Tập đoàn Bảo Việt đạt Top 50 kinh doanh hiệu quả

Tập đoàn Bảo Việt đạt Top 50 kinh doanh hiệu quả

(ĐTCK) Ngày 27/6, Tập đoàn Bảo Việt là 1 trong 50 doanh nghiệp tiêu biểu được bình chọn vào Top 50 Công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam 2018, dẫn đầu lĩnh vực bảo hiểm, đây là năm thứ 3 liên tiếp Bảo Việt được vinh danh.

Bảng xếp hạng các công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam 2018 có dự tham vấn của nhiều chuyên gia kinh tế và được tham chiếu từ các bảng xếp hạng uy tín của thế giới như Bloomberg, Businessweek, Fortune, Forbes toàn cầu, nhằm tìm kiếm và vinh danh các công ty kinh doanh hiệu quả trên thị trường chứng khoán Việt Nam.

Top 50 triển khai trên cơ sở đo lường kết quả kinh doanh các công ty liên tiếp 3 năm, dựa vào 3 chỉ số tăng trưởng: doanh thu, lợi nhuận trên vốn chủ sở hữu (ROE) và lợi nhuận trên cổ phiếu. 

Trong khuôn khổ của chương trình cũng diễn ra tọa đàm với các nội dung: Dự báo kinh tế vĩ mô 2019- 2020, thương chiến quốc tế và lợi ích của doanh nghiệp Việt, tư duy quản trị hai thế hệ và lãnh đạo doanh nghiệp.

Tập đoàn cho biết, quý I/2019, Bảo Việt giữ vị trí số 1 trong lĩnh vực bảo hiểm nhân thọ, bảo hiểm phi nhân thọ. Cụ thể, doanh thu hoạt động kinh doanh bảo hiểm của Bảo hiểm Bảo Việt (công ty con hoạt động trong lĩnh vực bảo hiểm phi nhân thọ) ước đạt 3.030 tỷ đồng, tăng 8,9% so với cùng kỳ năm 2018, song song với đó là tăng trưởng về mặt thị phần với 22,6% - tiếp tục khẳng định vị thế số 1 trong ngành bảo hiểm phi nhân thọ Việt Nam.

Bảo Việt Nhân thọ (hoạt động trong lĩnh vực bảo hiểm nhân thọ) giữ vững ngôi vị số 1 thị trường, tăng trưởng mạnh với tổng doanh thu phí bảo hiểm ước đạt 5.532 tỷ đồng, tăng trưởng 19,7% so với cùng kỳ năm 2018.

Tin bài liên quan