Ngành đường TTC trở thành đại lý phân phối các trang thiết bị nông nghiệp của John Deere

Ngành đường TTC trở thành đại lý phân phối các trang thiết bị nông nghiệp của John Deere

(ĐTCK) Ngày 25/7, ngành đường của Tập đoàn Thành Thành Công (TTC) đã chính thức đón nhận Chứng nhận Organic Mía & Đường do ông Richard de Boer, Giám đốc điều hành, đại diện Control Union Việt Nam trao cho đại diện ngành đường TTC.

TTC đã tập trung quy hoạch 62 ha trên tổng số hơn 200 ha diện tích đất của Nông trường mía Biên Giới (Tây Ninh) và mở rộng thêm 28 ha nhằm phục vụ đầu tư nguồn mía nguyên liệu hữu cơ, đáp ứng theo tiêu chuẩn organic thế giới.

Trong tiến trình hội nhập, để đối mặt với diễn biến khí hậu ngày càng phức tạp, tình trạng hạn hán và mưa kéo dài, Tập đoàn TTC đã mạnh dạn đầu tư và phát triển về cơ giới hóa với các thiết bị cày sâu, máy kéo có công suất lớn từ 90HP đến 245HP, có khả năng cày sâu tối thiểu 40cm trên nhiều loại địa hình khác nhau...

Vừa qua, sau một quá trình hợp tác lâu dài, ngành đường TTC và John Deere đã ký kết chính thức Hợp đồng đại lý - ghi nhận sự hợp tác của hai phía trong lĩnh vực cung cấp thiết bị nông nghiệp cho ngành đường tại Việt Nam.

Theo đó, TTC sẽ trở thành đại lý phân phối chính thức các trang thiết bị nông nghiệp của John Deere tại thị trường trong nước.

Việc đẩy mạnh cơ giới hóa trong canh tác mía sẽ giúp Tập đoàn TTC và các công ty ngành đường tiết kiệm nhân lực, giảm chi phí..., góp phần không nhỏ vào việc nâng cao hiệu quả kinh doanh. 

Tin bài liên quan