Các tiện ích của Him Lam Riverside lần lượt đi vào hoạt động để phục vụ cư dân

Các tiện ích của Him Lam Riverside lần lượt đi vào hoạt động để phục vụ cư dân

Người mua chuyển hướng chọn nhà ở ngay, đầu tư hiệu quả

(ĐTCK) Không khó để nhận thấy rằng, người mua căn hộ giờ đây đã am hiểu và kỹ tính hơn rất nhiều so với trước. Với nhiều người, một căn hộ được đưa vào tầm ngắm không còn dừng ở giá cả, vị trí, mà còn phải ở được ngay, không gian sống tốt, thậm chí phải cho thuê dễ dàng với giá cao.
Khan hiếm căn hộ tốt, ở được ngay

Cuối tuần qua, Công ty Địa ốc Him Lam đã mở bán căn hộ Dự án Him Lam Riverside với sự tham dự của đông đảo khách hàng và chỉ trong buổi sáng, nhiều khách hàng đã quyết định “xuống tiền” để mua căn hộ. Theo khảo sát, điều khiến khách hàng quan tâm và quyết định mua căn hộ Him Lam Riversie ngoài yếu tố vị trí “độc”, tọa lạc ngay trung tâm quận 7, còn có các yếu tố quan trọng khác, như dự án đã hoàn thiện, khách hàng có thể dọn về ở ngay với đầy đủ tiện ích cùng với nhiều cơ hội đầu tư.

Có mặt tại buổi lễ mở bán, chị Bích Hường, phụ trách kinh doanh tại một công ty nước ngoài cho biết, dù mất hơn một tháng tìm hiểu các khu căn hộ ở TP. HCM, nhưng chị vẫn chưa được ưng ý. “Gia đình tôi tính mua nhà đã lâu, nhưng vẫn chưa tìm được căn hộ nào phù hợp. Nơi thì mật độ xây dựng quá cao, hạn chế không gian sinh hoạt cộng đồng, nơi thì vị trí đẹp, giá tương đối hợp lý, nhưng mới chỉ làm xong phần móng”, chị Bích chia sẻ, đồng thời cho biết, đó cũng là lý do chị quyết định chọn Him Lam Riverside.

Điều đó cho thấy, sự khắt khe của thị trường trong suốt thời gian qua đã giúp thanh lọc và mang đến cho người mua những dự án căn hộ tốt thật sự. Đơn cử như khu căn hộ Him Lam Riverside (nằm trong Khu đô thị mới Him Lam Tân Hưng, quận 7) đã xây dựng hoàn thiện và tính đến thời điểm hiện tại, rất nhiều chủ nhân căn hộ đã dọn về ở. Trong đó, đa phần là quản lý cấp cao của các tập đoàn đa quốc gia, chủ doanh nghiệp, chuyên gia nước ngoài, việt kiều hay giảng viên đại học…, tạo nên một cộng đồng dân cư cao cấp và sôi động tại Him Lam Riverside.

Nhờ đó, mỗi đợt mở bán Him Lam Riverside đều nhận được sự quan tâm của đông đảo khách hàng, trong đó, nhiều người có nhu cầu thực đã quyết định xuống tiền, đặc biệt là người thân, bạn bè của chính các cư dân đang sinh sống ở Him Lam Riverside. Nhiều khách hàng cho biết, họ đã bị thuyết phục khi chứng kiến cuộc sống của bạn bè, người thân tại đây.

Him Lam Riverside: Đích ngắm về nhà ở và đầu tư

Đón đầu xu hướng của thị trường, đặc biệt nắm bắt đúng tâm lý của khách hàng, mua nhà là phải “đáng đồng tiền bát gạo, nhìn tận mắt, sờ tận tay”, Him Lam Riverside đã được đầu tư, chăm chút, đến từng chi tiết theo chuẩn cao cấp. Không chỉ căn hộ, mà tất cả các tiện ích, không gian sống xung quanh đều hiện hữu, giúp khách hàng tham quan, so sánh và yên tâm với chọn lựa của mình.

Theo ý kiến của nhiều cư dân, điều làm họ hài lòng ở Him Lam Riverside là những mảng xanh yên bình và không khí trong lành tràn ngập căn hộ, là dịch vụ tiện ích đẳng cấp đáp ứng đầy đủ đời sống sinh hoạt, vui chơi giải trí của gia đình.

Chị Khánh Hà, một trong những cư dân đầu tiên của khu căn hộ cao cấp Him Lam Riverside, chia sẻ: “Tôi rất hài lòng với quyết định chuyển đến sống tại Him Lam Riverside. Ngoài dịch vụ quản lý chuyên nghiệp với mức phí thấp và môi trường sống lý tưởng, ở đây, chúng tôi có thể gửi con vào học các trường quốc tế dễ dàng và chỉ mất khoảng 5 phút là đến nơi làm việc tại quận 1. Thời gian rảnh rỗi, cả gia đình còn có thể thoải mái đi mua sắm ở siêu thị, hay trung tâm thương mại gần nhà, ngồi thư giãn ở quán cà phê hoặc đưa con vào Vietopia vui chơi mà không cần di chuyển nhiều”.

Trong khi đó, anh Trần Minh Nghĩa, chủ nhân căn hộ B -11-3 cho biết, với những thế mạnh của mình, việc Him Lam Riverside đắt hàng trong thời gian này là hoàn toàn dễ hiểu, vì người mua giờ đây chỉ quan tâm những sản phẩm cao cấp thực sự, có giá trị và sinh lợi ngay. Anh đã quyết định mua khi Him Lam Riverside áp dụng chương trình hỗ trợ tài chính đặc biệt, chỉ cần đóng trước 50% là nhận nhà và cho thuê lại với giá hơn 20 triệu đồng/tháng (giá chủ đầu tư cam kết là 18 - 24 triệu đồng/tháng), phần còn lại trả chậm trong 60 tháng.

“Tôi phải tranh thủ mua để được hưởng nhiều ưu đãi từ chính sách bán hàng và nhiều phần quà hấp dẫn kèm theo”, anh Nghĩa nói.

Tin bài liên quan