King Palace được đánh giá sở hữu vị trí tại tọa độ đắt giá của Thủ đô Hà Nội

King Palace được đánh giá sở hữu vị trí tại tọa độ đắt giá của Thủ đô Hà Nội

Sống sang tại tọa độ vàng giữa tâm Hà Nội cũ và Hà Nội mới

(ĐTCK) Tọa lạc trên tuyến đường huyết mạch của Thủ đô, giữa tâm điểm Hà Nội cũ và Hà Nội mới, King Palace được đánh giá là "nơi mơ đến, chốn mong về" của giới thượng lưu Hà Thành.

Theo JLL Việt Nam, do chính sách ngày càng thắt chặt của Chính phủ liên quan đến quy trình phê duyệt đất đai và giấy phép xây dựng khiến nguồn cung phân khúc căn hộ cao cấp trong nội đô ngày càng khan hiếm. Điều này phần nào lý giải vì sao King Palace lại được giới thượng lưu Hà Thành quan tâm nhiều đến như vậy.

Tọa lạc trên con đường Nguyễn Trãi - tuyến đường xuyên tâm nối liền 2 nửa cũ - mới của Hà Nội, với hạ tầng được quy hoạch bài bản nằm ngay sát Ngã Tư Sở - nơi hội tụ của các tuyến đường quan trọng tỏa ra khắp các khu vực nội và ngoại thành như đường Tây Sơn, Trường Chinh, Láng, Kim Giang..., xung quanh là mạng lưới các trụ sở công ty lớn trong và ngoài nước, các trường quốc tế..., King Palace được giới chuyên gia bất động sản đánh giá sở hữu tọa độ đắt giá của Thủ đô, là một trong số rất ít những dự án cao cấp còn lại tại nội đô Hà Nội với những điểm kết nối giá trị.

Bên cạnh đó, việc nằm cạnh Khu đô thị Royal City, cư dân King Palace cũng sẽ được tận hưởng những tiện ích ngoại khu sẵn có từ khu đô thị này từ trung tâm thương mại, bệnh viện, nhà hàng, hệ thống trường học chuẩn quốc tế, nhà hàng...

Mặt khác, King Palace là dòng sản phẩm căn hộ cao cấp sở hữu không gian sống khép kín, từ tầng 1 cho đến tầng thượng của King Palace được bố trí đầy đủ tiện ích, đó là khu thương mại dịch vụ tại tầng khối đế; trường mầm non quốc tế Maple Bear ngay trong tòa nhà; bể bơi trên tầng thượng cao nhất quận Thanh Xuân; phòng gym với đầy đủ trang thiết bị hiện đại giúp cư dân chăm sóc sức khỏe....

Với khoảng cách chỉ tính bằng bước chân, mọi nhu cầu về hưởng thụ cuộc sống, vui chơi - giải trí, y tế, giáo dục, mua sắm... của cư dân King Palace sẽ được đáp ứng trọn vẹn và dễ dàng.

Không chỉ vậy, việc sở hữu vị trí đắt giá giữa giao điểm cũ - mới của Thủ đô còn mang đến tầm nhìn panorama ngoạn mục thu trọn toàn cảnh thành phố và có thể phóng tầm mắt rất xa ra phía khu vực Hà Nội mới đang ngày càng phát triển sôi động. Để tối ưu lợi thế từ vị trí và tầm nhìn, trong mỗi căn hộ King Palace được chủ đầu tư thiết kế khung cửa kính rộng lớn, nối liền từ trần đến sàn, giúp chủ nhân căn hộ có thể tận hưởng cảnh sắc của Thủ đô vào bình minh mỗi buổi sớm mai hay khi thành phố đã lên đèn. Chưa kể, qua lớp kính lọc sáng và tia cực tím Low - E, độ sáng trong căn hộ càng thêm lộng lẫy muôn phần. Dù là nắng hạ hay mưa xuân, ánh nhìn vẫn trong veo, đầy cuốn hút.

Sống sang tại tọa độ vàng giữa tâm Hà Nội cũ và Hà Nội mới ảnh 1

Bể bơi ngoài trời trên tầng 36 tại King Palace mang đến tầm nhìn thu trọn Thủ đô Hà Nội 

Ngoài hệ thống tiện ích đủ đầy, “nhất gần trường, nhì gần đường” và tầm nhìn đắt giá được hưởng lợi từ vị trí tâm điểm, cư dân King Palace còn được tận hưởng một cuộc sống biệt lập và hoàn toàn riêng tư. Bởi với số lượng căn hộ giới hạn chỉ 410 căn hộ và 13 căn trên một mặt sàn, mật độ dân cư tại King Palace được giới giới chuyên gia xếp vào mức lý tưởng để tạo nên một không gian sống có đầy đủ sự riêng tư cần thiết cho chủ nhân mỗi căn hộ.

Không giấu được sự hài lòng sau khi đặt bút ký vào hợp đồng mua căn hộ 3 phòng ngủ tại King Palace, chị N.T.Giang (Hà Nội) chia sẻ: "Khi đến tham quan dự án King Palace tôi đã ưng ý ngay từ lần đầu tiên. Từ vị trí, tiện ích đến tính riêng tư, biệt lập đều đáp ứng trọn vẹn những gì vợ chồng tôi yêu cầu ở một nơi an cư cho cả gia đình. Đặc biệt, quỹ căn hộ King Palace không quá nhiều nên không cần lo sự xô bồ của cộng đồng dân cư. Căn hộ mà vợ chồng tôi đang sống thua King Palace ở những điểm này. Chưa kể, dự án đã gần hoàn thiện để bàn giao vào quý IV năm nay, nên không phải chờ quá lâu để có thể dọn đến ở. Vì thế, vợ chồng tôi đã quyết định mua ngay căn hộ King Palace mà không cần 'cân đo đong đếm' quá nhiều, đơn giản, vì mọi thứ đều xứng đáng với số tiền đã bỏ ra".

Thông tin chi tiết về dự án King Palace và đăng ký tham quan căn hộ mẫu và tầng điển hình, vui lòng liên hệ:

Đơn vị phân phối độc quyền: 

Công ty Cổ phần Bất động sản Thế Kỷ - CenLand

King Palace - Nơi các vị Vua sống

Địa chỉ: 108 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội.

Website: www.kingpalacehanoi.vn

Tin bài liên quan