SSIAM hợp tác chiến lược cùng NH-Amundi đưa sản phẩm quỹ tới thị trường Hàn Quốc

SSIAM hợp tác chiến lược cùng NH-Amundi đưa sản phẩm quỹ tới thị trường Hàn Quốc

(ĐTCK) Công ty TNHH Quản lý Qũy SSI (SSIAM) và Công ty Quản lý quỹ NH-Amundi (Hàn Quốc) vừa ký kết hợp tác phát triển hoạt động giới thiệu các sản phẩm quỹ của SSIAM tới thị trường Hàn Quốc. 

NH-Amundi được biết đến là một trong những công ty quản lý quỹ lớn nhất Hàn Quốc và là một trong 10 công ty quản lý quỹ hàng đầu thế giới. 

Thông qua thỏa thuận hợp tác chiến lược, NH-Amundi sẽ cùng hợp tác phát triển sản phẩm dựa trên VN30 và VNX50. Ngoài ra, 2 công ty cũng thống nhất sẽ hợp tác phát triển các sản phẩm quỹ khác ở thị trường Việt Nam.

Theo đó, các sản phẩm quỹ hợp tác sẽ được phân phối qua mạng lưới rộng khắp của NH-Amundi tại Hàn Quốc, bằng cách trực tiếp hoặc thông qua các bên có liên quan, tiến hành các hoạt động như bán sản phẩm, thúc đẩy bán sản phẩm, thành lập quỹ tại Hàn Quốc để đầu tư vào các sản phẩm hợp tác, cung cấp các tài liệu/báo cáo liên quan đến các sản phẩm hợp tác tới các nhà đầu tư Hàn Quốc.

Tổng giám đốc NH-Amundi, ông Young-hoon Bae chia sẻ, Việt Nam là 1 nước phát triển nhanh vượt bậc trong thị trường mới phát triển. Tuy nhiên, vẫn còn một số những điểm hạn chế khi đầu tư vào thị trường Việt Nam. Với việc ký kết này, NH- Amundi sẽ có thể phát triển các sản phẩm cho các nhà đầu tư Hàn Quốc đồng nghĩa với việc mang lại nhiều cơ hội mới để đầu tư vào thị trường Việt Nam.

Tin bài liên quan