Pháp lý minh bạch giúp Safira tạo dấu ấn ở khu Đông

(ĐTCK) Safira - dự án căn hộ mới nhất của Khang Điền đang gây chú ý ở khu Đông TP HCM nhờ sở hữu ý tưởng phát triển độc đáo và đặc biệt là yếu tố pháp lý minh bạch.

Với tôn chỉ kinh doanh nói thật làm thật, chủ đầu tư Khang Điền đã khẳng định sự minh bạch về pháp lý trong các dự án thành công trước đó như The Venica, Lucasta, Melosa Garden, Merita, chuỗi Mega… Tất cả đều có sổ đỏ toàn khu trước khi mở bán và sổ hồng sau khi bàn giao nhà. 

Safira tọa lạc tại mặt tiền đường N6 (lộ giới 20m), kết nối vào đường N5 (lộ giới 20m) tiếp giáp đường Võ Chí Công, ngay góc giao cao tốc TP HCM – Long Thành – Dầu Giây (quận 9, kế cận quận 2) 

Dự án mới nhất của Khang Điền - căn hộ Safira cũng đang tạo dấu ấn ở khu Đông TP HCM nhờ lợi thế vượt trội về pháp lý minh bạch, bên cạnh các điểm mạnh về vị trí đắc địa, tiện ích cảnh quan độc đáo và chính sách thanh toán ưu đãi.

Sau khi tìm hiểu dự án, nhiều khách hàng cảm thấy vô cùng ấn tượng khi Safira không chỉ được ngân hàng VietinBank phát hành chứng thư bảo lãnh bàn giao cho từng căn, mà trước khi mở bán, Block C và D của dự án Safira đã có văn bản chấp thuận của Sở xây dựng Tp.Hồ Chí Minh về việc đủ điều kiện được bán nhà ở hình thành trong tương lai, giúp khách hàng hoàn toàn an tâm khi mua căn hộ. Hơn nữa, dự kiến sau khi bàn giao nhà, chủ đầu tư sẽ bắt đầu làm thủ tục cấp sổ hồng cho cư dân Safira theo quy định.

Dự án có 4 tòa tháp với 22 tầng, gồm 1.570 căn hộ được xây dựng trên khu đất hơn 2,7 ha. Giá căn hộ dự kiến từ 1,27 tỷ/căn (1+1PN, chưa VAT). 

Safira mang đến nguồn năng lượng sống tích cực, phong thủy hài hòa nhờ hai mặt giáp sông nhỏ. Đặc biệt, dự án gây ấn tượng với 50 tiện ích nổi trội và thiết kế cảnh quan hiện đại, mang âm hưởng Singapore.

Trong đó, tỉ lệ phủ xanh rộng lớn được chăm chút tỉ mỉ từng chi tiết, kết hợp cùng 1.000m2 diện tích mặt nước của khu hồ bơi tràn – Poolbar – Jacuzzi, mang đến nguồn không khí trong lành... 

Pháp lý minh bạch giúp Safira tạo dấu ấn ở khu Đông ảnh 2

 Dự án có 4 tòa tháp bề thế với tổ hợp hơn 50 tiện ích hiện đại, tiện nghi.

Safira còn có phòng GYM hiện đại, sân chơi trẻ em liên thông với khu nhà trẻ, công viên ven sông; đặc biệt là dãy thương mại dịch vụ với mặt tiền quay vào trong, mở ra không gian sống sôi động, hiện đại giữa khu Đông Sài Gòn.

Với những giá trị độc đáo vượt trội, Safira hứa hẹn sẽ tạo thêm tiếng vang trên thị trường.

Có thể thấy, sau hơn 16 năm không ngừng nỗ lực, Khang Điền đã có những bước tiến vững mạnh; các dự án luôn được đón nhận tích cực trên thị trường. Và bí quyết thành công cốt lõi của Khang Điền chính là sự minh bạch trong kinh doanh. 

Pháp lý minh bạch giúp Safira tạo dấu ấn ở khu Đông ảnh 3

 Nhịp sống sôi động, hiện đại tại Safira

Safira áp dụng mức chiết khấu đến 4% khi thanh toán vượt tiến độ; ngoài ra, còn có chương trình hỗ trợ vay "KHÔNG lãi suất, KHÔNG thanh toán nợ gốc đến khi nhận nhà" (chi tiết theo chính sách bán hàng của chủ đầu tư) giúp khách hàng tiết kiệm tài chính tối đa.

Đặc biệt, khách hàng đã sở hữu căn hộ Safira còn có cơ hội trúng thưởng xe Toyota Camry 2.5Q sang trọng.

Liên hệ tham quan nhà mẫu:

0941 49 6868

www.safira.com.vn

Tin bài liên quan