Ngày 30/7 tới tại Hà Nội, CEO Group sẽ chính thức ra mắt một dự án 5 sao nữa tại Bãi Trường – Best Western Premier Sonasea Phu Quoc

Ngày 30/7 tới tại Hà Nội, CEO Group sẽ chính thức ra mắt một dự án 5 sao nữa tại Bãi Trường – Best Western Premier Sonasea Phu Quoc

Nhà đầu tư tăng tốc đón đầu Đặc khu kinh tế Phú Quốc

(ĐTCK) Phú Quốc đang chuyển mình với tốc độ kinh ngạc để trở thành đặc khu hành chính - kinh tế đầu tiên của cả nước và điểm đầu tư bất động sản du lịch hấp dẫn sánh ngang với Bali và Phuket.

Ưa thích chiến lược “chậm mà chắc” nên Chủ tịch CEO Group Đoàn Văn Bình đã gây bất ngờ khi tăng tốc đầu tư vào Phú Quốc.

Không những giải ngân nhiều nghìn tỷ vào Đảo Ngọc mà CEO Group còn triển khai dự án với tốc độ thần tốc, chỉ hơn một năm sau khi tiên phong đánh thức Bãi Trường bằng khu nghỉ dưỡng Novotel Phu Quoc Resort với gần 400 phòng, giữa năm nay Tập đoàn tiếp tục khai trương 96 căn biệt thự nghỉ dưỡng Novotel Villas với 350 phòng, và trở thành doanh nghiệp lớn thứ 2 ở Phú Quốc xét về số phòng khách sạn 5 sao.

Chưa dừng lại, tháng 5 vừa qua, CEO Group động thổ dự án Best Western Premier Sonasea Phu Quoc, với 549 căn hộ khách sạn và 16 biệt thự. Khi hoàn thành cuối năm tới, dự án sẽ nâng tổng số phòng khách sạn thuộc quần thể Sonasea Villas & Resort lên 1.500 phòng.

Cuộc đua vô tiền khoáng hậu

Giống như CEO Group, những tập đoàn lớn như Vingroup và Sungroup cũng không muốn bỏ lỡ cơ hội kinh doanh đầy tiềm năng nên đều tăng tốc đầu tư vào Phú Quốc.

Những siêu dự án nghỉ dưỡng, những tổ hợp giải trí quy mô lớn, tuyến cáp treo vượt biển dài nhất thế giới, casino đầu tiên có khả năng thí điểm cho người Việt vào chơi… đang hình thành ở Bắc và Nam đảo.

Những thương hiệu khách sạn quốc tế như JW Marriott, Accor, InterContinental, Melia, Movenpick… đều đã có mặt.

Nhà đầu tư tăng tốc đón đầu Đặc khu kinh tế Phú Quốc ảnh 1

 Phú Quốc đang trở thành điểm đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng hấp dẫn nhất cả nước

Phú Quốc đang nổi lên như một điểm đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng hấp dẫn nhất cả nước, với 193 dự án có tổng vốn 215.194 tỷ đồng đã được cấp phép và chấp nhận chủ trương đầu tư.

Nếu như hầu hết các dự án trước đây nằm im chờ thời, thì hiện nay đều chạy đua giải ngân. Có 30 dự án với tổng vốn đầu tư 49.143 tỷ đồng đã đi vào hoạt động và 24 dự án đang triển khai xây dựng với quy mô vốn lên tới 103.408 tỷ đồng.

Không chỉ doanh nghiệp mà các nhà đầu tư cá nhân cũng đổ về Phú Quốc, trong đó có tới 85% nhà đầu tư Hà Nội, làm cho bất động sản sốt nóng từng ngày.

Vốn ngân sách cũng rót mạnh cho các dự án nâng cấp hệ thống hạ tầng như đầu tư 2.000 tỷ đồng để tăng gấp đôi công suất sân bay lên 5 triệu hành khách/năm, đầu tư gần 5.500 tỷ đồng xây dựng đường trục Bắc - Nam và đường vòng quanh đảo, hơn 1.600 tỷ đồng để xây dựng cảng hành khách quốc tế… Hạ tầng càng cải thiện thì giá trị bất động sản càng có dấu hiệu tăng nhiệt.

Sở hữu những bãi biển cát mịn trải dài, nước biển trong xanh và ấm áp, những cánh rừng nguyên sinh ngút ngàn và sản vật phong phú nên trong mắt ông Bình, khó có thể tìm đâu ra hòn đảo đẹp mà có thể kinh doanh du lịch quanh năm như Phú Quốc.

Không những thế, Phú Quốc có vị thế chiến lược vì trong vòng 2 giờ bay có thể tiếp cận thị trường du lịch 700 triệu dân và bay thêm một giờ nữa thì có thể mở rộng thị trường trên 1 tỷ dân.

Chính phủ còn cho phép Phú Quốc là nơi duy nhất ở Việt Nam miễn visa trong vòng 30 ngày đối với du khách quốc tế trực tiếp bay đến đảo.  

Vì thế, ông Bình tin rằng: “Không sớm thì muộn, du lịch Phú Quốc sẽ bùng nổ là điều không phải bàn cãi”. Nhưng, cũng giống như sân bay phải mở rộng sớm hơn 3 năm so với kế hoạch, các nhà đầu tư cũng đang triển khai dự án nhanh hơn bởi “ngòi nổ” mà họ mong chờ sẽ làm du lịch Phú Quốc bùng nổ và gia tăng giá trị bất động sản đang hiển hiện trước mắt. Đó là Phú Quốc sớm có cơ hội trở thành đặc khu hành chính - kinh tế đầu tiên của cả nước.

Sức bật từ quy chế đặc khu kinh tế

Quá trình xây dựng quy chế pháp lý cho đặc khu hành chính – kinh tế cũng đang tăng tốc. Khái niệm đặc khu lần đầu được chính thức hóa trong Hiến pháp sửa đổi 2013, tiếp đó, Bộ Chính trị cho chủ trương thành lập 3 đặc khu là Vân Đồn, Bắc Vân Phong và Phú Quốc.

Quy chế đặc khu có thể được trình Quốc hội thông qua cuối năm nay và khi thực thi sẽ “tạo nên sức hút cực lớn, đầu tư sẽ bùng nổ trong những năm tới” như lời khẳng định của Bộ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư Nguyễn Chí Dũng với báo giới.

Hiện tại, chính sách ưu đãi đầu tư vào Phú Quốc đã vượt trội so với cả nước, như được miễn tiền thuê đất trong thời gian xây dựng, được hưởng thuế thu nhập 10% thay vì mức 22% chung cho cả nước, thuế thu nhập cá nhân được giảm 50%.

Dù vậy, để Phú Quốc có sức hấp dẫn mang tầm quốc tế, có khả năng cạnh tranh hiệu quả với các trung tâm du lịch – nghỉ dưỡng – giải trí trên thế giới như tinh thần chỉ đạo của Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc trong buổi làm việc với tỉnh Kiên Giang mới đây, thì đặc khu Phúc Quốc đề xuất những ưu đãi cao hơn về tài chính, tiền tệ, ngân hàng, thuế, bất động sản, xuất nhập cảnh.

Nhà đầu tư tăng tốc đón đầu Đặc khu kinh tế Phú Quốc ảnh 2

Chủ tịch CEO Group Đoàn Văn Bình: “Không sớm thì muộn, du lịch Phú Quốc sẽ bùng nổ là điều không phải bàn cãi”

Phú Quốc có lợi thế trở thành đặc khu sớm nhất vì đã đầu tư lớn cho hệ thống hạ tầng, trong đó riêng vốn ngân sách giai đoạn 2004 - 2016 đã lên tới 25.460 tỷ đồng. Đặc biệt, Phú Quốc đã thu hút được 254 dự án đăng ký, tổng vốn ước tính 377.836 tỷ đồng. Đây là lượng vốn đầu tư khổng lồ và các nhà đầu tư cũng chỉ chực chờ Phú Quốc trở thành đặc khu là sẽ tiếp tục giải ngân ồ ạt, từ đó làm tăng sức hút đối với du khách cũng như đẩy giá bất động sản.

Với tương lai sáng lạn của Phú Quốc, CEO Group tự tin cam kết, khách hàng mua căn hộ nghỉ dưỡng Best Western Premier Sonasea Phu Quoc đẳng cấp 5 sao sẽ nhận 100% lợi nhuận trong 10 năm, đây là mức chia sẻ lợi nhuận hấp dẫn hàng đầu dành cho sản phẩm condotel trên thị trường Phú Quốc hiện nay.

Hấp dẫn hơn là giá bán condotel của CEO Group hiện vẫn ở mức thấp so với các thị trường bất động sản nghỉ dưỡng ven biển đã phát triển hoặc bão hòa như Đà Nẵng, Nha Trang nên dư địa tăng giá còn nhiều. Chính vì vậy, dự án đang rất được các nhà đầu tư mong chờ khi chính thức ra mắt tại Hà Nội vào cuối tháng 7 này.   

Nằm trên “dải bãi biển 5 sao” bao gồm nhiều dự án 5 sao như Novotel Phu Quoc Resort, Intercontinetal, Sheraton, Melia, Pullman, Best Western Premier Sonasea Phu Quoc hứa hẹn không chỉ là trải nghiệm nghỉ dưỡng tuyệt vời mà còn mang lại lợi ích kép cho các nhà đầu tư, đó là dòng tiền hấp dẫn, đều đặn hàng năm và giá trị tài sản có nhiều tiềm năng gia tăng đột biến khi Đảo Ngọc trở thành đặc khu hành chính kinh tế trong tương lai gần.

Best Western Premier Sonasea Phu Quoc – Tinh hoa nơi Đảo Ngọc, một sản phẩm cao cấp của CEO Group tại Bãi Trường, Phú Quốc. Hotline: 0979 709 088/0903 261 123