Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay: Sức mạnh từ tổ hợp nghỉ dưỡng - vui chơi giải trí

Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay: Sức mạnh từ tổ hợp nghỉ dưỡng - vui chơi giải trí

(ĐTCK) Đang gấp rút hoàn thiện phần thô, các hạng mục cảnh quan cùng chuỗi công trình tiện ích đẳng cấp để sẵn sàng bàn giao đúng tiến độ, dự án condotel Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay dự kiến khi đi vào hoạt động sẽ tạo thêm sức hút cho quần thể du lịch nghỉ dưỡng - vui chơi giải trí 5 sao tại Bãi Khem, Phú Quốc.

Đặc biệt, đầu tháng 3/2017, chủ đầu tư - Tập đoàn Sun Group  giới thiệu ra thị trường tòa S3 với tầm nhìn hướng biển, view toàn cảnh hồ bơi tràn bờ rộng 5.000 m2, sát tòa nhà tiện ích với hệ thống dịch vụ đẳng cấp quốc tế. Với số lượng hạn chế, các căn hộ tòa S3 hút sự chú ý của các chủ đầu tư ngay từ khi vừa ra mắt.

Chứng kiến tốc độ hoàn thiện dự án và sự mong đợi của các nhà đầu tư khi đón nhận các đợt ra mắt thị trường mới suốt năm 2016 vừa qua, nhiều chuyên gia bất động sản nhận định: “Cơ hội để sở hữu các dự án có vị trí đắc địa ngay trung tâm Bãi Khem - bờ biển cánh cung được đánh giá là đẹp nhất đảo Ngọc như thế này không nhiều”.

Là dự án condotel đẳng cấp quốc tế duy nhất tại phía Nam Phú Quốc, Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay chinh phục những khách hàng khó tính nhất nhờ hàng loạt lợi thế độc tôn về vị trí, uy tín của chủ đầu tư cũng như các đối tác thiết kế - quản lý đồng hành, chính sách bán hàng và tiềm năng sinh lời vượt trội trong dài hạn.

Sở hữu địa thế “ỷ sơn, hướng thuỷ” - với đại ngàn đồi núi vững chãi phía sau và đại dương mênh mông trước mặt, condotel Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay được ví như “viên Ngọc trong lòng đảo Ngọc”. Được thiết kế bởi thương hiệu nổi tiếng thế giới M.System, condotel Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay mang vẻ đẹp hiện đại, kết hợp giữa sự khoáng đạt của thiên nhiên và văn hoá truyền thống bản địa. Tòa nhà lễ tân được đặt tên "Cái Trống" lấy cảm hứng từ những thùng gỗ to được sử dụng tại các xưởng sản xuất nước mắm truyền thống của Phú Quốc. Các căn hộ nghỉ dưỡng được thiết kế nhịp nhàng theo hình bậc thang giúp mọi căn hộ đều đón ánh sáng và được thông gió tự nhiên, tối ưu hóa tầm nhìn hướng biển.

Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay: Sức mạnh từ tổ hợp nghỉ dưỡng - vui chơi giải trí ảnh 1

Bên cạnh đó, hệ thống đèn chiếu sáng đặc biệt giúp ánh sáng ngập tràn không gian lối đi. Độ sáng được cân chỉnh phù hợp với các khoảng trống rộng, tạo mối liên kết giữa các phân khu chính với nhau. Những căn penthouse tiêu chuẩn quốc tế với hồ bơi riêng, tầm nhìn khoáng đạt.

Dự án được đầu tư hàng loạt tiện ích nghỉ dưỡng đẳng cấp 5 sao phù hợp cho mọi đối tượng, như hệ thống bể bơi tràn bờ 5.000 m2 tiêu chuẩn quốc tế, trung tâm gym, spa, câu lạc bộ vui chơi giải trí biển Beach Club hiện đại, không gian riêng tư tại Business Center, thư viện, khu vui chơi giải trí trẻ em và khối nhà tiện ích 12 tầng độc đáo hướng biển...

Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay: Sức mạnh từ tổ hợp nghỉ dưỡng - vui chơi giải trí ảnh 2

Nhằm tối ưu hóa cơ hội cho các nhà đầu tư, đại diện Tập đoàn Sun Group cho biết, đang phối hợp cùng ngân hàng áp dụng chính sách hỗ trợ tài chính vô cùng hấp dẫn: hỗ trợ cho vay lên tới 70% giá bán căn hộ với ưu đãi lãi suất 0% trong vòng 24 tháng. Khách hàng được ân hạn nợ gốc và miễn phí trả nợ trước hạn trong thời gian hỗ trợ lãi suất. Đặc biệt, các khách hàng thanh toán sớm so với tiến độ quy định sẽ được hưởng mức ưu đãi tới 10%/năm tính trên số tiền và số ngày thanh toán trước hạn.

Cùng với đó, các chủ sở hữu căn hộ sẽ nhận được ngay mức cam kết sinh lời từ hoạt động cho thuê tối thiểu lên tới 9% trong 9 năm và đặc quyền ưu đãi 135 đêm nghỉ ngay tại căn hộ nghỉ dưỡng do mình sở hữu hoặc có thể quy đổi thành quyền lợi tương đương tại hệ thống khách sạn và khu nghỉ dưỡng do Sun Group đầu tư trên khắp Việt Nam.

Hòa cùng thiên nhiên trong lành, khoáng đạt của biển trời Phú Quốc và vẻ đẹp tuyệt mỹ của khu nghỉ dưỡng đẳng cấp 5 sao ++ quốc tế JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay vừa khai trương, quần thể vui chơi giải trí biển Hòn Thơm và hệ thống cáp treo vượt biển hứa hẹn nhiều kỷ lục thế giới mới, condotel Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay dự kiến được đưa vào vận hành cuối năm nay sẽ sớm đưa Nam Phú Quốc trở thành điểm đến ấn tượng trong khu vực và trên thế giới.

Hotline Báo Đầu tư Bất động sản: 0966.43.45.46 Email:dautubatdongsan.vir@gmail.com

Tin bài liên quan