Salink Việt Nam: Đón đầu xu thế ứng dụng công nghệ vào quản lý bất động sản

Salink Việt Nam: Đón đầu xu thế ứng dụng công nghệ vào quản lý bất động sản

(ĐTCK) Công nghệ đang làm thay đổi cách mua, bán và quản lý bất động sản theo hướng thuận lợi hơn. Cùng với Giải pháp công nghệ quản lý bất động sản PMSS, ứng dụng Salink với nhiều tính năng ưu việt sẽ giúp giảm tải khối lượng công việc cho Ban quản lý tòa nhà, tăng tiện ích cho cư dân tại dự án.

Giải pháp công nghệ quản lý bất động sản PMSS

Hiện nay, công nghệ đang được ứng dụng sâu rộng vào lĩnh vực bất động sản trên toàn cầu. Không nằm ngoài xu hướng đó, Việt Nam đang chứng kiến các công nghệ thông minh được áp dụng vào nhiều khía cạnh của thị trường bất động sản. Trong đó, quản lý bất động sản là mảng dịch vụ có thể hưởng lợi ngay lập tức.

Bởi theo một số chuyên gia trong ngành, quản lý bất động sản là  ngành có lợi nhuận tương đối thấp, nhu cầu nguồn lực lại khá cao và giá trị tài sản lớn. Do đó, khi áp dụng công nghệ vào trong quá trình quản lý sẽ tiết kiệm được nhân lực mà vẫn mang lại chất lượng phục vụ tốt nhất cho khách hàng.

Đón đầu xu thế này, Công ty TNHH Công nghệ Salink Việt Nam đã cung cấp và phát triển Giải pháp công nghệ quản lý bất động sản PMSS và Ứng dụng kết nối cộng đồng Salink ra thị trường.

Cụ thể, giải pháp công nghệ quản lý bất động sản PMSS - Property Management System Solution, là sản phẩm được xây dựng và phát triển dựa trên sự kế thừa hơn nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực tư vấn, quản lý, khai thác bất động sản của Công ty.

PMSS được đóng gói và tích hợp toàn bộ các quy trình, quy định, quy chế, biểu mẫu… cho công tác quản lý vận hành được dễ dàng, nâng cao chất lượng dịch vụ, tiết kiệm tối đa chi phí, gia tăng giá trị bất động sản.

Giá trị thực mà PMSS mang đến đối với chủ đầu tư, chủ tòa nhà, hay công ty quản lý bất động sản là được tư vấn, thiết lập toàn bộ hệ thống quản lý chuẩn mực, phù hợp trước khi sử dụng. Dễ dàng quản lý nhân khẩu và kiểm soát quá trình vận hành của dự án. Quản lý được tình trạng hoạt động của tòa nhà tại bất cứ thời điểm nào; toàn bộ ngân sách tòa nhà, nguồn thu phí giúp tránh thất thoát và tiết kiệm. Tối ưu công việc của Ban quản lý, không phụ thuộc vào thay đổi nhân sự. Đồng thời, quản lý cùng lúc nhiều tòa nhà với quy mô và mô hình hoạt động đa dạng.

Đối với Ban quản lý, Ban quản trị tòa nhà thì sẽ dễ dàng tính toán các chi phí quản lý một cách chính xác, nhanh chóng. Quản lý cư dân, nhân khẩu căn hộ theo phương pháp đơn giản và tối ưu. Quản lý được tình trạng kỹ thuật của tòa nhà, kế hoạch bảo trì bảo dưỡng chi tiết, chính xác. Giúp giảm tải công tác Ban quản lý, không phụ thuộc vào sự thay đổi nhân sự. Lưu trữ hồ sơ thông minh, dễ dàng tra cứu, bảo mật, đồng thời được hỗ trợ hệ thống báo cáo tự động.

Còn đối với cư dân thì có thể dễ dàng xem và thanh toán các chi phí sinh hoạt với đa dạng cổng thanh toán. Nhận thông báo và trao đổi thông tin nhanh chóng cùng Ban quản lý, sử dụng được nhiều tiện ích hệ sinh thái Salink mà vẫn bảo mật thông tin cá nhân. Đặc biệt, cư dân sẽ được sống trong một môi trường an ninh, tiện lợi với nhiều dịch vụ và tiện ích hoàn hảo. Qua đó, nâng cao giá trị bất động sản sở hữu.

“Giải pháp công nghệ quản lý bất động sản PMSS được phân quyền sử dụng module theo tính năng, phân quyền theo cấp bậc. Những người có quyền mới truy cập được những chức năng tương ứng trên hệ thống. Đảm bảo thông tin dự án được bảo mật tuyệt đối”, ông Lê Tấn Huy đại diện Công ty TNHH Công nghệ Salink Việt Nam chia sẻ.

Hiện tại, PMSS được phát triển phù hợp cho tất cả các loại hình bất động sản như tòa nhà văn phòng, chung cư, trung tâm thương mại, khu phức hợp, khu đô thị... thông qua các gói dịch vụ: Gói tiêu chuẩn, Gói đa nhiệm và Gói linh hoạt.

Với sứ mệnh trở thành người bạn đồng hành của chủ đầu tư, Ban quản trị nói chung và những nhà quản lý chuyên nghiệp, hiện đại nói riêng. PMSS mang đến giải pháp giúp dàng quản lý dự án một cách hệ thống và hoàn hảo nhất.

Bên cạnh đó, Giải pháp công nghệ quản lý bất động sản PMSS còn được cộng hưởng môi trường của Hệ sinh thái Salink - Ứng dụng kết nối cộng đồng Salink được ra mắt vào tháng 10 năm 2018.

Ứng dụng kết nối cộng đồng Salink

Với mục tiêu mang đến cuộc sống tiện lợi, hiện đại hơn cho khách hàng. Hơn nữa, cũng là phương tiện kết nối cộng đồng với nhiều tính năng hiện đại và thông minh. Ứng dụng salink được tích hợp đầy đủ những tính năng ưu việt hiện hữu như: Nhận thông báo, tương tác giữa cư dân và Ban quản lý nhanh chóng, tức thời.

Tìm kiếm, mua sắm online, đặt dịch vụ tiện ích tại nhà với nhiều ưu đãi hấp dẫn, thanh toán trực tuyến phí quản lý, hóa đơn và các dịch vụ khác mọi lúc mọi nơi với nhiều cổng thanh toán online hiện đại. Ngoài ra, ứng dụng còn hỗ trợ đăng tin mua bán, cho thuê, trao đổi bất động sản.

Salink Việt Nam: Đón đầu xu thế ứng dụng công nghệ vào quản lý bất động sản ảnh 1

Đội ngũ công ty Salink VN

Được biết, Salink là một ứng dụng công nghệ được phát triển và sử dụng trên 2 nền tảng chính là Android và iOS.

Qua gần 01 năm đưa vào sử dụng, Salink đã được triển khai thành công tại hơn 40 dự án trên địa bàn TP.HCM, với hơn 20.000 căn hộ cài đặt, sử dụng.

Hiện tại Salink đã cập nhật thêm nhiều cổng thanh toán và ngân hàng như BIDV, MSB, VNPay, Viettel Pay, Momo, Smart Pay… để khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn khi thanh toán các loại biểu phí chung cư. Tính năng cập nhật chỉ số theo thời gian thực và hỗ trợ đăng tin mua bán, cho thuê, trao đổi bất động sản cũng đã được đưa vào sử dụng, hứa hẹn sẽ tạo nên một cộng đồng quy mô, đa dạng tiện ích.

Được cộng hưởng cùng với Giải pháp công nghệ quản lý bất động sản PMSS, Salink sẽ giúp gia tăng tương tác, kết nối thông tin từ đó tạo ra nhiều cơ hội bổ trợ, nâng cao giá trị cho tòa nhà, chủ đầu tư, quý cư dân, khách hàng hiện hữu. Đồng thời, cũng sẽ làm giảm tải khối lượng công việc cho Ban quản lý, tăng tiện ích cho cư dân tại dự án.

Hiện tại Salink Việt Nam đang cung cấp giải pháp công nghệ quản lý bất động sản cho chủ đầu tư, ban quản lý các tòa nhà, chung cư như: chung cư Phú Hòa, chung cư Phú Cường, chung cư Hiệp Thành 3, trung tâm thương mại Bình Dương Square…

Tầm nhìn, định hướng và kế hoạch phát triển của Công ty Salink Việt Nam sau dịch COVID-19 là gì?

Salink Việt Nam: Đón đầu xu thế ứng dụng công nghệ vào quản lý bất động sản ảnh 2

Ông Lê Tấn Huy,Phó giám đốc Công ty TNHH Công nghệ Salink Việt Nam

Đại dịch Covid-19 đã gây ảnh hưởng mạnh đến nền kinh tế và thị trường bất động sản trong những tháng đầu năm 2020. Tuy nhiên, đây cũng là điểm sáng cơ hội đối với các đơn vị cung cấp giải pháp và ứng dụng công nghệ vào công tác quản lý vận hành, góp phần mang lại môi trường sống an toàn cho cư dân trong mùa dịch bệnh.


Salink Việt Nam đang cung cấp giải pháp công nghệ quản lý bất động sản PMSS và ứng dụng Salink cho hơn 40 dự án tòa nhà, chung cư tại TP.HCM và các tỉnh lân cận. Khách hàng của chúng tôi đã đánh giá cao sự hiệu mà hệ thống phần mềm PMSS mang lại, giúp họ quản lý tốt tòa nhà của mình và gia tăng giá trị của dự án.

Đón đầu xu thế sẽ giúp Salink Việt Nam trở thành công ty tiên phong hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ công nghệ quản lý bất động sản tại Việt Nam. Không chỉ dừng lại tại thị trường trong nước, mà Salink Việt Nam còn định hướng phát triển ra quốc tế, hướng đến các quốc gia trong khu vực Đông Nam Á với thị trường rất tiềm năng để phát triển.
Tin bài liên quan