SaigonMia: Đẳng cấp tinh tế - Địa thế thịnh vượng

SaigonMia: Đẳng cấp tinh tế - Địa thế thịnh vượng

(ĐTCK) SaigonMia tọa lạc tại khu Trung Sơn - nơi được ví như “bán đảo xanh” giữa lòng thành phố, đây cũng là khu vực sầm uất hàng đầu, gắn liền với sự phát triển chung của Khu đô thị Nam Sài Gòn. 

Nhờ có 3 mặt view sông và liền kề hàng loạt tiện ích hiện đại nên SaigonMia sẽ đem đến cho gia đình bạn cuộc sống trong lành và đẳng cấp nhất. Từ SaigonMia, cư dân có thể nhanh chóng đến quận 1 thông qua tuyến đường Nguyễn Văn Cừ và cầu Kênh Tẻ - trục giao thông huyết mạch và là tâm điểm kết nối giữa các quận trung tâm: quận 3, quận 5, quận 10 và Khu đô thị mới Nam Sài Gòn. Chính bởi vị trí hiếm có này nên xét về mặt giá trị của một dự án bất động sản, SaigonMia sở hữu tiêu chí vàng “vị trí, vị trí và vị trí”.

SaigonMia được xây dựng trên khuôn viên rộng hơn 15.000 m2, mật độ xây dựng chỉ khoảng 34% với 3 tòa tháp bao gồm các căn hộ cao cấp có diện tích đa dạng từ 50 - 145 m2, phù hợp với lựa chọn của tất cả khách hàng.

Với mong muốn đem đến cuộc sống tiện nghi và hiện đại cho các cư dân, SaigonMia được xây dựng 04 tầng trung tâm thương mại – nơi góp mặt của các thương hiệu nổi tiếng thế giới và các khu vui chơi giải trí. Ngoài ra, SaigonMia còn sở hữu 2 hồ bơi tràn bờ hiện đại trên cao có quy mô lớn, vườn dạo trên không hay khu công viên trung tâm, khu sinh hoạt cộng đồng, café, gym, spa… sẽ mang đến không gian thư giãn tuyệt vời cho bạn và gia đình. Cũng tại đây, các căn trệt thương mại và khu Office-tel sẽ đáp ứng nhu cầu tốt nhất cho những khách hàng có đam mê kinh doanh và đang tìm kiếm một nơi có thể vừa ở vừa kinh doanh.

Điểm đặc biệt tại SaigonMia giúp tạo nên điểm nhấn cho toàn khu vực là lối kiến trúc châu Âu sang trọng và tinh tế. Tại đây, các căn hộ được thiết kế thông thoáng giúp tận dụng tối ưu gió và ánh sáng tự nhiên, tạo nên tầm nhìn thoáng đãng với phong cảnh tuyệt đẹp của những hàng cọ xanh mướt, khu công viên ven sông và những dòng kênh uốn lượn bao quanh khu vực.

Không chỉ tận hưởng những tiện ích nội khu hiện đại, trong bán kính chưa tới 2km, các cư dân SaigonMia còn dễ dàng tận hưởng các tiện ích hàng đầu khu vực về thương mại, y tế, giáo dục và dịch vụ giải trí mang tiêu chuẩn quốc tế như: Đại học RMIT, Đại học Tôn Đức Thắng, hệ thống trường quốc tế các cấp, Bệnh viện FV, Viện tim Tâm Đức, Trung tâm thương mại (TTTM) SC VivoCity, TTTM Crescent Mall, Lotte Mart, Khu vui chơi hướng nghiệp lớn nhất châu Á - Vietopia; TTTM Nowzone, khu vui chơi trẻ em TiniWorld.

Ngoài ra, cũng thông qua trục Nguyễn Văn Cừ nối dài (kết nối trực tiếp với trục Lý Thái Tổ, Nguyễn Thị Minh Khai, Trần Hưng Đạo), SaigonMia sẽ kết nối dễ dàng với các dịch vụ y tế công như Bệnh viện Nhi Đồng 1, Bệnh viện Chợ Rẫy, Bệnh viện Hùng Vương… cùng hệ thống các siêu thị trong nước, chợ truyền thống, trường học…

Với sự phát triển không ngừng về hạ tầng kết nối, trong những năm qua, thị trường bất động sản nhà ở khu Nam, đặc biệt là phân khúc căn hộ luôn nằm trong tốp dẫn đầu khu vực có nguồn cung và tỷ lệ hấp thụ cao nhất TP.HCM, điển hình như khu dân cư Trung Sơn, kể từ khi cầu Nguyễn Văn Cừ hoàn thành, giá trị bất động sản ở khu này đã tăng mạnh. Ngoài ra, do đã hình thành khu dân cư sầm uất và hiện quỹ đất trống dành cho phát triển căn hộ tại Trung Sơn đã không còn nên việc sở hữu căn hộ tại đây được xem là lựa chọn sáng suốt bởi dù để ở hay đầu tư thì giá trị cũng sẽ gia tăng từng ngày.

Theo các chuyên gia bất động sản, dự án SaigonMia trở thành tâm điểm mới của những người có nhu cầu về một không gian sống đẳng cấp lẫn giới đầu tư đang tìm kiếm kênh đầu tư hiệu quả, có khả năng sinh lợi cao. Thêm vào đó, nhờ nằm ngay cửa ngõ Đặc khu Kinh tế Nam Sài Gòn sẽ hình thành trong tương lai gần nên xét về tiềm năng phát triển, SaigonMia chính là dự án có nhiều ưu thế nhất từ chủ trương nâng cấp, mở rộng hệ thống cơ sở hạ tầng của TP.HCM.

Hotline Báo Đầu tư Bất động sản: 0966.43.45.46 Email:dautubatdongsan.vir@gmail.com

Tin bài liên quan