Nhà Đất Văn Minh có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản về kỹ năng và trách nhiệm nghề nghiệp cao

Nhà Đất Văn Minh có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản về kỹ năng và trách nhiệm nghề nghiệp cao

Nhà đất Văn Minh: Cầu nối an cư, cầu nối đầu tư

(ĐTCK) Là cầu nối giúp khách hàng, nhà đầu tư trên cả nước tiếp cận nguồn hàng dồi dào tại Hải Phòng; đồng hành, hỗ trợ khách hàng, nhà đầu tư cho đến khi được nhận bàn giao sản phẩm bất động sản. Đó là những cam kết mà Nhà Đất Văn Minh thuộc Công ty cổ phần Đầu tư Văn Minh tại Hải Phòng gửi đến khách hàng của mình.

Thương hiệu đã được khẳng định

“Nhà Đất Văn Minh” là cái tên quá thân thuộc với người Hải Phòng, hiện là nhà phân phối của nhiều dự án tại Hải Phòng như Vinhomes Imperia, SHP Plaza… Và mới đây nhất, chủ đầu tư có hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản nghỉ dưỡng - Tập đoàn Flamingo đã lựa chọn Nhà Đất Văn Minh làm đại lý cấp I phân phối Dự án Flamingo Cát Bà Beach Resort. Chưa kể, dự án FDI hiếm hoi trong lĩnh vực bất động sản tại Hải Phòng là Khu đô thị ven sông Lạch Tray - Waterfront City cũng đã lựa chọn Văn Minh làm nhà phân phối cấp I của dự án. Điều này cho thấy, uy tín và thương hiệu của Văn Minh đã được khẳng định trên thị trường.

Như đánh giá của Tập đoàn Flamingo, vì dự án được triển khai tại Hải Phòng, nên việc lựa chọn được một đơn vị phân phối có uy tín tại địa phương là rất cần thiết, bởi họ sẽ nắm được nhu cầu thực sự của người dân địa phương để có sự tư vấn phù hợp. Hơn nữa, các khách hàng từ nhiều nơi khác khi đầu tư vào Flamingo Cát Bà Beach Resort sẽ yên tâm hơn nếu có nhà phân phối địa phương tham gia bán hàng.

Giải thích rõ hơn về điều này, ông Nguyễn Quang Văn, Giám đốc của Công ty cổ phần Đầu tư Văn Minh cho biết, việc tư vấn và chăm sóc một sản phẩm cao cấp phải qua nhiều bước, đặc biệt việc chăm sóc sau bán hàng kéo dài cho đến khi khách hàng được nhận bàn giao sản phẩm là rất cần thiết. Do đó, việc khách hàng lựa chọn nhân viên tư vấn bán hàng tại địa phương sẽ được chăm sóc chu đáo hơn, không bị tình trạng bỏ rơi sau khi các nhân viên ở các tỉnh khác kết thúc đợt cao điểm bán hàng và rút quân về.

Ông Văn cho biết, với lợi thế là doanh nghiệp có hơn 10 năm hoạt động tại thị trường bất động sản Hải Phòng, thương hiệu “Nhà đất Văn Minh” của Công ty đã chứng minh được uy tín với khách hàng là người dân Thành phố và nhiều tỉnh lân cận. Nhờ đó, người của Văn Minh khi làm việc sẽ rất có lợi thế.

“Tại Văn Minh, với sự tư vấn của các nhân viên chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản về kỹ năng cũng như trách nhiệm nghề nghiệp, người mua sẽ hiểu rõ được lợi ích của mình khi quyết định đầu tư mua sản phẩm”, ông Văn khẳng định.

Điểm hẹn an cư

Từ năm 2015 đến nay, có thể nói, thị trường bất động sản Hải Phòng đã thoát khỏi tình trạng đơn điệu, trầm lắng. Không chỉ có các giao dịch bất động sản không chỉ tập trung ở phân khúc đất nền, nhà phố như trước đây, những thương hiệu lớn như Vingroup, Sun Group… đến Hải Phòng đã giúp cho thị tường bất động sản ở đây có thêm luồng sinh khí mới. Các sản phẩm đa dạng hơn và đều được triển khai xây dựng rất nhanh.

Không chỉ ở phân khúc bất động sản nhà ở, phân khúc cho thuê căn hộ hay văn phòng tại địa phương này cũng đang rất sôi động. Theo số liệu thống kê năm 2016 của Hiệp hội Bất động sản Hải Phòng, nguồn cung căn hộ cho thuê của thị trường là khoảng 1.000 căn.

Nhà đất Văn Minh: Cầu nối an cư, cầu nối đầu tư ảnh 1

 Nhà Đất Văn Minh là thương hiệu phân phối bất động sản uy tín và quen thuộc tại thị trường Hải Phòng

Ngoài ra, con số được Sở Lao động - Thương binh và Xã hội Hải Phòng đưa ra, thì hiện Hải Phòng đang có khoảng 3.700 người nước ngoài đang sinh sống và làm việc. Số lượng lao động người nước ngoài sẽ còn tăng trong thời gian tới, bởi Hải Phòng là điểm đến của nhiều dự án FDI mới. Các khu công nghiệp vẫn tiếp tục mở rộng để đáp ứng nhu cầu của nhà đầu tư. Hiện Khu công nghiệp Tràng Duệ giai đoạn III đang được xây dựng. Còn đầu tháng 10/2017, Tập đoàn Rent A Port cũng đã khởi công Khu công nghiệp Deep C IV tại Cát Hải. Tập đoàn Vingoup cũng mới khởi công dự án xây dựng nhà máy sản xuất ô tô tại huyện này.

Lượng lao động người nước ngoài và lao động chất lượng cao từ các nơi khác đến sẽ kéo theo nhu cầu về chỗ ở trong thời gian ngắn. Theo như nhận định của Hiệp hội Bất động sản Hải Phòng, nhu cầu về nhà ở cho thuê tại Hải Phong sẽ tiếp tục tăng cao. Do đó, các nhà đầu tư cũng sẽ có thêm một kênh đầu tư sinh lời tốt nhờ cho thuê căn hộ.

Không chỉ thế, các dự án hạ tầng mang tính động lực đã bắt đầu được triển khai như dự án xây dựng hạ tầng cho khu đô thị Bắc sông Cấm, nhiều dự án cầu được triển khai, đường ven biển Hải Phòng - Thái Bình…, đã giúp thị trường bất động sản khu vực ngoại thành sôi động hơn.

Nhiều dự án hạ tầng, tiện ích như Vincom Center Lê Thánh Tông, Bệnh viện Vinmec, Trung tâm thương mại AEON MALL, Khu vui chơi giải trí, nhà ở, công viên sinh thái đảo Vũ Yên của Tập đoàn Vingroup, hay Dự án khu di lịch sinh thái Cát Bà của Sun Group, đã và đang triển khai giúp hoàn thiện hơn hệ thống dịch vụ, vui chơi giải trí của Hải Phòng. Điều này sẽ làm tăng sức hút cư dân từ nơi khác đến Hải Phòng làm việc và định cư, từ đó làm gia tăng hơn nữa nhu cầu về nhà ở.

Tất cả những yếu tố này hội tụ lại đã đưa Hải Phòng trở thành điểm đến của những dự án bất động sản quy mô mang thương hiệu của những đại gia trong ngành như Flamingo, Sun Group, Vingroup, BRG… Đồng thời đây cũng là cơ hội để các nhà đầu tư lựa chọn cho mình một sản phẩm bất động sản phù hợp để đầu tư.

Mặt khác, với sự sôi động của thị trường bất động sản Hải Phòng, Nhà Đất Văn Minh cũng chính là nơi phù hợp để các nhân viên làm nghề môi giới bất động sản nắm bắt và phát triển nghề nghiệp.

“Bởi Nhà Đất Văn Minh đang là thương hiệu được nhiều chủ đầu tư và các sàn giao dịch bất động sản lớn tại Hà Nội hay TP.HCM lựa chọn hợp tác. Hơn nữa, môi trường văn hóa doanh nghiệp của Văn Minh là nền tảng tạo nên một đội ngũ nhân viên đoàn kết và năng động, có trách nhiệm cao với công việc, với khách hàng”, một nhân viên đã có 5 năm làm việc tại Văn Minh tự hào khẳng định. 

Với những kinh nghiệm về thị trường bất động sản tại Hải Phòng trong hơn 10 năm qua, cùng đội ngũ nhân sự hùng hậu, Nhà Đất Văn Minh sẽ là cầu nối lý tưởng để người mua tìm cho mình một nơi an cư phù hợp, hay một sản phẩm đầu tư an toàn và sinh lời cao. Đó cũng là cam kết mà Nhà Đất Văn Minh muốn gửi đến các khách hàng của mình.

Hotline Báo Đầu tư Bất động sản: 0966.43.45.46 Email:dautubatdongsan.vir@gmail.com

Tin bài liên quan