Giai đoạn 2 của dự án Eco Garden được nhiều nhà đầu tư quan tâm.

Giai đoạn 2 của dự án Eco Garden được nhiều nhà đầu tư quan tâm.

Mở bán giai đoạn 2 dự án Eco Garden Quảng Bình vào ngày 17/3

(ĐTCK) Chưa bao giờ Dự án Eco Garden Quảng Bình lại chứng tỏ được sức hút mạnh mẽ như hiện nay, khi số lượng khách hàng đến tham quan dự án và xuống tiền cọc giữ chỗ tăng lên theo từng ngày.

90% sản phẩm có vị trí ưu tiên đặt chỗ giai đoạn 1

Lợi thế của Eco Garden xuất phát từ diện tích đất nền rộng, có mặt tiền từ 10 - 15m, tạo điều kiện thuận lợi để kinh doanh, xây dựng nhà nghỉ, khách sạn, biệt thự vườn… Chính vì vậy, tính riêng trong giai đoạn 1, 90% trong 68 sản phẩm đã nhanh chóng có chủ.

Dự án nằm liền kề trung tâm TP. Đồng Hới chính là lý do khiến Eco Garden được cộng hưởng đầy đủ những dịch vụ cao cấp nhất như trung tâm thương mại, siêu thị, khu vui chơi giải trí, rạp chiếu phim, trường học, chợ, khu công nghiệp, resort Tabico, khu nghĩ dưỡng sinh thái Phú Vinh bệnh viện, sân bay,…

Nhiều khách hàng đánh giá, đầu quý II/2019 là thời điểm tốt nhất để xuống tiền đầu mua Eco Garden. Và nếu không quyết định sớm, nhà đầu tư có thể bỏ lỡ những lô đất diện tích vừa phải, dễ mua. Được biết, đây cũng là dự án duy nhất trong khu quy hoạch Tây Bắc Đồng Hới có mức giá và diện tích hấp dẫn.

Eco Garden giai đoạn 2 sẽ tiếp tục là thỏi nam châm mới

Toạ lạc trên đường Hồ Chí Minh, tiếp giáp Hồ Phú Vinh, Eco Garden giai đoạn 2 đón đầu tuyến đường du lịch và môi trường sống trong lành.

Với mức giá không quá 4 triệu đồng/m2 giai đoạn 2 dự án Eco Garden được xem là khá hấp dẫn và hợp lý cho việc đầu tư trong và ngoài tỉnh Quảng Bình.

Hạ tầng dự án đang được hoàn thiện. 

Dự án này thuộc vào khu vực có tốc độ hoàn thiện và phát triển hạ tầng giao thông khá hoàn chỉnh đồng bộ, với trục ngang nối từ Khu du lịch Quang Phú - Lộc Ninh - Khu công nghiệp Tây Bắc Đồng Hới - Đường Hồ Chí Minh là tuyến trọng điểm trong quy hoạch phát triển TP. Đồng Hới…

Điều này báo hiệu khu vực Tây Bắc Đồng Hới tương lai không xa sẽ là cửa ngõ của thành phố, là nơi liên kết giữa Bắc – Nam và vành đai Đông Tây, giữa khu vực miền Trung với cửa khẩu quốc tế qua Lào. Đây cũng là lý do, rất nhiều dự án lớn nhỏ đang được triển khai quanh khu vực màu mỡ này.

Theo Công ty cổ phần Đất Xanh Bắc Miền Trung, đơn vị độc quyền phát triển dự án cho biết, Eco Garden giai đoạn 2 đã hoàn tất thi công hạ tầng như mở rộng đường nội khu lên tới 15 m, trải nhựa đường cùng hệ thống điện, cấp thoát nước.

Cũng theo Đất Xanh Bắc Miền Trung, chỉ 2 ngày sau công bố ra mắt giai đoạn 2, dự án Eco Garden ghi nhận có đến 45% đặt chỗ ưu tiên. Dự kiến, giai đoạn 2 dự án Eco Garden sẽ được mở bán tại Sự kiện ngày hội đầu tư bất động sản Quảng Bình lúc 17h00 ngày 17/03/2019 tại Vinpearl Quảng Bình.

Với mô hình đất nền nghỉ dưỡng cùng đa tiện ích nội khu, Eco Garden giai đoạn 2 kỳ vọng sẽ tạo nên bước ngoặt trong việc phát triển các dự án mới của Đất Xanh Bắc Miền Trung tại thị trường Quảng Bình.

Nhận báo giá và đặt chỗ tại:

Đất Xanh Bắc Miền Trung – Nhà phát triển độc quyền dự án Eco Garden

Hotline: 0931 991 123 – 0964 551 888

Tin bài liên quan