Salumi là một trong những công ty lớn nhất Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất nhôm thanh định hình.

Salumi là một trong những công ty lớn nhất Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất nhôm thanh định hình.

Năm 2018, Nhôm Sông Hồng (NSH) đặt mục tiêu doanh thu 1.200 tỷ đồng, lợi nhuận 25 tỷ đồng

(ĐTCK) Ông Phan Tiến Hòa, Phó tổng giám đốc Công ty cổ phần Nhôm Sông Hồng - Shalumi (NSH – HNX) vừa cho biết, kế hoạch doanh thu năm 2018 của công ty đã được chốt với con số 1.200 tỷ đồng, lợi nhuận 25 tỷ đồng.

So với mức doanh thu đạt được năm 2017 là 1.090 tỷ đồng, lợi nhuận 16,6 tỷ đồng, kế hoạch năm 2018 của Shalumi chứa đầy tham vọng với mức tăng trưởng từ 15 đến 20%.

Tuy nhiên, ông Hòa cho biết, các kế hoạch thực hiện đã được thống nhất. Trong đó, về thị trường, bên cạnh việc giữ vững các thị trường xuất khẩu.

Năm nay, Shalumi tập trung ổn định và mở rộng thị trường tiêu thu nội địa, lựa chọn khách hàng có năng lực, khả năng thanh toán sòng phẳng để tranh rủi ro, nợ khó đòi, giảm công nợ

Thị trường miền Nam cũng sẽ được coi trọng trong năm nay, với các nguyên tắc là đáp ứng các yêu cầu của khách hàng, về  màu sắc, độ mỏng, trọng lượng và tiến độ giao hàng.

“Đặc biệt, năm 2018 chúng tôi sẽ dần đưa các sản phẩm mới vào thị trường, đó là sản phẩm thanh nhôm đánh xước, đánh bóng, nhôm giả Inox bằng công nghệ hiện đại... Đây là sản phẩm của các dây truyền công nghệ vừa được đầu tư năm 2017”, ông Hòa cho biết.

Trong năm 2018, Shalumi cũng sẽ tiếp tục đầu tư cải tạo và hoàn thiện hệ thống đánh xước, đánh bóng bằng công nghệ cao để tăng sản lượng bán chủng loại hàng này, đáp ứng nhu cầu của thị trường.

Đặc biệt, kế hoạch đầu tư mở rộng các kênh phân phối sản phẩm của công ty vào tận các công trình xây dựng có yếu tố đấu thầu cạnh tranh cũng được lựa chọn.

Trong những năm qua, sản phẩm chính của Shalumi tập trung vào các sản phẩm chính như nhôm định hình ANOD, nhôm định hình ED, nhôm định hình sơn tĩnh điện và phủ phim vân gỗ ứng dụng trong xây dựng dân dụng vàcông nghiệp, các hệ thống cửa cuốn, cầu thang…

Hoạt động kinh doanh cốt lõi của Shalumi là sản xuất nhôm định hình các loại và các sản phẩm khác từ nhôm.

Tin bài liên quan