Đại  diện PVcomBank nhận giải thưởng từ Ban tổ chức

Đại diện PVcomBank nhận giải thưởng từ Ban tổ chức

PVcomBank nhận 3 giải thưởng quốc tế từ Tạp chí ABF

(ĐTCK) Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam (PVcomBank) vừa được Tạp chí The Asian Banking and Finance (ABF Magazine) trao tặng 3 giải thưởng: Ngân hàng có sản phẩm thẻ tín dụng sáng tạo hiệu quả 2019, Ngân hàng có sản phẩm tín dụng cá nhân mới tiêu biểu 2019 và Ngân hàng có giải pháp quản lý dòng tiền mặt doanh nghiệp hiệu quả 2019.

Ở hạng mục Ngân hàng có sản phẩm thẻ tín dụng sáng tạo hiệu quả 2019 (Bank Credit Card Initiative of the Year – Vietnam), giải thưởng là sự ghi nhận cho những nỗ lực cải tiến và phát triển sản phẩm của PVcomBank. 

PVcomBank cũng ghi dấu ấn ở hạng mục Ngân hàng có sản phẩm tín dụng cá nhân mới tiêu biểu 2019 (New Consumer Lending Product of the Year – Vietnam), qua đó tiếp tục khẳng định vị thế và những nỗ lực trong việc cung cấp các giải pháp tài chính tối ưu cho khách hàng.

Để được vinh danh trong hạng mục cho vay tiêu dùng, nhà băng đã liên tục nghiên cứu và cải tiến các gói vay để phục vụ nhu cầu vốn của thị trường khách hàng cá nhân.

Giải thưởng Ngân hàng có giải pháp quản lý dòng tiền mặt doanh nghiệp hiệu quả 2019 (Vietnam Domestic Cash Management Bank of the Year) cũng giúp PVcomBank  giành giải thưởng trên lĩnh vực khách hàng doanh nghiệp.

Thông qua khảo sát đánh giá của ABF Magazine trong lĩnh vực quản lý tiền tệ, PVcomBank đã đáp ứng các chuẩn mực quốc tế, là cơ sở để nhà băng được lựa chọn là Ngân hàng có giải pháp quản lý dòng tiền mặt doanh nghiệp hiệu quả 2019.

Các giải pháp mà ngân hàng đưa ra đã giúp doanh nghiệp quản lý dòng tiền tốt hơn, được khách hàng quan tâm và đánh giá cao.

Tin bài liên quan