dự án The Everrich Infinity là cột mốc đánh dấu sự trở lại của PDR. Chúng tôi cam kết, trong năm 2016 sẽ giới thiệu nhiều dự án chất lượng hơn nữa ra thị trường …”.

Trao đổi với Đầu tư Bất động sản về lý do chọn mua căn hộ tại The Everrich Infinity, nhiều khách hàng cùng chung quan điểm “mê” thiết kế và tiện ích của dự án này.

Chị Nguyễn Thị Hồng Nhung, khách hàng mua căn hộ TO - 910 cho biết: “Nếu nói về thiết kế hiện đại thì có nhiều dự án được thiết kế như vậy, nhưng cái hơn của The Everrich Infinity là mảng xanh, hồ nước và không gian yên bình bên trong dự án. Điểm nữa là thay vì tường bê tông bao quanh dự án, thì ở đây được phủ cây xanh và thác nước”.

Ông Nguyễn Bá Dương, Tổng giám đốc Công ty CotecCons, đơn vị tổng thầu và thiết kế Dự án cho biết: “CotecCons dồn nhiều tâm huyết cho The Everrich Infinity để thiết kế và xây dựng dự án theo mô hình khu nghỉ dưỡng giữa lòng thành phố. Bất kể một bộ phận nào của dự án cũng được trau chuốt đến từng chi tiết nhỏ nhất. Chẳng hạn, sân vườn do một công ty hàng đầu tại Thái Lan thiết kế. Hầu hết các phòng trong căn hộ đều có ánh sáng tự nhiên, view đều thấy khung cảnh đậm chất thiên nhiên. Dự án có chi phí đầu tư cao hơn từ 5 - 10% mức thông thường”.

Độ cầu kỳ của PDR còn ở chỗ, phong thủy cho dự án được đưa vào thiết kế ngay từ đầu. Theo đó, cung phúc và cung tài là bố trí chủ đạo trong dự án, mang lại sự thịnh vượng cho khách hàng khi sinh sống tại đây.

The Everrich Infinity: Sự trở lại của Phát Đạt ảnh 1

Lễ công bố Dự án The Everrich Infinity đã đánh dấu sự trở lại của Phát Đạt trên thị trường bất động sản

Hội tụ nhiều yếu tố hút nhiều người tìm hiểu và mua dự án, The Everrich Infinity cao 25 tầng, trong đó có 6 tầng office-tel có diện tích từ 30 - 58 m2/căn và 19 tầng cho căn hộ để ở diện tích từ 72 - 130 m2/căn. Tổng cộng, Dự án có gần 800 căn hộ các loại, cung cấp lựa chọn đa dạng và phù hợp cho nhu cầu khác nhau của khách hàng. Tại lễ công bố Dự án, người mẫu Thúy Hạnh cho biết, chị sẽ tìm hiểu mua đầu tư căn hộ của dự án.

Ông Tạ Hữu Thanh, Giám đốc Phát triển kinh doanh khu vực miền Nam của Techcombank khẳng định: “Bất động sản Phát Đạt là một đối tác lớn, tin cậy, là một nhà phát triển bất động sản chuyên nghiệp. Chúng tôi tin tưởng vào sự phát triển các dự án của Phát Đạt. Với việc ký kết hợp đồng hợp tác liên kết cho vay End User, Techcombank sẽ cung cấp các sản phẩm tài chính đa dạng để phục vụ khách hàng mua Dự án The EverRich Infinity, cũng như những gói sản phẩm toàn diện để hỗ trợ sự phát triển mạnh mẽ của PDR”.

Tri ân khách hàng, PDR tổ chức trao 26 giải thưởng có giá trị cao cho những khách hàng đầu tiên tham gia chương trình “May mắn cùng The Everrich Infinity”. Chương trình này còn tiếp tục kéo dài đến tháng 6/2016 với cơ cấu giải thưởng lớn với tổng giá trị giải thưởng 5 tỷ đồng (chưa kể 26 giải thưởng đã trao). Trong đó, giải đặc biệt là 1 xe Camry 2.0 trị giá gần 1,1 tỷ đồng, giải nhất là 1 xe Fortuner trị giá gần 1 tỷ đồng. Dù giải thưởng lớn, nhưng nhiều khách hàng cho biết, họ mua căn hộ Dự án The Everrich Infinity không phải vì giải thưởng.

Với những ưu thế vượt trội, The Everrich Infinity - Dự án tiêu biểu cho chiến lược “Phát triển hướng về trung tâm thành phố” của Phát Đạt được đánh giá có nhiều ưu thế cạnh tranh giữa sự sôi động của thị trường bất động sản TP. HCM hiện nay.

Hotline Báo Đầu tư Bất động sản: 0966.43.45.46 Email:dautubatdongsan.vir@gmail.com

Tin bài liên quan