SwanCity thực hiện mục tiêu phát triển hệ thống tiện ích chuẩn quốc tế

SwanCity thực hiện mục tiêu phát triển hệ thống tiện ích chuẩn quốc tế

(ĐTCK) Lựa chọn môi trường sống đẳng cấp tích hợp nhiều tiện ích chuẩn quốc tế để có được cuộc sống tiện nghi thoải mái và chủ động nhất đang là xu hướng chung của những khách hàng thành đạt.

Nhằm thực hiện mục tiêu chiến lược phát triển hệ thống tiện ích cao cấp để mang lại phong cách sống chưa từng có cho cư dân, SwanCity đã không ngừng kiến tạo, tìm kiếm và hợp tác cùng các đối tác lớn để quy tụ đầy đủ tiện ích vương giả nhất.

Thị trường bất động sản Việt Nam những năm gần đây đã có sự thay đổi về lượng, không còn là việc phát triển các dự án với những tiện ích đơn thuần để phục vụ nhu cầu tối thiểu của cư dân. Mà hơn hẳn, các thương hiệu bất động sản lớn nghiên cứu rất kỹ về nhu cầu của thị trường, thấu hiểu những mong muốn của các khách hàng mục tiêu để có thể mang lại sự hài lòng tối đa cho cư dân.

Chính vì vậy, bên cạnh việc chú trọng phát triển dự án, đầu tư hệ thống tiện ích đồng bộ còn là sự đề cao chất lượng của các tiện ích. Bởi vì, nhu cầu của cư dân hiện đại không chỉ là sử dụng các tiện ích cần thiết mà là thông qua hệ thống tiện ích để đón nhận những trải nghiệm mới mẻ mang lại sự tiện nghi và cảm giác dễ chịu nhất.

Ngay từ đầu, mục tiêu của SwanCity không chỉ tạo sức sống năng động cho các dự án mà còn mong muốn tạo nên phong cách sống, năng lượng riêng và giá trị hạnh phúc cho dân cư.

Chiến lược của SwanCity đã được thị trường ghi nhận và các chuyên gia đánh giá cao, thành phố SwanPark và khu đô thị nghỉ dưỡng SwanBay đang thực hiện mục tiêu kiến tạo cộng đồng và cuộc sống hạnh phúc cho cư dân. Vì lẽ đó, song song với việc đẩy mạnh tiến độ xây dựng, SwanCity tích cực làm việc với các đối tác để thực hiện chiến lược phát triển tiện ích tại các dự án một cách bài bản và đồng bộ nhằm tạo nên sự đột phá cho thị trường.

Cụ thể, SwanCity đồng loạt và liên tục thực hiện các hoạt động ký kết liên doanh với các đối tác trong ngành F&B để tạo ra các chuỗi dịch vụ ăn uống phục vụ cho cư dân đã vào sinh sống tại SwanBay. Các nhà hàng đã được mở tại SwanBay như Lotteria, Gin House và các nhà hàng cao cấp khác mang lại dịch vụ cao cấp và đa dạng cho cư dân. Đây là chuỗi nhà hàng mà trước đây ít người nghĩ tới sẽ hiện diện tại Nhơn Trạch, Đồng Nai.

Không chỉ vậy, SwanCity còn chứng minh cho khách hàng, thị trường và các đối tác thấy rõ tiềm năng hiện thực các ý tưởng phát triển SwanBay và SwanPark thành các khu đô thị tiên phong trong việc kiến tạo chất lượng sống chuẩn quốc tế. Ở đâu có chất lượng sống đảm bảo, tiện ích đẳng cấp hiện hữu chắc chắn nơi đó sẽ tạo được sức hút cộng đồng dân cư tới sinh sống.

Các thương hiệu F&B như Phở 24, câu lạc bộ bia Qingtao theo phong cách bar, thương hiệu bánh ngọt và ẩm thực Pháp Saint Honore… đã tạo dựng được vị thế trên thị trường, khẳng định được giá trị trong tâm trí khách hàng, sắp tới đây sẽ được hiện diện tại các dự án của SwanCity. Với tiềm năng phát triển và định hình cộng đồng dân cư cao cấp, các ông lớn về công nghệ cũng đang xúc tiến hoàn tất thủ tục hợp tác để phát triển văn phòng kinh doanh, giới thiệu sản phẩm mới tại các dự án.

Tại các dự án SwanBay và SwanPark, tiện ích góp phần nâng cao sức khoẻ, giáo dục đều được ưu tiên phát triển. Đó là lý do SwanCity lựa chọn KinderWorld một tập đoàn giáo dục đến từ Singapore để hợp tác phát triển các trường học từ mầm non đến trung học. Ngoài ra, trong quy hoạch dự án, diện tích dành cho y tế được bố trí một cách hợp lý.

Đời sống người dân nâng cao, nhu cầu về chăm sóc, phục hồi sức khoẻ chất lượng châu Âu được đặc biệt quan tâm. Sắp tới đây, SwanCity sẽ đón chào thương hiệu bệnh viện Quốc tế phát triển các khu khám chữa bệnh đa khoa đặc biệt ưu tiên nhi khoa và sản khoa và các khu vực dành riêng cho việc chăm sóc sức khoẻ, phục hồi chức năng kết hợp nghỉ dưỡng…

Việc phát triển các tiện ích nội khu sẽ mang đến cho cư dân sự tiện nghi trong sinh hoạt, chẳng cần di chuyển đâu xa vẫn có thể sử dụng, tiêu dùng các sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao. Tất cả sẽ tạo nên môi trường sống năng động, gia tăng sự hưởng thụ và tạo nên sự kết nối với nhau thành một cộng đồng văn minh, đầy sức sống.

SwanCity là thương hiệu phát triển bất động quốc tế có tốc độ phát triển nhanh hàng đầu Việt Nam với 2 dự án lớn là SwanBay và SwanPark tại Đồng Nai. Trong tháng 5 vừa qua SwanCity đã được vinh danh tại giải thưởng International Property Award 2019 - 2020 (Giải thưởng Bất động sản Quốc tế 2019 – 2020) thuộc hạng mục Giải thưởng Bất động sản Châu Á Thái Bình Dương với Giải thưởng Phát triển nhà ở Việt Nam dành cho SwanBay và Giải thưởng Phát triển khu phức hợp ở Việt Nam dành cho SwanPark.