PVI Sun Life mang thư thái cho người hưu trí

PVI Sun Life mang thư thái cho người hưu trí

(ĐTCK) Ngày 1/4 tới, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ PVI Sun Life (PVI Sun Life) sẽ chính thức ra mắt sản phẩm Hưu trí PVI Sun Life, ghi tên vào danh sách những DN bảo hiểm nhân thọ đầu tiên triển khai bảo hiểm hưu trí. Điểm nổi bật của sản phẩm này là mang tính “trọn gói”.

PVI Sun Life là đơn vị thành viên của PVI Holdings và Sun Life Financial (Canada). Ngày 1/4/2014, chương trình bảo hiểm Hưu trí PVI Sun Life của PVI Sun Life sẽ chính thức “trình làng” tại Khách sạn Intercontinental TP. HCM. Như vậy, PVI Sun Life là DN bảo hiểm thứ tư ra mắt sản phẩm bảo hbiểm hưu trí trong tổng số 6 DN đủ điều kiện triển khai tại Việt Nam.

Nói về tính cần kíp của bảo hiểm hưu trí tự nguyện trong bối cảnh hiện tại của Việt Nam, ông Vũ Bảo Lâm, Phó Tổng giám đốc phụ trách Hưu trí PVI Sun Life cho biết, bảo hiểm xã hội ở Việt Nam đã làm tốt vai trò của mình trong thời gian qua. Tuy nhiên, cùng với thời gian, nhu cầu của xã hội ngày càng tăng, đã đến lúc cần có thêm lựa chọn cho những người muốn có khoản lương hưu cao hơn và gần hơn với thu nhập của họ trước khi về hưu. Vì thế, đây là thời điểm phù hợp để sản phẩm hưu trí tự nguyện ra đời.

Khi được hỏi về điểm nổi trội, khác biệt của Hưu trí PVI Sun Life so với các sản phẩm cùng loại trên thị trường, ông Lâm khẳng định: “Đây chắc chắn sẽ là một sản phẩm cạnh tranh trên thị trường. Bên cạnh đó, đối với chúng tôi, dịch vụ cung cấp cho khách hàng cũng là yếu tố quan trọng tạo nên sự khác biệt. Vì vậy, chúng tôi chú trọng vào các dịch vụ gia tăng cung cấp cho khách hàng”.

Theo đại diện PVI Sun Life, Hưu trí PVI Sun Life không phải là một sản phẩm bảo hiểm hưu trí thông thường, mà là cả một kế hoạch tài chính cung cấp cho khách hàng thêm nguồn thu nhập cho những ngày hưu trí. Đây sẽ là mảng hoạt động kinh doanh chủ lực mới của PVI Sun Life, chứ không đơn thuần là một sản phẩm.

Thực tế, một số sản phẩm bảo hiểm hưu trí hiện tại được thiết kế là giải pháp chuẩn bị tài chính cho tương lai. Bởi vậy, nhiều khách hàng sau khi nghiên cứu sản phẩm có cảm giác băn khoăn: lo cho ngày mai, còn hôm nay thì sao? Trước thực tế này, với sự hỗ trợ của Sun Life Financial (chiếm vị trí số 1 về thị phần và dịch vụ cho bảo hiểm hưu trí tại thị trường Canada), PVI Sun Life đã đưa vào sản phẩm hưu trí của mình ý nghĩa mang tính “trọn gói”: vừa là kế hoạch tài chính cho tương lai, vừa là giải pháp bảo vệ tài chính cho cuộc sống hiện tại.

Cụ thể, khi khách hàng đến tuổi nghỉ hưu, sau thời hạn tích lũy, PVI Sun Life sẽ chi trả quyền lợi hưu trí định kỳ trong suốt 15 năm và tài khoản Hưu trí PVI Sun Life vẫn luôn sinh lời đều đặn hàng năm. Đồng thời, ngay từ khi tham gia Hưu trí PVI Sun Life, khách hàng sẽ nhận được quyền lợi bảo hiểm trong trường hợp người được bảo hiểm tử vong hoặc thương tật toàn bộ vĩnh viễn.

Trước thời điểm chính thức được giới thiệu, Hưu trí PVI Sun Life đã có những khách hàng DN lớn đầu tiên. Chia sẻ với ĐTCK, đại diện một DN khách hàng của PVI Sun Life nhận xét: “Dù là hoạt động kinh doanh mới của PVI Sun Life, nhưng Hưu trí PVI Sun Life cho thấy sự đầu tư rất kỹ lưỡng của DN này. Chúng tôi cho rằng, với uy tín, mạng lưới rộng khắp của PVI tại Việt Nam và kinh nghiệm quốc tế của Sun Life Financial trong lĩnh vực hưu trí tự nguyện, Hưu trí PVI Sun Life sẽ là một kênh phù hợp để các DN duy trì, phát triển đội ngũ nhân sự và mang lại thời gian hưu trí an nhàn cho người lao động”.

Với gói quyền lợi ưu đãi dành cho khách hàng được hội tụ trong Hưu trí PVI Sun Life, PVI Sun Life tin tưởng, đây sẽ là mảng hoạt động kinh doanh mới đóng góp lớn vào doanh thu trong năm 2014 và những năm tiếp theo, bên cạnh ý nghĩa mang lại lợi ích cho người lao động, DN khách hàng và xã hội.        

 

Nhằm khuyến khích, phát triển bảo hiểm hưu trí tự nguyện, đóng góp của DN cho người lao động sẽ được tính vào chi phí theo quy định của pháp luật cho DN. Những đóng góp của người lao động sẽ được khấu trừ thu nhập chịu thuế với mức khấu trừ lên đến 12 triệu đồng/ năm. Hưu trí PVI Sun Life là một lựa chọn có ý nghĩa đối với cả khách hàng DN và người lao động:

Đối với DN (người sử dụng lao động), thấu hiểu thực tế đội ngũ nhân viên luôn là tài sản quý giá nhất của DN, chăm lo cuộc sống cho nhân viên an tâm làm việc chính là đảm bảo cho sự phát triển của DN, Hưu trí PVI Sun Life sẽ giúp gia tăng sự gắn kết giữa DN và người lao động. Những nhân viên xứng đáng của DN sẽ được bảo vệ về tài chính trước những rủi ro trong cuộc sống trong hiện tại và tận hưởng một cuộc sống thong dong, an nhàn khi đến tuổi hưu.

Đối với người lao động, cùng với các quyền lợi ưu việt, Hưu trí PVI Sun Life tạo điều kiện cho khách hàng có thể chủ động trong việc lập kế hoạch hưu trí với các quyền lợi rút tiền từ tài khoản tích lũy, quyền lợi tạm thời đóng/kích hoạt tài khoản, quyền lợi chuyển tài khoản hưu trí và định kỳ đóng phí linh hoạt.

Tin bài liên quan