Sunshine City - Tiên phong nâng tầm giá trị của các tiêu chuẩn "đáng sống nhất" trở thành "nghệ thuật sống thượng lưu”.

Sunshine City - Tiên phong nâng tầm giá trị của các tiêu chuẩn "đáng sống nhất" trở thành "nghệ thuật sống thượng lưu”.

Ngỡ ngàng với “kinh đô ánh sáng” mới của khu vực Hồ Tây

(ĐTCK) Từ 10 năm qua được mệnh danh là "trung tâm mới" của thủ đô, khu vực Hồ Tây phát triển nhanh chóng về mọi mặt tạo đà thành công cho các dự án bất động sản quy mô. Những khái niệm và tiêu chuẩn bất động sản mới nhất tại Hà Nội hầu như đều ra đời từ khu vực này.

Khu vực Hồ Tây -chuẩn sống cao cấp mới

Những dự án "đáng sống nhất" liên tiếp xuất hiện ở khu vực Hồ Tây, hình thành nên các tiêu chuẩn bất động sản cho thị trường: từ các "khu chung cư cao cấp".

Các dự án này tận dụng rất tốt sức bật của khu vực Hồ Tây cùng với hệ thống giao thông phát triển giúp gia tăng các cộng đồng dân cư năng động.

Khu vực cũng quy tụ nhiều doanh nghiệp nước ngoài và doanh nghiệp FDI kéo theo nhu cầu về bất động sản cao cấp nhằm thỏa mãn được đối tượng khách chuyên gia, Việt kiều...

Về môi trường sống, đây là khu vực yên tĩnh, nhiều cây xanh, mật độ xây dựng thấp, không khí trong lành. Hồ Tây luôn là địa điểm lý tưởng hàng đầu cho bất kì ai muốn tận hưởng cuộc sống đô thị mà không quá ồn ào náo nhiệt.

Về kinh tế, bất động sản quanh hồ Tây luôn có giá trị rất cao và chỉ có xu hướng tăng chứ không giảm.

Thêm vào đó, UBND TP. Hà Nội đã phê duyệt quy hoạch phân khu Hồ Tây khiến số lượng dự án có hạn. Nhu cầu cao trong khi nguồn cung khan hiếm càng khiến bất động sản Hồ Tây trở nên đắt giá.

Ngỡ ngàng với “kinh đô ánh sáng” mới của khu vực Hồ Tây ảnh 1

Sunshine City – biểu tượng phát triển của Tập đoàn Sunshine Group. 

Mới đây, tại khu vực Hồ Tây đã được Sunshine Group lựa chọn cho “đứa con cưng” Sunshine City – dự án được coi là biểu tượng phát triển của Tập đoàn, tiên phong nâng tầm giá trị của các tiêu chuẩn "đáng sống nhất" trở thành "nghệ thuật sống thượng lưu”.

Sunshine City – Định nghĩa lại “chuẩn sống mới” cho phân khúc cao cấp

Định nghĩa lại hoàn toàn “chuẩn sống mới” cho phân khúc cao cấp tại thủ đô, Sunshine City là bản giao hưởng hoàn hảo của kiến trúc đô thị đỉnh cao.

Với vị trí đắc địa bên tòa tháp Vietinbank đang được gấp rút xây dựng, dự án sẽ là điểm hẹn quy tụ cộng đồng tinh hoa lớn nhất của thủ đô.

Sunshine City thực sự gây “sốt” trên thị trường khi công bố ưu đãi khủng, cam kết cho thuê lại 24% trong 3 năm. Nhưng Chủ đầu tư của dự án hoàn toàn có cơ sở để tự tin về con số hấp dẫn chưa từng có này.

Tọa lạc tại khu vực phát đạt nhất phía Tây thành phố với mạng lưới giao thông vừa tỏa ra ngoại thành vừa kết nối mạnh mẻ với lõi nội đô, Sunshine City sở hữu thiết kế kiến trúc đẳng cấp tận dụng tối đa lợi thế của vị trí kim cương.

Dự án là tổng thể hòa quyện của các cao ốc căn hộ và khu nhà phố liền kề trong một thiết kế kiến trúc độc đáo, hội tụ những tinh hoa đỉnh cao từ các đô thị lớn của Mỹ, Pháp, Úc.

Paris lãng mạn mà đầy sức sống ôm ấp dòng sông Seine, New York hào hoa mà năng động vươn mình bên dòng Hudson cường thịnh, Melbourne xinh đẹp đã 6 năm được mệnh danh thành phố đáng sống nhất thế giới, bỗng chốc tất cả trọn vẹn hiện hữu trong lòng Sunshine City nằm bên sông Hồng.

Ngỡ ngàng với “kinh đô ánh sáng” mới của khu vực Hồ Tây ảnh 2

“Nghệ thuật sống thượng lưu” được thể hiện mạnh mẽ nhất trong thiết kế nội thất căn hộ tại Sunshine City. 

Thiết kế của dự án khẳng định một không gian nâng tầm “nghệ thuật sống” chưa từng có tại Hà Nội. Khu nhà phố liền kề mang đậm chất Paris tráng lệ với những đường nét kiến trúc kinh điển của các ngôi biệt thự quý tộc Pháp.

Trong khi đó khu cao ốc tạo nên một dải tiện ích “khủng” mang trọn vẹn không khí sống động của New York về cho cư dân như bãi đồ trực thăng trên tầng mái hay đường dạo bộ trên không lần đầu tiên xuất hiện tại Hà Nội cùng bể bơi vô cực tràn bờ….

Còn ngay tại trái tim của khu đô thị, lấy cảm hứng từ thành phố Melbourne tươi đẹp, lõi cảnh quan xanh tận dụng tối đa bầu không khí trong lành từ phía sông Hồng mang lại không gian sống đầy ắp thiên nhiên an lành.

Nhưng có lẽ nghệ thuật sống thượng lưu được thể hiện mạnh mẽ nhất trong thiết kế nội thất căn hộ tại Sunshine City.

Phong cách nội thất kết hợp trường phái “art deco” đẳng cấp với trào lưu tinh giản “minimalism” thịnh hành ở New York, tạo nên một thiết kế kết tinh những nét quý tộc thời đại trong từng chi tiết.

Không gian căn hộ như mở ra vô tận với tầm nhìn panorama xuyên qua khung cửa kính từ sàn vút lên trần nhà, song lại đậm tính riêng tư như thể gia chủ đang thư giãn trong chiếc Rolls-Royce của mình.

Bộ rèm khéo léo phô trương giá trị đắt đỏ, tường ốp đá cẩm thạch cao sang, những đường kẻ (line) tạo mảng khối đầy nghệ thuật… tất cả biến căn hộ thành một biểu tượng của tiện nghi “chuẩn cao cấp”.

Đó là còn chưa kể đến nội thất phòng tắm mạ vàng của hãng Kohler thể hiện một sự chiều chuộng bản thân đậm chất quý tộc, như lời mở đầu đầy mãn nguyện cho định nghĩa về cuộc sống thượng lưu.

Chưa dừng lại ở đó, Sunshine City còn tinh tế khẳng định chất thượng lưu bằng những tiện ích xa hoa bậc nhất: sky bar, bể bơi vô cực, sân đậu phi cơ…

Tìm hiểu thêm về kiến trúc và nội thất của Sunshine City tại

Website: http://city.sunshinegroup.vn/

Hotline: 1900 6077

Tin bài liên quan