Lễ cắt băng khánh thành nhà máy Sài Gòn 3 Jean.

Lễ cắt băng khánh thành nhà máy Sài Gòn 3 Jean.

Nhà máy Sài Gòn 3 Jean khánh thành, được cấp chứng chỉ xây dựng xanh theo tiêu chuẩn Leed của Mỹ, cấp độ vàng

(ĐTCK) Ngày 24/5/2019, Công ty cổ phần Đầu tư Phát triển Sài Gòn 3 Group chính thức khánh thành Nhà máy Sài Gòn 3 Jean tại trụ sở nhà máy ở đường N2-D2, Khu công nghiệp Dệt May Nhơn Trạch, xã Hiệp Phước, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai.

“Đây là cụm nhà máy xây mới hoàn toàn, hiện đại và hướng đến môi trường, đề cao việc sử dụng các nguồn năng lượng một cách có trách nhiệm, hiệu quả và tiết kiệm”, ông Nguyễn Khánh Linh - Phó chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần Đầu tư Phát triển Sài Gòn 3 Group - khẳng định tại buổi lễ.

Cụ thể, Công ty đã sử dụng các loại gạch không nung, vật liệu nhẹ không gây ô nhiễm môi trường trong quá trình thi công lắp đặt nhà xưởng; thi công lắp đặt các tấm pin năng lượng mặt trời có công suất 1 MW; tái sử dụng hơn 50% lượng nước thải từ sản xuất và dành 30% diện tích đất cho khuôn viên xanh.

Được biết, Nhà máy Sài Gòn 3 Jean đã được cấp chứng chỉ xây dựng xanh theo tiêu chuẩn Leed của Mỹ, cấp độ Vàng theo phiên bản mới nhất 4.1, là nhà máy giặt thời trang đầu tiên tại Đông Nam Á đạt tiêu chuẩn và được cấp chứng chỉ này. Các tiêu chuẩn khác đang được tuân thủ trong quá trình hoạt động bao gồm Lean, BSCI, Higg index…

Cụm nhà máy Sài Gòn 3 Jean ra đời kết hợp với các nhà máy sản xuất khác hiện có trong hệ thống Sài Gòn 3 Group sẽ góp phần hoàn thiện, khép kín chuỗi hoạt động sản xuất sản phẩm may mặc và đáp ứng yêu cầu chất lượng ngày càng cao của khách hàng. Nhà máy sẽ cung cấp sản phẩm quần Jeans, Khaki theo đơn đặt hàng của đối tác nước ngoài, chủ yếu từ các thị trường Nhật Bản, Mỹ, Châu Âu.