Phong cảnh tuyệt đẹp của sân golf KN Paradise Cam Ranh.

Phong cảnh tuyệt đẹp của sân golf KN Paradise Cam Ranh.

Para Grus, dự án nhà phố biển đầu tiên tại KN Paradise Cam Ranh

(ĐTCK) Được Tạp chí National Geographic (US) bình chọn là một trong 10 bãi biển đẹp nhất hành tinh, Bãi Dài Cam Ranh hiện nay đang không ngừng thu hút nguồn vốn đầu tư trong nước và quốc tế, trong đó KN Paradise Cam Ranh đang là dự án nổi trội vì những giá trị duy nhất. 

Tính đến đầu năm 2018, tại khu vực này có 45 dự án trên diện tích 1.681 ha được cấp giấy chứng nhận đầu tư với tổng vốn đăng ký xấp xỉ 28.000 tỷ đồng; trong đó 31 dự án đã được cấp phép xây dựng và đang tiến hành thi công.

Đại công trường Bắc bán đảo Cam Ranh chưa bao giờ có dấu hiệu “hạ nhiệt”, đặc biệt khi đầu năm 2018, khu vực này xuất hiện thêm “đặc sản” mới - tổ hợp siêu dự án nghỉ dưỡng The Lotus Cam Ranh (tên thương mại là KN Paradise Cam Ranh) với đường bờ biển dài và quy mô lớn của tỉnh Khánh Hòa.

Công ty Danh Khôi Việt với tư cách là Nhà phân phối độc quyền Tổ hợp Nhà phố biển Para Grus quy mô 39 ha - thuộc giai đoạn 1 của KN Paradise vừa chính thức công bố dự án ra thị trường.

Đây là dự án sở hữu vị trí đắc địa khi liền kề sân bay quốc tế Cam Ranh, gần cảng biển quốc tế Cam Ranh. Với quy mô hàng trăm héc-ta, việc giới thiệu Dự án KN Paradise ra thị trường trong thời gian tới là điểm nhấn khác biệt và hoàn hảo cho bức tranh toàn cảnh thị trường bất động sản Bãi Dài nói chung và phân khúc nhà phố nói riêng.

Được quy hoạch với rất nhiều phân khu chuyên biệt tạo thành một quần thể tổ hợp với đầy đủ các tiện ích nghỉ dưỡng kết hợp giải trí quy mô lớn, KN Paradise chính là thành phố thu nhỏ về du lịch và nghỉ dưỡng đẳng cấp với đầy đủ các tiện ích vượt trội và khác biệt.

Tổng thể dự án KN Paradise được thiết kế dựa trên ý tưởng kết hợp văn hóa Đông - Tây, hòa quyện các yếu tố truyền thống gắn chặt với phong thủy, ngũ hành của phương Đông cùng phong cách hiện đại và sang trọng của phương Tây.

Lối vào dự án đang được phủ xanh. 

Với quy mô dự án tương đối lớn cùng với đầy đủ các tiện ích vui chơi giải trí, nghỉ dưỡng, hạ tầng xã hội, do đó khi các công trình của KN Paradise đưa vào sử dụng không chỉ phục vụ cho chính khách hàng của dự án, mà còn phục vụ cho cộng đồng khu vực xung quanh, từ đó đẩy mạnh phát triển cho toàn khu Bãi Dài nói riêng và khu vực Cam Ranh nói chung.

Đẳng cấp của KN Paradise chính là việc sở hữu sân KN Golf Links 27 lỗ do golf thủ huyền thoại người Úc Greg Norman - người đã 91 lần vô địch các giải golf quốc tế - thiết kế.

Các lỗ golf ở đây được thiết kế đúng tiêu chuẩn links course quốc tế (sân gò cát nằm bên bờ biển), có tầm nhìn tuyệt đẹp với những cảnh quan đặc trưng của vùng biển nhiệt đới miền Trung Việt Nam.

Đặc biệt, kết cấu cồn cát dọc theo bờ biển Cam Ranh rất rộng và thoải hơn các vùng khác của Việt Nam, do đó sẽ điểm vô cùng hấp dẫn cho các golf thủ trong nước và quốc tế đến chinh phục và trải nghiệm với điều những điều mới mẻ và thú vị.

Điểm cộng khác của KN Golf Links so với các sân golf khác là tọa lạc tại vị trí thuận lợi trong giao thông, cửa ngõ du lịch của tỉnh Khánh Hoà, chỉ cách sân bay quốc tế khoảng 5 phút - là nơi thuận tiện để tổ chức các giải golf lớn trong nước và quốc tế khi chính thức đưa vào vận hành dự kiến cuối năm 2018 tới đây.

Đáng chú ý với giới đầu tư, phân khu nhà phố Para Grus quy mô 39 ha nằm gần với sân KN Golf Links, là sản phẩm bất động sản khác biệt.

Được quy hoạch tại địa hình đồi cao, với độ dốc thoai thoải và các khu phố theo kiến trúc không gian mở tuyệt đẹp, xen kẽ giữa hệ thống công viên cây xanh, trung tâm thương mại đẳng cấp, cùng với các công trình tiện ích cộng đồng của từng phân khu của dự án, lộ giới quy hoạch rộng thoáng đồng bộ, gần như đây là sản phẩm độc đáo duy nhất tính đến thời điểm này tại Bãi Dài Cam Ranh tích hợp đầy đủ giá trị tiện ích của một khu đô thị nghỉ dưỡng văn minh, hiện đại và đa văn hóa.

Tin bài liên quan