Techcombank đứng đầu bảng xếp hạng ngân hàng về hiệu quả hoạt động

Techcombank đứng đầu bảng xếp hạng ngân hàng về hiệu quả hoạt động

(ĐTCK) Ngày 6/11, Vietnam Report (VNReport) đã tổ chức Lễ trao giải Top 500 doanh nghiệp tư nhân có lợi nhuận tốt nhất năm 2019 (Profit500) tại Trung tâm Hội nghị quốc gia Hà Nội. Trong đó, Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam (Techcombank) là đại diện duy nhất của ngành ngân hàng có tên trong Top 3, đứng sau tập đoàn VinGroup và Vinamilk.

Bảng xếp hạng Profit500 của VNReport đã ghi nhận vị trí xứng đáng của Techcombank, khi đứng đầu trong nhóm ngân hàng về hiệu quả hoạt động.

Theo VnReport, Top 500 Doanh nghiệp lợi nhuận tốt nhất Việt Nam được vinh danh là những đại diện đã đạt được kết quả hoạt động kinh doanh ấn tượng, có khả năng sinh lời tốt, có tiềm năng trở thành cột trụ cho sự phát triển trong tương lai của nền kinh tế Việt Nam.

Tại lễ trao giải, Phó Chủ tịch HĐQT, ông Đỗ Tuấn Anh chia sẻ: “Techcombank rất tự hào khi là đại diện duy nhất ngành ngân hàng trong Top 3 doanh nghiệp tư nhân có lợi nhuận tốt nhất 2019, và được ghi nhận có những đóng góp lớn cho sự phát triển của nền kinh tế Việt Nam. Trong những năm vừa qua, Techcombank luôn đặt mục tiêu chinh phục vị trí đứng đầu về mặt hiệu quả, và hiện tại chỉ số hiệu quả trên tổng tài sản (ROA) của Techcombank đang ở mức cao nhất ngành ngân hàng. Như vậy, mục tiêu đứng số 1 về hiệu quả đã về đích sớm hơn 2 năm so với kế hoạch đề ra cho giai đoạn chuyển đổi 2016 – 2020”.

Tin bài liên quan