Prudential là công ty bảo hiểm nhân thọ nước ngoài uy tín nhất năm 2018

Prudential là công ty bảo hiểm nhân thọ nước ngoài uy tín nhất năm 2018

(ĐTCK) Ngày 25/7/2018 tại Hà Nội, Prudential Việt Nam lần thứ 3 liên tiếp được vinh danh trong Top 10 công ty bảo hiểm Nhân thọ uy tín năm 2018 do Công ty cổ phần Báo cáo đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) thực hiện, dẫn đầu các doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài tại Việt Nam với điểm nổi trội là thương hiệu bền vững, được khách hàng nhớ đến nhiều nhất.

Prudential là một trong những công ty đi đầu xu hướng ứng dụng công nghệ hiện đại nhằm đưa bảo hiểm nhân thọ đến gần hơn với người dân như PruBot, Matchbook, Biên nhận thu phí điện tử, Cổng thông tin khách hàng PRUonline, Kênh nộp Hồ sơ yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm 24/7 trên ứng dụng Zalo.

Prudential còn tiên phong đưa ra các giải pháp và kế hoạch tài chính nhằm đáp ứng nhu cầu về tiết kiệm, bảo vệ và đầu tư, nổi bật có thể kể đến PRU - Đầu tư linh hoạt. Đồng thời Prudential cũng ưu tiên mở rộng mạng lưới (với gần 340 Văn phòng Tổng Đại lý và phòng giao dịch trên khắp 63 tỉnh thành), và tiêu chuẩn hóa các Văn phòng giao dịch bảo hiểm theo tiêu chuẩn mới.

Bảng xếp hạng dựa trên 3 tiêu chí chính: Năng lực và hiệu quả tài chính; Uy tín truyền thông; Mức độ nhận biết và sự hài lòng của khách hàng, nhóm chuyên gia tài chính….
Tin bài liên quan