Safira tọa lạc tại mặt tiền đường N6 (lộ giới 20 m) kết nối vào đường N5 (lộ giới 20 m), tiếp giáp đường Võ Chí Công, ngay góc giao cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây

Safira tọa lạc tại mặt tiền đường N6 (lộ giới 20 m) kết nối vào đường N5 (lộ giới 20 m), tiếp giáp đường Võ Chí Công, ngay góc giao cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây

Safira hút khách nhờ hạ tầng giao thông kết nối

(ĐTCK) Theo nhận định của giới chuyên gia, các dự án căn hộ chất lượng tại khu Ðông TP.HCM, trong đó có Safira ở quận 9, được quan tâm đặc biệt nhờ lợi thế vượt trội về hạ tầng giao thông so với các khu vực khác.

Hưởng lợi trọn vẹn hạ tầng khu Ðông

Quận 9 có vị trí kế cận quận 2, nên hưởng lợi trực tiếp nhờ sự phát triển hạ tầng từ quận này, cụ thể là khu đô thị mới Thủ Thiêm được quy hoạch thành trung tâm tài chính thương mại trong tương lai. Bản thân quận 9 cũng được chủ trương phát triển thành khu công nghệ cao của TP.HCM, nên trong hai năm trở lại đây, khu vực này trở thành nơi tập trung của các nhân sự cấp cao, chuyên gia và lao động trí thức. Do đó, các tiêu chuẩn về điều kiện sống, dịch vụ tiện ích, cảnh quan của những khu dân cư tại quận 9 cũng được nâng lên một tầm cao mới.

Chỉ trong một thời gian ngắn, hàng loạt khu dân cư văn minh đã hình thành, giúp bộ mặt đô thị quận 9 ngày càng nhộp nhịp, hiện đại. Có thể kể đến như Mega Residence, Mega Ruby hay khu biệt thự cao cấp Lucasta, dự án căn hộ Jamila vừa bàn giao và sắp tới là Safira của chủ đầu tư Khang Ðiền.

Mới đây, thông tin chủ đầu tư Khang Ðiền, ngày 8/6/2019 sẽ mở bán 200 căn hộ của dự án Safira lập tức thu hút sự quan tâm của đông đảo nhà đầu tư và khách mua để ở, bởi dự án sở hữu vị trí kết nối đến chợ Bến Thành và khu đô thị Phú Mỹ Hưng chỉ từ 10 - 15 phút chạy xe.

Có thể nói, đối với khách mua là những gia đình trẻ, căn hộ Safira là lựa chọn tối ưu để an cư lạc nghiệp với giá bán hợp lý, lại thuận tiện kết nối với trung tâm Thành phố. Còn về góc độ đầu tư, giới chuyên gia nhận định, khu Ðông tiếp tục dẫn đầu nguồn cung căn hộ quý I/2019. Trong đó, quận 9 và quận 2 là khu vực diễn ra hoạt động giao dịch căn hộ sôi động nhất và tiếp tục duy trì sức nóng ở các quý tới. Do vậy, những bất động sản chất lượng, được bảo chứng bằng lợi thế vị trí và chủ đầu tư uy tín, đảm bảo tiến độ thi công như Safira sẽ được các nhà đầu tư ưu tiên lựa chọn. 

Ðáp ứng các tiêu chuẩn sống hiện đại với 52 dịch vụ tiện ích đa dạng

Theo các báo cáo khảo sát thị trường gần đây, khi nhắc đến xu hướng chọn lựa căn hộ cho gia đình ở thời điểm hiện tại, đa phần khách mua nhà đều ưu tiên cho dự án có chất lượng sống cao với những tiện ích vượt trội, nhằm tận hưởng cuộc sống thảnh thơi đích thực. 200 căn hộ sắp mở bán của Safira đáp ứng trọn vẹn những tiêu chí trên nhờ lợi thế không gian tách biệt, thông thoáng các mặt với view chính hướng sông và các khu dân cư văn minh hiện hữu.

Cư dân tương lai của những căn hộ trên dễ dàng tiếp cận khu tiện ích bờ sông, chỉ vài bước chân là đến phòng gym, khu vui chơi trẻ em và nhà trẻ, cùng chuỗi 3 căn thương mại dịch vụ hai mặt tiền và dãy duplex view sông thoáng mát, đường nội bộ rộng rãi. Bên cạnh đó, phải kể đến 52 dịch vụ tiện ích chung của dự án, đáp ứng trọn vẹn nhu cầu “sống chất” của từng hộ gia đình.

Những ngày nghỉ cuối tuần, các gia đình sẽ không còn phải rủ nhau vào trung tâm quận 1 để mua sắm hay dạo chơi… khi ngay trong khuôn viên của Safira đã có đầy đủ chuỗi thương mại dịch vụ nhộn nhịp, khu café sân vườn lộng gió tại tầng 9 block A hay phòng tập gym, yoga, hồ bơi tràn kèm pool bar - jacuzzi với diện tích gần 1.000 m2, mang đến cho gia đình những giây phút thư thái cùng phong cách sống hiện đại như một khu trung tâm thu nhỏ giữa quận 9.

Ðăng ký tham quan nhà mẫu

www.safira.com.vn

Hotline: 0941 49 6868

Tin bài liên quan