Mũi Kê Gà, viên ngọc ẩn mình dưới đáy đại dương được thắp sáng

Mũi Kê Gà, viên ngọc ẩn mình dưới đáy đại dương được thắp sáng

(ĐTCK) Cuối tuần qua, Tập đoàn Việt Úc, chủ đầu tư Dự án Aloha Beach Village và Công ty cổ phần Đầu tư bất động sản Thiên Minh đã chính thức “bắt tay” hợp tác phát triển giai đoạn 2 của dự án, giới thiệu ra thị trường phân khu Sapphire.

Sức hấp dẫn của bất động sản nghỉ dưỡng

Sự phát triển mạnh mẽ của thị trường kéo theo nhiều loại hình bất động sản mới ra đời, trong đó có sản phẩm căn hộ nghỉ dưỡng biển, một kênh đầu tư mới mẻ, đầy tiềm năng và vô cùng hấp dẫn. Lý do khiến cho bất động sản nghỉ dưỡng thu hút giới đầu tư hiện nay chính là do kinh tế phát triển, chất lượng cuộc sống nâng cao, tầng lớp trung lưu tăng lên rất nhanh, nên nhu cầu du lịch, hưởng thụ trở thành điều thiết yếu trong cuộc sống.

Câu chuyện về đầu tư vào căn hộ nghỉ dưỡng biển cho lợi nhuận cao trên thực tế đã là đề tài của giới đầu tư trong thời gian vừa qua, nhưng câu hỏi khiến không ít người phải đau đầu là đầu tư vào dự án nào hay chọn khu vực nào, địa phương nào để có thể yên tâm rót tiền và thu lợi nhuận.

Theo nhận định của nhiều chuyên gia, việc lựa chọn dự án tại các địa phương có tiềm năng du lịch biển, nhưng chưa được đánh thức, thuận lợi về giao thông là sự lựa chọn thông minh.

Trong đó, Bình Thuận là một trong những địa phương có tiềm năng phát triển du lịch rất lớn. Trong những năm gần đây, Bình Thuận là điểm đến hấp dẫn du khách trong và ngoài nước nhờ thắng cảnh thiên nhiên, bãi biển đẹp, người dân và môi trường du lịch thân thiện. Riêng từ đầu năm đến nay, Bình Thuận đón khoảng 3 triệu lượt khách, tăng 12% so với cùng kỳ, trong đó khách du lịch khách quốc tế hơn 334.000 người, tăng 13,9% so với cùng kỳ năm 2017. Doanh thu từ du lịch ước đạt 6.351 tỷ đồng, tăng 18,88%.

Tại Bình Thuận, Mũi Kê Gà, thuộc huyện Hàm Thuận Nam sở hữu bờ biển dài tuyệt đẹp, cát trắng minh, biển xanh ngát tựa như viên ngọc còn ẩn mình sâu dưới đáy đại dương, là nơi có cảnh ngắm bình minh đẹp nhất Việt Nam. Nơi đây có khí hậu nhiệt đới điển hình, nhiều nắng gió, ít bão và đến mùa nào trong năm cũng đẹp. Tại đây có ngọn hải đăng danh tiếng hơn 100 năm tuổi, du khách có thể vượt qua 184 bậc thang để lên đỉnh ngọn hải đăng, thu vào tầm mắt không gian biển trời bao la tít tắp.

Cơ hội lớn từ dự án mặt tiền biển

Khu phức hợp nghỉ dưỡng mặt tiền biển Aloha Beach Village có quy mô gần 15 ha, tổng vốn hơn 3.200 tỷ đồng, được chia thành nhiều giai đoạn đầu tư, phát triển. Dự án là một khu phức hợp bao gồm trung tâm thương mại, nhà phố, shophouse, căn hộ nghỉ dưỡng ven biển sở hữu lâu dài tiêu chuẩn 5 sao. Trong đó, giai đoạn 2 của dự án là Phân khu Sapphire với 1.186 căn hộ nghỉ dưỡng sở hữu lâu dài, tổng vốn đầu tư khoảng 1.368 tỷ đồng.

Aloha Beach Village sở hữu vị trí tuyệt đẹp bên bờ biển, là quần thể các khu resort cao cấp. Từ vị trí của dự án, du khách sẽ di chuyển nhanh chóng và thuận tiện tới các điểm du lịch nổi tiếng của Bình Thuận như đồi Hồng, tháp Chàm, bãi Ông Địa, suối nước nóng Bưng Thị, suối Nhum, khu bãi biển Hàm Thuận Nam, nơi dự án tọa lạc còn có lợi thế về du lịch tâm linh khi tạo thành thế “liên hoàn” với các di tích, thắng cảnh lịch sử như dinh Thầy Thím ở La Gi, núi Tà Cú với chùa Linh Sơn Trường Thọ và tượng Phật nằm có chiều dài đến 49 m.

Du khách khi đến nghỉ dưỡng tại đây sẽ được hòa mình vào thiên đường nghỉ dưỡng đúng nghĩa, được tận hưởng khí hậu ôn hòa của miền nhiệt đới phóng khoáng, được trải nghiệm những tiện ích dịch vụ hoàn hảo lần đầu tiên ra mắt tại Bình Thuận như hầm châu báu, hầm rượu vang, băng đăng, đài quan sát…

Bà Nguyễn Vũ Thiên Diễm, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Thiên Minh Group cho rằng, khi thị trường bất động sản tại một số địa phương lên cơn sốt thời gian qua chững lại, thì cơ hội cho các nhà đầu tư là nhanh chóng chọn dự án tại những khu vực mới đang bắt đầu phát triển hạ tầng, khai thác các cơ hội mới từ chính sách, thiên nhiên...

“Aloha Beach Village là nơi hội tụ được nhiều ưu điểm hiếm có về “thiên thời - địa lợi - nhân hòa” cũng như các yêu tố khác, sẽ thúc đẩy thị trường bất động sản ở Hàm Thuận Nam phát triển trong thời gian tới. Riêng Thiên Minh Group, với năng lực đầu tư, hợp tác phát triển dự án đã được khẳng định trên thị trường bất động sản cả nước, sẽ mang lại nhiều cơ hội đầu tư, cơ hội an cư và nghỉ dưỡng theo tiêu chuẩn cao cấp cho khách hầng. Ngoài ra, khi nói đến loại hình nghỉ dưỡng thì đa số là chỉ sở hữu 50 năm, riêng Aloha Beach Village là một trong những dự án đầu tiên được sở hữu lâu dài”, bà Diễm cho hay.

Hotline Báo Đầu tư Bất động sản: 0966.43.45.46 Email:dautubatdongsan.vir@gmail.com