SCIC trao học bổng “Nâng bước tài năng trẻ” năm 2019

SCIC trao học bổng “Nâng bước tài năng trẻ” năm 2019

(ĐTCK) Ngày 19/9/2019, Tổng công ty Đầu tư và Kinh doanh vốn nhà nước (SCIC) tổ chức trao học bổng “SCIC nâng bước tài năng trẻ 2019” cho 17 sinh viên xuất sắc thuộc các trường đại học tại Hà Nội

Đó là sinh viên các trường Học viện Tài chính, Đại học Kinh tế Quốc dân, Khoa Luật - Đại học Quốc gia Hà Nội, Đại học Lao động - xã hội). 18 sinh viên xuất sắc thuộc các trường Đại học tại địa bàn TP.HCM và Đà Nẵng cũng được SCIC lựa chọn và trao học bổng trong dịp này.

Việc lựa chọn các sinh viên để trao học bổng được SCIC được thực hiện qua quy trình tuyển chọn hồ sơ, xét duyệt, phỏng vấn trực tiếp. Ngoài kết quả học tập giỏi, các sinh viên cần có phẩm chất cá nhân suất sắc, hoài bão, thể hiện được tư duy logic, các kỹ năng mềm và trình độ tiếng Anh tốt.

Chương trình học bổng SCIC – Nâng bước tài năng trẻ được SCIC tổ chức hàng năm, dành cho sinh viên tiêu biểu tại các trường đại học chuyên ngành kinh tế - tài chính của Hà Nội, Đà Nẵng và TP HCM là chương trình nằm trong các hoạt động tài trợ giáo dục, an sinh xã hội thường xuyên của SCIC.

Bắt đầu từ năm 2008, tính đến nay SCIC đã dành hơn 2 tỷ đồng trao cho gần 200 sinh viên có thành tích học tập và những phẩm chất xuất sắc liên tục trong 3 năm liền với mong muốn động viên và khích lệ để các em đạt được những thành tựu xuất sắc hơn nữa trong học tập, trên cơ sở đó tham gia thúc đẩy sự lớn mạnh cho nguồn nhân lực của thị trường tài chính Việt Nam trong tương lai.

Tin bài liên quan