Dự án Sunshine City nằm trên khu đất vàng giữa Hồ Tây và Sông Hồng, đang là tâm điểm chú ý của bất động sản cao cấp Hà Nội.

Dự án Sunshine City nằm trên khu đất vàng giữa Hồ Tây và Sông Hồng, đang là tâm điểm chú ý của bất động sản cao cấp Hà Nội.

Siêu dự án kinh đô ánh sáng trong lòng Hà Nội chuẩn bị ra mắt

(ĐTCK) Sunshine City, khu đô thị đáng sống tại khu vực Hồ Tây nằm trong Khu đô thị Nam Thăng Long khuấy động thị trường bất động sản Hà Nội ngay trước lễ ra mắt.

Vị trí đắc địa nâng tầm đẳng cấp

Sau nhiều tuần thị trường sôi nổi đồn đoán về vị trí của dự án, Sunshine City được tập đoàn Sunshine Group chính thức công bố sẽ tọa lạc trên khu đất vàng ngay cạnh Hồ Tây, kề bên khu đô thị Ciputra, đây cũng được coi là dự án chiến lược, biểu tượng phát triển bất động sản của Tập đoàn Sunshine Group.

Dự án nằm ngay bên tòa tháp tài chính Vietinbank cao nhất Hà Nội đang được xây dựng, khu vực đang được phát triển thành trung tâm hành chính mới của thủ đô.
Nhiều chuyên gia bất động sản Hà Nội đánh giá đây là một vị trí đắc địa, vừa thuận tiện để ở, vừa có tiềm năng đầu tư sinh lời bền vững.

Với vị trí bên tòa tháp Vietinbank, Sunshine City được dự đoán sẽ thu hút lượng lớn cư dân thuộc giới doanh nhân, chuyên gia tài chính, chuyên viên cao cấp của các công ty, tập đoàn lớn.

Siêu dự án kinh đô ánh sáng trong lòng Hà Nội chuẩn bị ra mắt ảnh 1

 Sunshine City được dự đoán là nơi an cư  của nhiều doanh nhân, chuyên gia tài chính.

Điều hoàn toàn dễ hiểu khi đây là khu vực trung tâm phát triển phía Tây thành phố, quy tụ cộng đồng dân cư có thu nhập cao và ngày càng thể hiện rõ nét nhu cầu nâng tầm cuộc sống thượng lưu.

Hưởng trọn luồng sinh khí từ phía sông Hồng, dự án còn có hơn 40 tiện ích lõi cung cấp hệ sinh thái riêng cho khu đô thị tạo nên một nơi chốn an lành hiếm có trong lòng thành phố sôi động.

“Kinh đô ánh sáng” bên sông Hồng

Với vị trí kim cương quyến rũ, kiến trúc độc đáo càng tạo nên sức hút khó cưỡng của Sunshine City. Hội tụ tinh hoa từ những thành phố nổi tiếng trên thế giới, dự án mang âm hưởng thành đạt từ New York, nét quyến rũ của Paris và không khí thảnh thơi của Melbourne.

Toàn bộ khu đô thị sẽ là một công trình kiến trúc hoàn hảo tỏa sáng từ bình minh đến khi đêm xuống. Ấn tượng bắt đầu từ ba cổng thành với nét kiến trúc Hy Lạp đầy cảm hứng nghệ thuật, khu liền kề theo phong cách tân cổ điển như một Paris thu nhỏ.

Trong khi đó, 6 tòa cao ốc mang đến những căn hộ hạng sang đậm chất New York với tầm nhìn panorama toàn cảnh hiếm có. Các tòa nhà này sẽ được thiết kế chiếu sáng với kịch bản màu sắc theo chủ đề, tạo nên vẻ đẹp đẳng cấp riêng có của khu đô thị.
Siêu dự án kinh đô ánh sáng trong lòng Hà Nội chuẩn bị ra mắt ảnh 2

 Sunshine City như một “kinh đô ánh sáng” lộng lẫy khi thành phố lên đèn

Sở hữu một hệ thống ánh sáng đặc biệt quy mô, Sunshine City sẽ tạo nên một “kinh đô ánh sáng” lộng lẫy trong lòng Hà Nội về đêm, một diện mạo mới mẻ và sang trọng cho cảnh quan trên trục đường nối liền phía Tây vào trung tâm thành phố.

Được tư vấn và thiết kế nhằm nâng tầm nghệ thuật sống, Sunshine City còn là sự giao hòa không gian sống và các dịch vụ, tiện ích thương mại đẳng cấp.

Trong khu đô thị có hệ thống hơn 40 tiện ích gồm lõi cảnh quan trên 3.000 m2 với các lối dạo bộ đẹp mắt, bể bơi bốn mùa, khu tập gym và yoga…

Đặc biệt tiện lợi cho cuộc sống hưởng thụ là trung tâm mua sắm, ẩm thực ngay dưới chân các tòa tháp căn hộ, trường mầm non tiêu chuẩn rộng tới 1.000 m2 và khối sinh hoạt cộng đồng.

Theo công bố của chủ đầu tư, Sunshine City được đầu tư hệ thống tiện ích riêng chưa từng xuất hiện ở các dự án BĐS cao cấp tại Hà Nội như bãi đỗ trực thăng, đường dạo bộ trên không nối giữa các toà tháp hay bể bơi vô cực trên tầng cao nhất của khối cao tầng.

Dự án cũng được thừa hưởng các tiện ích ngoại khu gồm sân golf, sân tennis, trường Quốc tế… sẵn có tại khu Ciputra ngay kề bên.

Đại diện Sunshine Group chia sẻ: “Ý tưởng của dự án là mang phong cách sống tại các đô thị lớn hàng đầu của Châu Âu, Mỹ và Úc về với Hà Nội. Chúng tôi cảm thấy may mắn khi có được vị trí đắc địa để có thể triển khai thật hoàn hảo ý tưởng này.

Sunshine City sẽ nâng tầm đẳng cấp sống lên thành nghệ thuật sống thượng lưu. Bởi chúng tôi hiểu nhu cầu của cộng đồng dân cư thành đạt đang tìm kiếm một cuộc sống có chất lượng cao nhất, an lành mà dồi dào năng lượng ngay tại thủ đô.

Với hệ thống tiện ích đặc biệt đẳng cấp như bãi đỗ trực thăng, sky bar hay bể bơi vô cực trên tầng thượng, chúng tôi tin rằng cư dân tại Sunshine City sẽ có những trải nghiệm đặc biệt chưa từng có tại dự án.”

Sunshine City nằm trong quy hoạch tổng khu đô thị Nam Thăng Long, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội, gồm  6 tháp căn hộ cao cấp giá chỉ từ 2,5 tỷ/căn cùng gần 100 căn biệt thự với nội thất dát vàng.

Chủ đầu tư tập đoàn Sunshine Group cam kết cho thuê lại căn hộ 24% trong 3 năm.

Website: http://city.sunshinegroup.vn/

Hotline: 1800.6559

Tin bài liên quan