The EverRich Infinity, hiện tượng lạ trên thị trường cao cấp

The EverRich Infinity, hiện tượng lạ trên thị trường cao cấp

(ĐTCK) Trong vòng 2 năm ra mắt, 99% trên tổng số 439 căn hộ và 325 căn hộ văn phòng đã được bán thành công, đưa The EverRich Infinity trở thành hiện tượng “lạ” trên thị trường bất động sản cao cấp TP.HCM.

Đắt hàng từ những cam kết “nặng ký”

Chứng kiến khung cảnh sôi động nhân sự kiện Tri ân khách hàng The EverRich Infinity Night tại Trung tâm Tiệc cưới và hội nghị White Palace, người viết mới thực sự cảm nhận được phần nào “sức nóng” của dự án này, khi gần như khán phòng chật kín khách tham dự.

Với khâu tổ chức được thực hiện hoành tráng và đầy tinh tế, những gì mà chủ đầu tư Phát Đạt mang lại cho khách hàng, đối tác và các đơn vị truyền thông trong sự kiện tri ân này, đó là một sự chỉnh chu tuyệt đối, thể hiện tròn đầy lời cám ơn từ chủ đầu tư Phát Đạt.

Là dự án tiếp theo trong chuỗi dự án mang thương hiệu The EverRich, dự án nằm ở vị trí đắc địa ngay trung tâm Quận 5, TP.HCM, mặt tiền đường An Dương Vương, Nguyễn Văn Cừ, TP.HCM. Tại dự án này, với tiềm lực tài chính mạnh mẽ của mình, Phát Đạt đã đầu tư mô hình khép kín của một resort 5 sao.

The EverRich Infinity, hiện tượng lạ trên thị trường cao cấp ảnh 1

 Các khách hàng may mắn tại Đêm Dạ tiệc tri ân

Nhiều tiện tích độc đáo có thể kể đến như hồ bơi tràn trên không, các phòng gym, spa, nhà hàng, café đẳng cấp sang trọng, cùng với hệ thống cây xanh, vườn hoa nội khu kết hợp các đài phun nước điều hòa…, mang tới sự hài lòng cho tất cả cư dân về đây sinh sống. Ngoài yếu tố xanh, yếu tố thông minh cũng được Phát Đạt hướng đến, như hệ thống thang máy tự động, thẻ từ, công nghệ cảm biến…

Chính vì vậy, dù không phải thông qua sự truyền thông bóng bẩy, với những lợi thế “nặng ký" của mình, chỉ 2 năm sau khi ra mắt, đã có 99% trên tổng số 439 căn hộ và 325 căn hộ văn phòng đã được bán thành công. Đồng thời, rất nhiều khách hàng vẫn dành sự quan tâm tới dự án của Phát Đạt.

Chia sẻ tại buổi lễ tri ân, anh Việt Hoàng, một khách hàng mua nhà tại dự án The EverRich Infinity cho biết, anh cảm thấy hào hứng với căn hộ sắp bàn giao của mình, bởi nó chính là mong ước về một không gian sống hoàn hảo mà gia đình anh đã chờ đợi từ rất lâu.

The EverRich Infinity, hiện tượng lạ trên thị trường cao cấp ảnh 2

 Ông Nguyễn Văn Đạt, Chủ tịch HĐQT Phát Đạt chụp ảnh cùng khách hàng tại Dêm Dạ tiệc tri ân

“Thật không dễ tìm thấy một không gian sống yên bình, tĩnh tại như The EverRich Infinity ngay giữa trung tâm TP.HCM sầm uất. Đó là những lối vào với hàng cây xanh mát, toàn bộ khuôn viên được phủ kín bởi giàn dây leo, cùng thác nước chảy róc rách không ngừng…”, anh Hoàng nói và kỳ vọng sẽ sớm được tận hưởng chốn bình yên, thư thái tận hưởng sắc màu của cuộc sống tươi đẹp, tạm lánh xa những xô bồ, tấp nập của thành phố.

Tương tự, chị Thu Trang, một khách hàng khác cũng cho biết, là một người rất kỹ tính, đã từng so đi đếm lại tại rất nhiều dự án, nhưng phải nói rằng, The EverRich Infinity cho chị ấn tượng ngay khi tham dự lễ ra mắt dự án từ cách đây hơn 1 năm.

“Chưa nói đến tiện ích, điều khiến tôi quyết định về sinh sống tại The EverRich Infinity chính là ấn tượng tốt đẹp về phong cách phục vụ tận tâm, dịch vụ nghỉ dưỡng đa dạng, cũng như tiện ích thiết thực mà chủ đầu tư Phát Đạt đã thể hiện. Điều này giúp tôi tin tưởng về tương lai sống tại dự án”.

Sổ đỏ - Bảo chứng vàng cho uy tín của Phát Đạt

Trước sự trân trọng của các khách hàng, tại buổi lễ tri ân, thay mặt Phát Đạt, ông Nguyễn Tấn Danh, Phó chủ tịch HĐQT Phát Đạt gửi lời tri ân sâu sắc tới những vị khách hàng luôn dành cho Phát Đạt sự tin tưởng tuyệt đối, dành cho dự án The EverRich Infinity một tình cảm vô cùng đặc biệt.

“Để đáp lại những tấm chân tình đó, Phát Đạt luôn nỗ lực đem lại các dự án thật sự chất lượng và hơn hết, chúng tôi hiểu khách hàng, chúng tôi không xây dựng các dự án với mục tiêu doanh thu, mà mong muốn nhận được nhiều hơn thế, đó là niềm tin, sự hài lòng và sự đồng hành vững bền của Quý vị dành cho Phát Đạt”, ông Nguyễn Tấn Danh nói.

The EverRich Infinity, hiện tượng lạ trên thị trường cao cấp ảnh 3

 Nguyễn Tấn Danh Phó chủ tịch HĐQT Phát Đạt gửi lời tri ân sâu sắc tới khách hàng

Theo ông Nguyễn Tấn Danh, trong bối cảnh hàng loạt dự án địa ốc đua nhau ra mắt thị trường, việc tạo lập không gian sống nhiều tiện ích, thân thiện luôn là yếu tố đầu tiên mà Phát Đạt hướng tới để thu hút khách hàng, cũng như định vị những nét riêng, đặc sắc và hấp dẫn của dự án do chủ đầu tư này triển khai.

Ngoài tiện ích và thiết kế nổi trội, The EverRich Infinity là dự án đầu tiên có khoảng thời gian từ lúc khởi công cho đến lúc ra sổ đỏ cho khách hàng chỉ là 2 năm, điều mà chưa từng có dự án nào làm được trước đó. Hiện tại, Phát Đạt đang làm thủ tục hồ sơ để khách hàng The EverRich Infinity sẽ nhận được sổ đỏ quyền sở hữu căn hộ vĩnh viễn vào cuối năm nay.

“Khi đứng ở đây, chứng kiến The EverRich Infinity - đứa con tinh thần của chúng tôi đã thật sự hoàn thành, chúng tôi rất vui mừng và tự hào rằng, The EverRich Infinity đã được các chuyên gia đánh giá rất cao và đoạt giải Quán quân cho hạng mục Dự án căn hộ cao cấp xuất sắc nhất TP.HCM”, ông Nguyễn Tấn Danh nhấn mạnh và tự tin khẳng định, thành công của The EverRich Infinity không phải thông qua truyền thông bóng bẩy, mà chính yếu tố hài lòng của khách hàng khi nhìn thấy dự án.

The EverRich Infinity, hiện tượng lạ trên thị trường cao cấp ảnh 4

Thành công của dự án The EverRich Infinity cũng là tiền đề để Phát Đạt tiếp tục đẩy mạnh các kế hoạch đầy tham vọng của mình như River City, Millennium, hay một số dự án tiềm năng khác mà Phát Đạt chuẩn bị công bố trong thời gian tới. Với tầm nhìn và tư duy phát triển bài bản, Phát Đạt sẽ không quá khó để tìm kiếm cho mình những khách hàng tiềm năng để đầu tư hoặc sở hữu tại các dự án của mình.

Hotline Báo Đầu tư Bất động sản: 0966.43.45.46 Email:dautubatdongsan.vir@gmail.com

Tin bài liên quan