Nhôm sông Hồng đặt mục tiêu tăng trưởng 15 - 20%

Nhôm sông Hồng đặt mục tiêu tăng trưởng 15 - 20%

(ĐTCK) Sau 3 năm tập trung cho các hoạt động đầu tư dây chuyền công nghệ mới, năm 2018 được xác định là năm phát triển thị trường cho các sản phẩm mới của Nhôm sông Hồng (mã chứng khoán: NSH – HNX) - Shalumi.

Với doanh thu 1.090 tỷ đồng năm 2017, Shalumi tiếp tục giữ vững vị trí là doanh nghiệp sản xuất nhôm 100% vốn trong nước có quy mô lớn nhất hiện tại.

Năm 2018, Shalumi đặt mục tiêu tăng trưởng 15 - 20%, tập trung ổn định thị trường nội địa. Trong đó, phát triển thị trường mẫu hàng mới gồm hàng đánh xước, đánh bóng nhôm giả Inox công nghệ mới; mở rộng phát triển sản xuất hàng phục vụ cho công nghiệp lắp ráp - chế tạo và phát triển thị trường đúc gia công và nhôm cây Billet.

Với thị trường xuất khẩu, Shalumi xác định lựa chọn đối tác phù hợp với năng lực sẵn có hiện tại của Công ty, giữ vững ổn định chất lượng đã được chấp nhận, từng bước cải tạo, cải tiến nâng cao chất lượng hơn nữa để tạo uy tín với khách hàng nước ngoài, từ đó tăng sản lượng và thị trường xuất khẩu.

Năm nay, Nhôm sông Hồng sẽ tiếp tục đầu tư cải tạo và hoàn thiện hệ thống đánh xước, đánh bóng nhôm bằng công nghệ mới để tăng sản lượng bán chủng loại hàng này ra thị trường. Bên cạnh đó, kế hoạch đầu tư mở rộng các kênh phân phối sản phẩm của Công ty vào tận chân các công trình xây dựng cũng được đẩy mạnh.

Sau gần 20 năm phát triển, chuyên sâu trong lĩnh vực sản xuất nhôm định hình chất lượng cao, Shalumi đang chiếm lĩnh 10 - 12% thị phần khung nhôm định hình, với 63 đại lý trên cả nước.

Hiện tại, tổng số đầu sản phẩm nhôm thanh định hình lên đến gần 200 với 3 dòng sản phẩm chủ lực: Sơn tĩnh điện, mạ Inox và phủ phim vân gỗ.

Sản phẩm nhôm thanh định hình của Shalumi cung cấp cho các lĩnh vực: Xây dựng (làm cửa các loại, cầu thang, trần nhà, đồ nội thất…); sản xuất công nghiệp công nghệ cao (điện tử, y tế, thiết bị sản xuất điện năng lượng mặt trời…).

Sự khác biệt của sản phẩm Shalumi với các doanh nghiệp cùng ngành là chất lượng cao, nhưng giá cả lại vừa phải do Công ty có kinh nghiệm sản xuất, tiết giảm mạnh chi phí đầu vào, phù hợp với đối tượng khách hàng có thu nhập trung bình. 

Tin bài liên quan