Ông Trịnh Bằng và ông Bá Dũng (ở giữa) đại diện Techcombank nhận giải thưởng từ Euromoney

Ông Trịnh Bằng và ông Bá Dũng (ở giữa) đại diện Techcombank nhận giải thưởng từ Euromoney

Techcombank nhận giải thưởng “Ngân hàng tốt nhất Việt Nam 2018” từ Euromoney

(ĐTCK) Tạp chí danh tiếng Euromoney vừa tổ chức lễ trao giải thưởng “Awards for Excellence 2018” với sự tham dự của đại diện các định chế tài chính từ gần 100 quốc gia trên thế giới. Techcombank vinh dự là ngân hàng được vinh danh với giải thưởng “Ngân hàng tốt nhất Việt Nam 2018”.

Theo Euromoney, giải thưởng “Ngân hàng tốt nhất Việt Nam 2018” được trao cho Techcombank nhằm vinh danh những tăng trưởng vượt trội của ngân hàng về mọi mặt theo đúng các tiêu chí của giải thưởng: Khả năng phát triển bền vững, kết quả hoạt động kinh doanh, quản lý rủi ro, công nghệ thông tin, chất lượng điều hành và những đóng góp cho thị trường tài chính ngân hàng nội địa ...

Giải thưởng “Awards for Excellence” do Tạp chí Euromoney bình chọn là hệ thống giải thưởng danh giá bậc nhất thế giới trong ngành tài chính - ngân hàng, bao gồm trên 20 hạng mục giải thưởng quốc tế và giải thưởng “Ngân hàng tốt nhất” được trao cho các ngân hàng dẫn đầu tại gần 100 quốc gia.

Tính đến hết 6 tháng đầu năm 2018, tỷ suất lợi nhuận trên vốn chủ sở hữu trung bình (ROAE-%) và Tỷ suất lợi nhuận trên tổng tài sản trung bình (ROAA-%) 12 tháng gần nhất của Techcombank lần lượt đạt 24,3% và 3,2%.

Tổng thu nhập hoạt động (TOI) tăng 20,1% so với cùng kỳ, trong đó, việc tập trung vào xây dựng các mối quan hệ hợp tác liên kết để đa dạng hóa nguồn thu đã giúp ngân hàng đạt được tỉ lệ thu nhập ngoài lãi chiếm 41.7% tổng thu nhập.

Doanh thu từ các hoạt động kinh doanh đều đạt mức tăng trưởng ấn tượng so với cùng kỳ, đặc biệt là thu nhập từ phí (tăng 8.2%).

Tin bài liên quan